top of page
  • Huyền Thu

Những bộ phim tình cảm Thái Lan của đài CH3 Plus đã trở thành một cơn sốt không chỉ trong nước mà còn trên toàn thế giới. Mỗi bộ phim đều mang đến những câu chuyện lãng mạn đậm chất Á Đông, khiến người xem không thể không phát cuồng. Hôm nay cùng Insiders điểm qua 7 bộ phim Thái Lan hay nhất của đài này nhé! Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Thái Lan Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh

phim-tinh-cam-thai-lan-dai-ch3-plus-nguoc-dong-thoi-gian-de-yeu-anh
Phim tình cảm Thái Lan đài CH3 PLus - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh.

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh được ghi nhận là bộ phim tình cảm Thái Lan được xem nhiều nhất trên ứng dụng CH3 Plus. Câu chuyện về Kadesurang, một sinh viên khảo cổ thông minh, ngẫu nhiên xuyên không trở về quá khứ và nhập vào thân xác của tiểu thư Karakade. Karakade nổi tiếng với tính cách khó tính, xấu tính và bị hôn phu Muen Suntorndewa căm ghét. 

Tuy nhiên, với lòng hiếu kỳ của một cô gái đến từ thế kỷ 21, Kadesurang bắt đầu hành động một cách khó hiểu, làm bất ngờ những người xung quanh. Tính tình lương thiện và chất phác của cô đã giúp Karakade thoát khỏi mác ác độc và làm tan chảy trái tim lạnh lùng của hôn phu Muen. Bất chấp sự khác biệt về thời gian, hai người tạo nên một mối tình lãng mạn và đáng nhớ.

2. Phim tình cảm Thái Lan Chiêu Trò Lừa Gạt 

Chiêu Trò Lừa Gạt kể về Ramin, một luật sư tài ba, và Pitcha, một cô gái hiện đại. Họ là bạn thời thơ ấu và tình yêu đã nảy sinh giữa họ khi gặp lại nhau. Pitcha là một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp và năng động. Cô là CEO của một công ty lớn. Tuy nhiên, cô không may mắn khi có một người chồng luôn sống vô trách nhiệm.

Trong suốt cuộc hôn nhân, Pitcha mong chờ duy nhất rằng chồng mình sẽ trở nên trung thành. Nhưng sau nhiều thử thách, cô nhận ra rằng chồng mình không thể thay đổi và quyết định ly hôn.

3. Phim tình cảm Thái Lan Lồng Nghiệp Chướng 

phim-tinh-cam-thai-lan-dai-ch3-plus-long-nghiep-chuong
Phim tình cảm Thái Lan đài CH3 PLus - Lồng Nghiệp Chướng.

Phim tình cảm Thái Lan kể về gia đình của Yoi, một người phụ nữ, và cuộc sống đầy thường nhật với 4 người con trai của bà. Con trai cả, Achai, là một người lính, nhưng lại yêu một cô gái làng chơi tên Renu và quyết định cưới cô ấy dù đã có hôn thê là Philai. Yoi đã dàn xếp cho Philai kết hôn với con trai thứ hai và tặng cho họ một ngôi nhà và cửa hàng sau khi không thành công trong việc ngăn cản Achai kết hôn với Renu.

Con trai thứ ba, Asa, là một chàng trai tốt bụng, đẹp trai, thông minh và quyến rũ. Khi Yoi biết được Asa có tình cảm với Janta, bà cố gắng ngăn cản họ đến với nhau và sắp xếp Asa kết hôn với một gia đình giàu có. Con trai út, Asee, vẫn còn là học sinh, là một cậu bé hậu đậu và khó bảo. Vì còn trẻ và vui vẻ, Asee không biết đến hậu quả của những hành động của mình và việc cố gắng quyến rũ chị của Renu là điều đáng xấu hổ.

4. Phim tình cảm Thái Lan Yêu Thầm Anh Xã 

Nội dung phim Thái Lan kể về mối tình đáng yêu và phức tạp giữa cô gái Mei (Mew Nittha) và chàng trai Tian (Mark Prin). Mei là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng, từ khi còn học trung học, cô đã đam mê thầm lặng với Tian. Vì tình cảm này, Mei đã thay đổi bản thân và tìm cách tỏ tình với Tian. 

Cô thường xuất hiện bên cạnh anh ở mọi nơi, từ trường học đến nơi làm việc và ngay cả tại nhà anh. Tuy nhiên, để được ở gần Tian, Mei đã trở thành một gián điệp cho mẹ của anh, báo cáo những hành động không tốt của anh. Điều này khiến Tian cảm thấy Mei là một "gai trong mắt", và anh luôn tìm cách trêu chọc cô gái ngốc nghếch và hậu đậu này.

5. Phim tình cảm Thái Lan Thầy Lang Trúng Mánh 

phim-tinh-cam-thai-lan-dai-ch3-plus-thay-lang-trung-manh
Phim tình cảm Thái Lan đài CH3 PLus - Thầy Lang Trúng Mánh.

Thầy Lang Trúng Mánh là câu chuyện xảy ra vào thời kỳ vua Rama V. Nó kể về cuộc hành trình của ThongEk, một chàng lang băm trẻ, trở thành một thần y trứ danh bất chấp sự phản đối từ gia đình. ThongEk luôn có sự đồng hành của một nhóm bạn thân, luôn sẵn lòng hỗ trợ anh trên mọi chặng đường. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ có thể bảo vệ ThongEk khỏi sự tàn ác của tiểu thư Chaba. Mỗi lần gặp gỡ Chaba, ThongEk luôn trở nên nhiệt tình "khẩu nghiệp", mà không hề biết rằng cô ta đã đánh đập anh mà không hề bị lộn xộn.

6. Phim tình cảm Thái Lan Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời 

Phim tình cảm Thái Lan kể về một câu chuyện tình lãng mạn đầy phức tạp giữa Arthit (Mark Prin) và Paeng (Kao Supassara). Một tai nạn khiến Paeng mất cả bố lẫn mẹ chỉ trong một ngày, và cô được đưa đến sống cùng gia đình Arthit. Cô sợ rằng mình sẽ bị đuổi khỏi nhà của Arthit, vì vậy cô tự nguyện tìm đến phòng của anh vào ban đêm, hy vọng rằng mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách êm đẹp.

Arthit từ chối tình cảm của Paeng vì anh chỉ coi cô như một em gái nhỏ, và trong khi anh đang đi xa, anh gặp một tai nạn. Mặc dù Arthit đã qua cơn nguy kịch, nhưng anh đã trút hết giận dữ lên Paeng, cho rằng cô là người gây ra tình hình hiện tại của anh. 

Sau 4 năm, khi gặp lại Paeng, Arthit vẫn giữ thái độ giận dữ và không muốn tiếp xúc với cô. Trong khi đó, Paeng đã trưởng thành và một phần muốn giữ lời hứa với cha của Arthit là ở lại và giúp đỡ ông, một phần khác cũng muốn chuộc lại lỗi lầm trong quá khứ, vì vậy dù Arthit đã cố ý đối xử tệ với cô như thế nào, Paeng vẫn không bỏ đi. 

7. Phim tình cảm Thái Lan Hương Hoa Đạt Phước

phim-tinh-cam-thai-lan-dai-ch3-plus-huong-hoa-dat-phuoc
Phim tình cảm Thái Lan đài CH3 PLus - Hương Hoa Đạt Phước.

Hương Hoa Đạt Phước là một bộ phim Thái Lan cổ trang được phát sóng vào năm 2019 trên đài CH3. Nội dung của phim tình cảm Thái Lan xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy nước mắt qua ba kiếp nhân sinh của ba nhân vật chính là Kasalong, Pimpisa (Yaya Urassaya) và Thinkritti (James Ma).

Trong thời hiện đại, Pimpisa là một nữ bác sĩ xinh đẹp có một người bạn trai điển trai là bác sĩ Thinkritti. Một ngày, anh tình cờ tìm đến một căn nhà cổ ở tỉnh Chiang Mai và gặp được một cô gái giống hệt Pimpisa nhưng luôn mặc trang phục truyền thống miền Bắc. Anh không ngờ rằng đó chính là hồn ma của Kasalong. Đồng thời, Kasalong khiến Pimpisa gặp tai nạn và rơi vào hôn mê sâu, đưa nữ bác sĩ trở về kiếp trước để chứng kiến mọi tội lỗi mà cô đã gây ra.

Trong quá khứ, Kasalong và Songpeep - kiếp trước của Pimpisa - là hai chị em sinh đôi sống ở tỉnh Chiang Mai, miền Bắc Thái Lan, nhưng có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Vì ghen tị với tình yêu mà mẹ dành cho Kasalong, Songpeep luôn tìm cách hành hạ người chị sinh đôi để thỏa mãn nỗi căm ghét.

Chưa dừng lại ở đó, lòng đố kỵ của Songpeep càng lớn hơn khi có sự xuất hiện của Sap - một thầy thuốc người Hoa mới chuyển đến tỉnh Chiang Mai. Mâu thuẫn giữa Kasalong và Songpeep không thể giải quyết, dẫn đến cái chết bi thảm của hai chị em.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Thái Lan đài CH3 PLus trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page