top of page
  • vohuongmai261

Đã cập nhật: 26 thg 5, 2023

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” phiên bản truyền hình chính thức lên sóng từ năm 2016 thành công chỉ nhờ cốt truyện thôi thì chưa đủ! Visual siêu xịn đến từ dàn diễn viên của bộ phim cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng giúp Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được công chúng đón nhận nồng nhiệt. Tới thời điểm hiện tại, sau 6 năm, liệu dàn diễn viên của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có còn giữ được ánh hào quang năm xưa, cùng Insiders tìm hiểu?


dan-cast-sieu-pham-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien
Dàn cast siêu phẩm của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên


Bối Vy Vy của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trịnh Sảng


boi-vy-vy-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-trinh-sang
Bối Vy Vy của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trịnh Sảng

Trịnh Sảng vào vai Bối Vy Vy - Hoa khôi của Khoa Công nghệ Thông tin. Mặc dù nhận nhiều đánh giá không tốt về cả diễn xuất và ngoại hình nhưng vai Bối Vy Vy của Trịnh Sảng vẫn nhận được sự yêu thích từ khán giả nhờ vẻ ngoài хinh đẹp, sự vui vẻ và hồn nhiên.


Sau Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trịnh Sảng góp mặt rất nhiều dự án phim truyền hình như Hạ chí chưa tới, Bi thương ngược dòng thành sông, Vì em anh nguyện yêu cả thế giới hay Thanh xuân đấu,... Tuу nhiên, vẫn chưa có bộ phim nào có thể "ѕoán ngôi" độ hot của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Khoảng thời gian sau đó, Trịnh Sảng chỉ tập trung tham gia show truyền hình và gần như không còn thấy cô tham gia đóng phim nữa.


Sự nghiệp của nàng tiểu hoa đán này có lẽ vẫn sẽ thuận lợi nếu như cô không vướng vào bê bối thuê người mang thai hộ và bỏ rơi con cái. Không chỉ vậy, cô còn dính vào lùm xùm trốn thuế khiến cho dư luận càng thêm phẫn nộ. Từng là một trong những ngôi sao Hoa Ngữ đình đám, cô nàng bị khán giả tẩy chay và phong sát khỏi giới giải trí. Sự nghiệp gây dựng bấy lâu bỗng chốc sụp đổ, dù Trịnh Sảng có cố gắng thế nào cũng rất khó để cô có thể lấy lại được vị trí ban đầu.


Tiêu Nại của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Dương Dương


tieu-nai-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-duong-duong
Đại thần Tiêu Nại của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Dương Dương

Cũng giống như bạn diễn Trịnh Sảng, Dương Dương tuy không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng tạo hình nhân vật Tiêu Nại của anh vẫn đủ sức ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả, đặc biệt là với các bạn nữ. Có thể nói, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chính là đôi cánh diệu kỳ, đưa anh chàng trở thành siêu sao trong giới giải trí. Nỗ lực làm việc chăm chỉ và nói không với scandal đã giúp Dương Dương giữ vững phong độ và ngồi chễm chệ trên hàng ghế sao hạng A của Showbiz Hoa Ngữ nhiều năm qua.


Sự nghiệp thành công là vậy nhưng Dương Dương lại khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Với gương mặt soái ca và khí chất nam thần vốn có, việc Dương Dương độc thân có lẽ là chuyện khó có thể chấp nhận. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, anh chàng chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai. Mặc dù có lúc Dương Dương cũng phải đối mặt với những tin đồn hẹn hò, nhưng thay vì có động thái phủ nhận thì anh chỉ im lặng và chờ sự việc dần dần lắng xuống.


Dương Dương của hiện tại mặc dù đã trải qua biết bao mùa xuân nhưng điều đó có là gì? Tài năng và khí chất của anh vẫn đủ sức làm lay động trái tim của hàng ngàn khán giả qua các tác phẩm mình tham gia.


Tào Quang của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Bạch Vũ


tao-quang-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-bach-vu
Tào Quang của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Bạch Vũ

Được biết đến đông đảo kể từ khi tham gia Trấn Hồn, vì vậy việc Bạch Vũ từng đóng vai Tào Quang trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khiến nhiều người khá bất ngờ. Bộ phim này không giúp quá nhiều cho sự nghiệp của Bạch Vũ nhưng dù sao cũng là một trải nghiệm đối với anh chàng này. Tên tuổi không thể sánh với cặp đôi chính nhưng diễn xuất của Bạch Vũ vẫn được đánh giá cao. Những bộ phim mà anh tham gia như Cảm ơn bác sĩ, Những đứa con nhà họ Kiều hay Kỳ nghỉ ấm áp đều được khán giả đón nhận.


Chuyện đời tư của Bạch Vũ cũng khá kín đáo. Được biết, hiện tại anh đang hẹn hò với nữ diễn viên Lưu Manh Manh nhưng rất hiếm khi chúng ta được chứng kiến những màn “rắc cẩu lương” từ cặp đôi này. Fan của cả hai đều hy vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ họ.


Nhị Hỷ của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Mao Hiểu Đồng


nhi-hy-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-mao-hieu-dong
Nhị Hỷ của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Mao Hiểu Đồng

Mặc dù là rất tài năng nhưng con đường sự nghiệp của Mao Hiểu Đồng lại khá lận đận. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có vẻ như chưa đủ sức để giúp cô trở nên nổi tiếng hơn. Nhưng sau bao nỗ lực, cuối cùng Mao Hiểu Đồng cũng đạt được chút thành tựu với bộ phim 30 chưa phải là hết.


Sự nghiệp lận đận, tình duyên của Mao Hiểu Đồng cũng không hơn là mấy. Cô nàng từng có thời gian hẹn hò với Trần Tường, tuy nhiên cả hai đã không có kết cục đẹp vì nam diễn viên Thiếu nữ toàn phong ngoại tình. Chính vì vậy mà rất nhiều người hâm mộ cảm thấy buồn thay cho cô. Hy vọng rằng Mao Hiểu Đồng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp và chuyện tình cảm!



Hách My của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trịnh Nghiệp Thành


hach-my-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-trinh-nghiep-thanh
Hách My của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trịnh Nghiệp Thành

Cũng giống như Dương Dương, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bước tiến vô cùng quan trọng trong sự nghiệp của Trịnh Nghiệp Thành. Sau thành công của bộ phim với vai diễn "Mỹ nhân sư huynh" Hách Mi, Trịnh Nghiệp Thành được nhiều đạo diễn để ý. Anh chàng gây chú ý khi vào vai nam chính trong bộ phim Run Rẩy Đi A Bộ và Thịnh Đường Huyễn Dạ. Tuy nhiên, cái tên Trịnh Nghiệp Thành chỉ được công chúng nhớ đến nhiều hơn nhờ thành công vượt mong đợi của dự án cổ trang cấp A - Chúc Khanh Hảo nên duyên cùng Viên Băng Nghiên.


Dù đóng nhiều phim nhưng chính bởi tạo hình nhân vật đều giống nhau, không có quá nhiều khác biệt khiến anh chàng khó chuyển mình. Đó cũng chính là lý do vì sao Trịnh Nghiệp Thành có thừa ngoại hình và tài năng nhưng vẫn chưa thể xếp vào hàng đỉnh lưu của Cbiz.


KO của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trương Bân Bân


ko-cua-yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-truong-ban-ban
KO của Yêu em từ cái nhìn đầu tiên - Trương Bân Bân

Khi đảm nhận vai KO trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Trương Bân Bân là một cái tên còn khá xa lạ. Sau này, nhờ Gia Hành nâng đỡ nên anh được nhiều khán giả biết đến hơn qua các bộ phim như Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Lệ Cơ truyện, Tiểu nữ Hoa Bất Khí hay mới đây nhất là Bạo phong nhãn. Tuy nhiên, người hâm mộ đều hy vọng anh sẽ có những cú bứt phá ngoạn mục hơn nữa trong tương lai để sớm ngày thoát khỏi tình trạng “không nổi cũng không chìm”.


Sau hơn nửa thập kỷ kể từ khi Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cuộc sống của dàn diễn viên trong phim đã có nhiều sự thay đổi. Dù hiện tại họ có là ai, ở vị trí nào đi chăng nữa thì bộ phim ngôn tình này cũng là một cột mốc khó quên trong sự nghiệp của họ. Hy vọng rằng, trong tương lai chúng ta sẽ tiếp tục được xem nhiều bộ phim chất lượng đến từ những dàn diễn viên tiềm năng nhất của làng giải trí хứ Trung.


“Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” hiện tại đã có trọn bộ trên kênh youtube Insider Entertainment, hãy truy cập và xem những thước phim siêu hấp dẫn thôi nào!


Nguồn: Sưu tầm và tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cú Lừa Nên Duyên: Vì sao tỷ suất giảm mạnh?

Top 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nam thần “Seon Jae ah” Byeon Woo Seok

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

YÊU EM TỪ CÁI NHÌN ĐẦU TIÊN - DÀN CỰC PHẨM SAU 6 NĂM GIỜ RA SAO?

bottom of page