top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Ai đó đã từng nói mỗi người đều sẽ trải qua rất nhiều mối tình trong đời nhưng tình đầu sẽ khiến họ lâu quên nhất. Thời gian có trôi, con người có thay đổi nhưng những xúc cảm đầu đời của trái tim mới yêu và được yêu sẽ chẳng bao giờ mất đi. Có lẽ bởi vì thế mối tình đầu trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà sản xuất phim xứ sở kim chi. Bằng bàn tay tài hoa và sức sáng tạo phong phú họ đã cho ra đời nhiều bộ phim đình đám về chủ đề này. Hôm nay hãy cùng Insider tìm về những cảm giác xưa với 7 tựa phim tình cảm Hàn Quốc về tình đầu đáng xem nhất nhé!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Mùa hè yêu dấu của chúng ta

Được thực hiện dưới hình thức của một bộ phim tài liệu về tuổi trẻ, mối quan hệ tan hợp của Kook Yeon Su (Kim Da Mi thủ vai) và Choi Woong (Choi Woo Shik thủ vai) . Yeon Su là cô nàng cá tính, đôi lúc lập dị trong khi đó Choi Woong dù vẻ bề ngoài khá lạnh lùng nhưng lại lãng mạn và có những tâm sự khó diễn tả. Như thỏi nam châm cả hai bị hút vào nhau, từ bạn trở thành tình yêu rồi sau này là vợ chồng.

Khi còn học cấp ba, cả hai đã từng là cặp bà cháu với những khoảnh khắc ngọt ngào Thế rồi như nhiều cặp đôi khác, họ sớm chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ sau 5 năm.

Bẵng đi nhiều năm, Choi Woong nay đã là nghệ sĩ danh tiếng, giàu có và Yeon Soo là trưởng phòng truyền thông đang loay hoay chứng tỏ mình. Vào năm 29 tuổi, định mệnh đã một lần nữa trêu đùa và mang họ trở lại với nhau. Dẫu vậy, với cái tôi quá cao cả hai khá vất vả mới có thể tìm thấy nhau một lần nữa.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Tuổi 25, tuổi 21

Tuổi 25 tuổi 21 (Twenty Five, Twenty One) được lấy bối cảnh vào năm 1988, thời điểm xảy ra cuộc khủng hoảng tài chính tại Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh những con người trẻ tuổi với nhiều câu chuyện khác nhau, trong đó có nhân vật chính Na Hee Do (Kim Tae Ri thủ vai) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk thủ vai).

Vôn Baek Yi Jin là con cả trong một gia đình thế nhưng vì khủng hoảng IMF mà gia đình phá sản. Dẫn vậy anh vẫn luôn vượt lên khó khăn và gặp gỡ Na Hee Ho. Họ đồng hành cùng nhau trên con đường trinh phục ước mơ trở thành nhà đấu kiếm chuyên nghiệm và biên tập viên truyền hình. Thế nhưng khoảng cách thời gian và những cách trở khi đó khiến họ ngày một rời xa nhau hơn. Tuổi 25 tuổi 21 là thước phim phim tình cảm Hàn Quốc tình đầu lãng mạn đẹp đẽ, vừa bộc lộ được tình bạn và cảm sự nỗ lực vượt lên nghịch của những con người mới lớn.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Gái Thế Kỷ 20

Cô Gái Thế Kỷ 20 kể chuyện tình yêu gà bông của bộ tứ Bo Ra (Kim Yoo Jung thủ vai) , Hyun Jin (Park Jung Woo thủ vai), Woon Ho (Byeon Woo Seok thủ vai) và Yeon Du (Roh Yoon Seo thủ vai) . Để giúp đỡ người bạn thân Yeon Du đang nằm viện của mình biết thêm về người trong mộng, Bo Ra phải tìm cách tiếp xúc với nam thần Hyun Jin ở trường học, quan tâm đến sở thích và cá tính của anh này rồi kể lại cho Yeon Du.

Trong lúc "thám thính" trường học, Bo Ra vô tình gặp Woon Ho – một người bạn thân của Hyun Jin. Kể từ đây, rắc rối bắt đầu khi những cô cậu dần nảy sinh tình cảm với nhau. Màn mở đầu tràn ngập tiếng cười song Cô gái thế kỷ 20 đã có cái kết làm khán giả phải tiếc nuối nhiều và lấy đi nước mắt của những người xem.



4. Phim tình cảm Hàn Quốc Tuổi Trẻ Tháng Năm

Tuổi Trẻ Tháng Năm kể câu chuyện tình yêu đầy nỗi buồn của Kim Myung Hee (Go Min Si thủ vai) và Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun thủ vai). Bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy bối cảnh lịch sử năm 1980, thời kỳ cao trào của cuộc khởi nghĩa ở Gwangju. Kwang Hee Tae sẽ do Lee Do Hyun đảm nhận, chàng thủ khoa trường Y được sinh ra đời trong gia đình tài phiệt giàu có.

Trong một lần đi khám mắt theo yêu cầu Hee Tae đã gặp Kim Myung Hee (Go Min Si), nữ y tá trẻ với vẻ bề ngoài xinh đẹp. Nhưng ít ai biết được rằng Muyng Hee vì vé máy bay mà bạn thân hứa sẽ mua cho để đi du học mà nhận lời đóng giả cô để đến buổi xem mắt. Chuyện tình của họ cứ thế mà bắt đầu một cách nhẹ nhàng, lặng lẽ khắc sâu nhưng không ngờ sau đó lại là một chuỗi bi kịch lịch sử mà bây giờ, mọi người vẫn không thôi đau lòng mỗi khi nhớ lại.


5. Phim tình cảm Hàn Quốc Thanh xuân vật vã

Thanh xuân vật vã là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc về cuộc đời của bốn người bạn thân từ thuở thơ ấu gồm Ko Dong Man (Park Seo Joon thủ vai) , Choi Ae Ra (Kim Ji Won thủ vai) , Kim Joo Man (Ahn Jae Hong thủ vai) và Baek Seol Hee (Song Hye Yoon thủ vai). Thế nhưng họ lại phải sống một cuộc đời cực khổ, luôn tìm cách phấn đấu cho ước mơ riêng của mỗi người.

Ko Dong Man là một anh chàng ngây ngô và thường bị gọi là "đầu đất". Anh có niềm đam mê với thể thao và đã từng chơi Taekwondo. Tuy nhiên, anh phải bỏ lỡ giấc mơ của mình một cách cay đắng vì muốn trị bệnh cho em. Choi Ae Ra là bạn từ bé của Ko Dong Man. Cô có ước mơ trở thành một người dẫn chương trình truyền hình tuy nhiên vì không có bằng đại học chuyên ngành truyền thông nên bị loại khi trả lời phỏng vấn cho một đài truyền hình. Hai nhân vật còn lại là cặp đôi trẻ Kim Joo Man và Baek Seol Hee. Cả hai phải vật vã xoay sở trong cuộc sống với những đồng lương ít ỏi.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Khoảnh khắc tuổi 18

Khoảnh khắc tuổi 18 là bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về chuyện tình của những cô cậu học trò mới lớn. Choi Joon Woo (Ong Seong Wu thủ vai) là học sinh mới chuyển trường, ở đây cậu gặp Yoo Soo Bin (Kim Hyang Gi) thủ vai. Soo Bin đã tìm mọi cách để ở bên Joon Woo và nhận ra cậu có nhiều thứ thú vị hơn là vẻ ngoài đẹp trai. Từ đó họ dần dần có tình cảm với nhau.

Mối quan hệ giữa Joon Woo và Soo Bin thật giống tình đầu trong sáng, hồn nhiên. Họ là tình đầu của nhau nên mọi hành động nhỏ nhặt, tinh tế đều dành hết cho đối phương. Không chỉ vậy Soo Bin còn sẵn sàng hy sinh mọi thứ mình có để thể hiện tình cảm với Joon Woo.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Trời đẹp em sẽ đến

Trời Đẹp Em Sẽ Đến là phim xoay quanh chuyện tình yêu của Mok Hae Won (Park Min Young thủ vai) và Im Eun Seob (do Seo Kang Joon thủ vai) . Mok Hae Won là người từng bị tổn thương sâu sắc vì cuộc tình nên đã khép chặt cửa trái tim. Khi đã chán ghét cuộc sống nhộn nhịp nơi thành thị Seoul nên cô đã quay trở về ngôi làng cũ Bookhuyn sinh sống.

Trở về Hàn quốc, Hae Won gặp lại người bạn cũ đó chính là Im Eun Seob, chủ cửa tiệm sách "Goodnight Bookstore". Cuộc sống của anh trước đây rất đơn giản và có phần nhàm chán. Tuy nhiên, từ đây cuộc sống của cả hai đã bắt đầu thay đổi và cùng tham gia vào quá trình điều trị bệnh.

Nếu bạn đã từng có mối tình đầu đẹp hay đứt quãng thì đừng bỏ qua 7 tựa đề phim tình cảm Hàn Quốc trên. Bởi vì đó là phương tiện cho ta thấy ta từng sống và yêu hết mình như thế nào. Tình đầu luôn rực rỡ, trong sáng đúng không nào?

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc về tình đầu làm bạn “rung rinh” trái tim

bottom of page