top of page

5 phim tình cảm Hàn Quốc làm nên tên tuổi của “bác sĩ Kang” Song Hye Kyo

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Lần trở lại mới nhất trong The Glory đã giúp tên tuổi của Song Hye Kyo ngày càng vươn xa. Trước khi hoá thân thành Dong Eun nội tâm, tràn ngập hận thù thì những vai diễn của Hye Kyo thường là các cô nàng tình cảm, xinh đẹp trong các câu chuyện tình lãng mạn. Bạn thích “người đẹp không tuổi” của xứ sở kim chi trong vai diễn nào hơn? Dù là vai diễn nào thì hôm nay hãy cùng Insider điểm qua 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của nữ diễn viên này nhé!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Trái tim mùa thu

Nếu nhắc đến bộ phim tình cảm hàn Quốc tạo bước đệm, đưa tên tuổi Song Hye Kyo phủ sóng toàn Châu Á chắc chắn phải là Trái tim mùa thu. Đây cũng là khởi đầu tốt đẹp, đưa cô trở thành ngôi sao hàng đầu của làn sóng Hallyu.

song-hye-kyo-trong-bo-phim-trai-tim-mau-thu
Song Hye Kyo trong bộ phim Trái tim màu thu

Trái tim màu thu là câu chuyện tình đầy bi thương giữa Yun Joon Suh (Song Seung Hun thủ vai) và Eun Suh (Song Hye Kyo thủ vai). Từ nhỏ cả hai đã có tuổi thơ đẹp bên nhau, êm ấm dưới một mái nhà với thân phận là hai anh em ruột.

Bi kịch xảy đến khi Eun Suh bị đánh tráo ngay từ khi sinh ra, cô không phải là em gái của Joon Suh. Vì thế mà cô phải rời xa gia đình đã chăm sóc mình từ lúc lọt lòng để về sóng mẹ ruột, cả hai vì thế mà trở nên xa cách. Phải cho đến khi trưởng thành, Eun Suh và Joon Suh mới gặp lại nhau và bắt đầu lại câu chuyện tình yêu.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Ngôi nhà hạnh phúc

Là fan của Song Hye Kyo mà bỏ qua phim tình cảm Hàn Quốc Ngôi nhà hạnh phúc quả là một thiếu xót. Phim kể về cô gái do Song Hye Kyo thủ vai là Han Ji Eun vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, giờ sống một mình trong căn biệt thự do người cha quá cố để lại. Thế nhưng Ji Eun bị hai người bạn thân lừa gạt và bán ngôi nhà lại cho siêu sao Lee Young Jae (Bi Rain thủ vai).

song-hye-kyo-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-ngoi-nha-hanh-phuc
Song Hye Kyo trong phim tình cảm Hàn Quốc Ngôi nhà hạnh phúc

Tình thế bất đắc dĩ, Ji Eun vừa phải trở thành vợ giả vừa trở thành ô sin cho Yong Jae để lấy lại ngôi nhà. Từ đây nhiều tình huống ngọt ngào, hai hước xảy ra giúp hai người học xích gần lại với nhau. Nhờ hoá thân thành công vào cô gái hoạt bát, tinh nghịch mà Song Hye Kyo trở thành một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất Châu Á lúc bấy giờ.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Gió đông năm ấy

song-hye-kyo-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-gio-dong-nam-ay
Song Hye Kyo trong phim tình cảm Hàn Quốc Gió đông năm ấy

Lại tiếp tục là bộ phim tình cảm Hàn Quốc bi thương nữa của Song Hye Kyo nhưng lần này cô hợp tác với nam thần Jo In Sung. Oh Soo là trẻ mồ côi và kiếm sống bằng nghề lừa đảo. Một ngày, để chiếm đoạt tài sản thừa kế của Oh Young (Song Hye Kyo thủ vai) anh đã giả danh thành anh trai thất lạc của cô. Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Oh Soo có tình cảm với Oh Young lúc nào chẳng hay.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời

Quay ngược trở lại năm 2016, phim tình cảm lãng mạn Hậu duệ mặt trời đã từng làm mưa làm sóng, tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á nhờ câu chuyện tình yêu giữa đại uý Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon. Đây cũng là bộ phim giúp Song Hye Kyo nên duyên với chồng cũ Song Joong Ki, và nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá.

song-hye-kyo-va-song-joong-ki-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hau-due-mat-troi
Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong phim tình cảm Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời

Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu mới gặp gỡ, giữa họ xảy ra nhiều xung đột, càng về sau, mối quan hệ ngày càng được cải thiện. Trải qua nhiều hiểm nguy, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau. Bên ᴄạnh đó, ᴄhuуện tình đáng yêu ᴄủa cặp đôi thứ chính Jin Goo ᴠà Kim Ji Won ᴄũng góp phần không nhỏ, tạo nên sức hút cho bộ phim trở thành phim bộ hay nhất năm 2016 .

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Bây giờ, chúng ta đang chia tay

Phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất của Song Hye Kyo Bây giờ, chúng ta đang chia tay nhận về điểm IMDb lên tới 8.2. Lần này Song Hye Kyo sẽ hoá thân vào nhà thiết kế thời trang Ha Yeong Eun sành điệu, thanh lịch. Trong một lần tham dự Korean Fashion Week cô đã đi quá bar với đồng nghiệp và tình một đêm với một người lạ mặt.

song-hye-kyo-va-jang-ki-yong-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-the-glory
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong trong phim tình cảm Hàn Quốc The Glory

Cuối cùng, Yeong Eun gặp lại người đàn ông đó nhưng với thân phận nhiếp ảnh gia Yoon Jae Gook (Jang Ki Yong thủ vai), cấp dưới của mình trong toà soạn. Ban đầu cô không chú nhiều đến anh nhưng chính gu thẩm mỹ của Jae Gook lại dần dần thu hút Yeong Eun. Câu chuyện tình càng trở nên bi kịch hơn khi Jae Gook hoá ra lại là người em trai của bạn trái quá cố Yeong Eun.

Trên đây là 5 bộ phim tình cảm Hàn Quốc có nhiều người xem nhất của Song Hye Kyo. Nếu yêu thích nữ diễn viên này, cùng Insider chờ đợi phần hai của The Glory sẽ lên sóng vào tháng 3 này nhé. Đây chắc chắn sẽ lại là một màn lột xác ngoạn mục, khiến khán giả phải trầm trồ của Song Hye Kyo.

Xem thêm nhiều review phim và bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


Comments

Rated 0 out of 5 stars.
No ratings yet

Add a rating
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page