top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Trở về hình dạng của bản thân năm 18 tuổi, bạn đã bao giờ xem một bộ phim như thế chưa? Nếu chưa thì hôm nay hãy cùng Insider tìm hiểu bộ phim tình cảm Hàn Quốc như thế nhưng với màn thể hiện của Lee Do Hyun và Kim Ha Neul nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc

Trở Lại Tuổi 18 (18 Again ) là bộ phim tình cảm Hàn Quốc dài 16 tập, kể về cuộc đời của Hong Hae Young (Lee Do Hyun thủ vai hồi trẻ) là một vận động viên bóng rổ tài năng nhưng đã từ bỏ việc học và sự nghiệp để kết hôn. Bạn gái anh đang mang thai là Jung Da Jung ( Kim Ha Neul thủ vai) cũng vì thế mà phải bỏ học.

Từ quyết định tuổi trẻ đó, Da Jung đã có một cuộc sống trưởng thành đầy mệt mỏi, ao ước được trở về quá khứ để sửa chữa cuộc đời mình. Cuộc sống khi kết hôn khiến Hong Dae Young và Da Jung vỡ mộng dù họ đã có hai người con lớn. Cãi vã xảy đến nhiều hơn và vì cú va chạm sau khi ném bóng rổ, Dae Young bỗng trở về hình dáng năm 18 tuổi. Dường như đây là cơ hội thứ hai cho anh làm lại cuộc đời và làm hoà, thấu hiểu với vợ con hơn.


2. Lý do khán giả mê mẩn phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18

2.1. Mạch phim nhẹ nhàng, sâu lắng

Mạch phim nhẹ nhàng, không nhiều cao trào nhưng đủ làm lắng đọng trong lòng người hâm mộ. Ngay từ những phân quay đầu, Trở lại tuổi 18 đã lột tả thành công ranh giới giữa phim ảnh và thực tế. Những mối tình gà bông thường gặp trên phim Hàn Quốc đã hiện lên đẹp như mộng. Thế nhưng, cánh cửa tương lai chỉ thực sự mở ra khi ta bước vào cuộc sống hôn nhân, là lúc phải đối mặt với các vấn đề như công việc, gia đình và cuộc sống vợ chồng.

cap-doi-sieu-cung-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tro-lai-tuoi-18
Cặp đôi siêu cưng trong phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18

Cụ thể cô con gái Hong Shi Ah (Roh Jeong Eui thủ vai) ở nhà là con gái cưng của bố còn ở lớp thì là một cô nàng đầy cá tính và có chút hơi nổi loạn. Cô thường im lặng khi cha mình nhắc đến việc lựa chọn trường đại học nhưng vẫn bí mật tìm hiểu về nghề này và còn xin bố mẹ được đi làm thêm để lo cho ước mơ tương lai. Cậu con trai Hong Shi Woo (Ryeoun thủ vai) có niềm đam mê bóng rổ mãnh liệt giống cha mình nhưng phải cố che giấu đi vì hay bị bắt nạt ở trường học.

2.2. Thông điệp sâu sắc được lồng ghép với những vấn đề xã hội

Trở Lại Tuổi 18 không phải là một bộ phim siêu nhiên hay giả tưởng mà tập trung vào cuộc sống thường ngày. Những tình huống cảm động và cảnh phim vui nhộn đã ghi điểm tuyệt đối trong mắt khán giả. Khi đứng trước ngã rẽ lớn trong cuộc sống, hãy bình tĩnh và luôn vững tin vào khả năng của bản thân, có trách nhiệm với tương lai. Vấn đề bạo lực học đường tại Hàn Quốc cũng xuất hiện trong bộ phim. Những trò bắt nạt tưởng chừng là trong phút chốc đã xảy ra tác động nghiêm trọng đến tâm lý một bộ phận học sinh.

cap-doi-sieu-pham-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tro-lai-tuoi-18
Cặp đôi siêu phẩm trong phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18

Vào thời điểm tươi đẹp nhất của tuổi trẻ, họ đã có một mối tình đáng ngưỡng mộ. Tại thời điểm tuyệt vời nhất trong cuộc đời, Dae Young đã được quay trở về với hình dáng năm 18 tuổi, đổi tên thành Go Woo Young và làm bạn cùng trường với hai người con của mình.

Cũng từ đây, Dae Young phát hiện thêm nhiều bí mật, góc tối nơi giảng đường và khó khăn mà vợ vấp phải suốt thời gian vừa qua. Từ đó cho anh biết, mọi hành động của mình đều có thể tạo nên hậu quả nghiêm trọng và sự vô tâm sẽ cho ta thấy nó chính là con dao vô hình xuyên thấu những người thân yêu.



2.3. Dàn diễn viên chất lượng

Yoon Sang Hyun và Kim Ha Neul đã chinh phục người xem bằng diễn xuất tinh tế, thông minh, dày dặn kinh nghiệm khi vào vai cặp vợ chồng đang trên bờ vực tan vỡ. Trong khi đó diễn viên trẻ Lee Do Hyun đã đem đến luồng gió mới với cách thể hiện mang tới sự tươi trẻ, nhiệt huyết cùng tràn đầy năng lượng, hi vọng.

cap-doi-man-ma-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tro-lai-tuoi-18
Cặp đôi mặn mà trong phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18

Xuyên suốt bộ phim, nhân vật người bố mang hình hài của một cậu học sinh trung học đã được nam diễn viên Lee Do Hyun khắc hoạ rất thành công. Trong ánh mắt và cử chỉ của anh luôn toát lên tình cảm thương yêu vô bờ của một người cha.

Chẳng cần drama giật gân nào cả, phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18 vẫn chiếm trọn trái tim khán giả nhờ cốt truyện nhẹ nhàng, sâu lắng đặc biệt là dàn diễn viên thực lực. Lưu ngay tựa phim này để xem bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

Review phim tình cảm Hàn Quốc Đẳng Cấp Thượng Lưu: Drama giới nhà giàu

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trở lại tuổi 18: "ăn cơm trước kẻng"

bottom of page