top of page

Review phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt: 3 lý do nên xem

Bài viết gần đây

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

16 bộ phim hành động Hàn Quốc về sát thủ xem đi xem lại không thấy chán (phần 1)

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

Review phim kinh dị Thái Lan mới nhất Tee Yod 2: Thành công vượt mong đợi?

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Chẳng phải tự nhiên mà người ta gọi Triệu Lộ Tư là “Thánh nữ xuyên không” bởi nhìn vào gia tài phim xuyên không Trung Quốc của cô mà ai cũng phải trầm trồ. Xuân Hoa Thu Nguyệt cũng là bộ phim đánh dấu lần thứ hai Triệu Lộ TưLý Hoành Nghị hợp tác với nhau. Liệu màn thể hiện lần này của hai người có thành công như trong Thang Nang Truyện. Insider đã review phim Trung Quốc này và tìm ra câu trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Nội dung chính phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt

Nữ chính Xuân Hoa Thu Nguyệt do Triệu Lộ Tư đảm nhận là Lôi Lôi là một cô gái sống ở thời đại giống như thế giới của mèo máy đôrêmon trong bộ phim. Cô luôn mong ước tìm được một tình yêu đích thực và yêu người đẹp trai. Ở nơi cô sống, có hệ thống giúp cô xuyên không nhưng cô phải đánh đổi sự trường sinh hiện tại để thực hiện mong ước của mình. Mặc dù cô sẵn sàng đánh đổi, nhưng cô chỉ cần gặp được tình yêu đích thực thì có chết cũng cam lòng.

cap-doi-chinh-phim-xuyen-khong-trung-quoc-xuan-hoa-thu-nguyet
Cặp đôi chính phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt

Khi xuyên không, cô nhận được một số phận khác nhưng không biết trước sẽ gặp phải những điều gì. Lôi Lôi biết rằng "một nửa định mệnh" của cô là người đàn ông đầu tiên cô gặp sau khi quay ngược thời gian. Tại thời điểm này, cô mang tên Xuân Hoa và gặp hai anh chàng đẹp trai phù hợp với tiêu chuẩn của mình. Ngay khi tỉnh dậy, cô gặp Tiểu Bạch (Ngô Tuấn Dư thủ vai). Tình yêu giữa Xuân Hoa và Tiểu Bạch cũng gặp nhiều trắc trở do sự xuất hiện của đại ma đầu hắc đạo - Thượng Quan Thu Nguyệt (Lý Hoành Nghị thủ vai).

Cả hai chàng trai đều yêu Xuân Hoa, tuy nhiên tình yêu của họ luôn đi kèm với sự mưu toan và suy tính. Ai cũng muốn sử dụng nàng làm quân cờ để đưa môn phái của mình lên đầu võ lâm. Khi bị mắc kẹt giữa trận chiến tà - chính, Xuân Hoa dần khám phá ra nhiều bí mật và nhận ra bộ mặt thật của những người mình yêu quý.

2. Có nên xem phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt

2.1. Cốt truyện hay, mới lạ

Xuân Hoa Thu Nguyệt là một bộ phim xuyên không Trung Quốc với cốt truyện hài hước và gay cấn, với những bí mật và mưu đồ chồng chất. Nhân vật chính là Xuân Hoa, một cô gái đến từ tương lai nơi công nghệ du hành thời gian đã phát triển. Cô đã trả hai vạn tệ để tham gia chương trình xuyên không đi tìm tình yêu thời cổ đại.

Ngay khi xuất hiện ở thế giới đó, cô đã gặp Tiểu Bạch trong thân phận mới của mình. Xuân Hoa quyết tâm chinh phục Tiểu Bạch - tình yêu của đời mình bằng nhiều tình huống dở khóc dở cười. Mặc dù xuất thân từ thế giới hiện đại, nhưng cô không để ý đến những giá trị văn hóa cổ xưa và bày tỏ tình cảm của mình một cách hào nhoáng. Đó chính là điểm cộng thấy rõ của bộ phim Trung Quốc này.

2.2. Dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp

nhieu-khan-gia-danh-loi-khen-cho-phim-xuyen-khong-trung-quoc-xuan-hoa-thu-nguyet
Nhiều khán giả dành lời khen cho phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt

Với cốt truyện phim xuyên không Trung Quốc tấu hài, cùng với dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp", lấp lánh cả khung hình. Nữ chính phim Trung Quốc Triệu Lộ Tư đã hoàn thành vai diễn xuất sắc, lúc diễn mê trai là dễ thương nhất, ai ghét chứ mình thì thích vì mình cũng mê trai.

Lý Hoành Nghị giống như Triệu Lộ Tư, đã thu hút sự chú ý ban đầu nhờ vẻ ngoài sáng và khả năng diễn xuất tự nhiên. Ngoài dàn diễn viên nam nữ thần tượng hệ mới, bộ phim xuyên không Trung Quốc Thiên Lôi Nhất Bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt còn có sự tham gia của các diễn viên trẻ mới như Ngô Tuấn Dư, Khương Nguyên, Lưu Di Đồng, Thịnh Huệ Tử...

2.3. Nhiều thông điệp tình yêu ý nghĩa

trieu-lo-tu-trong-vai-xuan-hoa-trong-phim-xuyen-khong-trung-quoc-xuan-hoa-thu-nguyet
Triệu Lộ Tư trong vai Xuân Hoa trong phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt

Tin tưởng là yếu tố rất quan trọng để giúp cho mối quan hệ tình cảm giữa hai người trở nên bền vững. Xuân Hoa trong phim xuyên không Trung Quốc không tin tưởng vào Thu Nguyệt, dù rằng cô đã yêu anh ta. Nhưng chỉ một lần Cố Vãn nói dối, cũng đủ để khiến cho Xuân Hoa không tin tưởng và quyết định chia tay với Thu Nguyệt. Trong khi đó, Thu Nguyệt đã hiểu nhầm và tưởng như Xuân Hoa muốn hại anh ta, do đó quyết định sử dụng người bạn đã cùng đi để giết chính mình.

Cuối cùng, sự nghi ngờ và hiểu lầm đã khiến cho cặp đôi dần xa cách. Vấn đề quan trọng là hai người chưa từng chia sẻ thật lòng với nhau. Để tình yêu tiến xa hơn, việc trò chuyện và giải quyết khúc mắc sẽ giúp đôi bạn tin tưởng nhau hơn.

Lưu ngay phim xuyên không Trung Quốc Xuân Hoa Thu Nguyệt để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Opmerkingen

Beoordeeld met 0 uit 5 sterren.
Nog geen beoordelingen

Voeg een beoordeling toe
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page