top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Người Trong Mộng Xuân Khuê. Điểm đặc biệt là bộ phim cổ trang Trung Quốc này cũng có cảnh nhảy tương tự như Đông Cung, chính vì thế mà trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của các mọt phim. Liệu tựa phim này có đáng để xem? Cùng Insider tìm hiểu ngay!

1. Tóm tắt nội dung chính phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Người trong mộng xuân khuê là bộ phim cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Bạch Lộ Thành Song. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Quý Mạn (Bành Tiểu Nhiễm thủ vai) và Ninh Ngọc Hiên (Đinh Vũ Hề thủ vai). Quý Mạn là cô gái vô lo, có năng khiếu kinh doanh và cô vốn là em gái song sinh thất lạc của Nhiếp Tang Du, phu nhân của Ninh Ngọc Hiên.

nam-chinh-va-nu-chinh-trong-phim-co-trang-trung-quoc-nguoi-trong-mong-xuan-khue
Nam chính và nữ chính trong phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Trong khi đó Ninh Ngọc Hiên là người lạnh lùng, đối với vợ thì càng tỏ ra chán ghét. Chính bởi thế mà ngày nạp thiếu, Nhiếp Tang Du tức giận lỡ tay làm thương vợ mới của Ninh Ngọc Hiên. Sau đó cô bị anh đuổi cùng giết tận và nhảy xuống vực sâu. Cùng lúc đó trong một lần du ngoạn, Quý Mạn bị mất trí nhớ và khi tỉnh dậy thì thấy bản thân đã trở thành Nhiếp Tang Du, vợ Ninh Ngọc Hiên,

Trở lại trong thân phận mới, Quý Mạn phải chịu hết tiếng xấu và sự ghẻ lạnh của mọi người dành cho chị. Thế nhưng bằng sự nhân hậu, trí thông minh và sự tươi mới đã giúp cô lấy được lòng tin của mọi người. Mối quan hệ giữa cô và Ninh Ngọc Hiên cũng ngày một được cải thiện.



2. Người ta bàn luận gì về phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

2.1. Chuyện tình hài hước giữa hầu gia - phu nhân

"Người Trong Mộng Xuân Khuê" là một bộ phim cổ Trang Trung Quốc với chất ngliệun tình ngọt ngào, hài hước và mang tới những nụ cười. Từ chỗ "ghét nhau như mẻ", Ninh Ngọc Hiên và phu nhân của anh đã từng bước viết lên một chuyện tình đầy màu sắc.

nu-dien-vien-phim-co-trang-trung-quoc-nguoi-trong-mong-xuan-khue
Nữ diễn viên phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Nhiếp Tang Du đã yêu Ninh Ngọc Hiên như con đẻ và coi các bức vẽ của anh như bảo vật. Nhưng thật không ngờ sau khi thức dậy, nàng vẫn một hai muốn ly dị. Cứ thế, Quý Mạn trở nên mê tiền hơn mê chồng. Nhiếp Tang Du bán tranh của Ninh Ngọc Hiên đổi lấy bạc trắng. Thậm chí, Nhiếp Tang Du còn "mở đường" cho các khán giả được đến phủ để ngắm nhìn phu quân của mình. Thế nhưng đương nhiên, nàng sẽ thu "phí vào cửa". Những chi tiết ấy tạo ra lực hấp dẫn không nhỏ, có thể giữ khán giả ở đây lâu hơn nữa.


nam-dien-vien-phim-co-trang-trung-quoc-nguoi-trong-mong-xuan-khue
Nam diễn viên phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Ngoài màn phát cẩu lương, Người trong mộng xuân khuê cũng hấp dẫn khán giả bởi sự mưu mô, đấu đá chốn hậu cung.Đó không chỉ là những cuộc xung đột quyền lợi, mà còn là cuộc chiến ngôi vương khốc liệt, vợ chồng Ninh Ngọc Hiên đều bị cuốn vào những ân oán hận thù.

2.2. Bối cảnh có phần “3 su”

Một trong những khuyết điểm nổi bật ngay trên nước của bộ phim chính là phục hoá trang. nói đến nữ chính, Bành Tiểu Nhiễm lần này xuất hiện đơn giản đến mức nhạt nhoà. Ngay từ khi leak tạo hình của nữ chính, không ít netizen đã cảm thấy phục hoá trang trong phim quá giản đơn. Phần tóc khiến không ít khán giả than trời bởi kém tinh tế và lỗi mốt. nói đến nữ chính, Bành Tiểu Nhiễm lần này xuất hiện đơn giản đến mức nhạt nhoà. Ngay cả khi leak tạo hình của nữ chính, không ít khán giả đã cảm thấy phục hoá trang trong phim quá giản đơn.

nam-chinh-ninh-ngoc-hien-trong-phim-co-trang-trung-quoc-nguoi-trong-mong-xuan-khue
Nam chính Ninh Ngọc Hiên trong phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Nam chính Ninh Ngọc Hiên do Đinh Vũ Hề đảm nhiệm, phúc hắc lúc nào cũng mang nhiều nét hài hước và khiến khán giả phì cười với các động tác đơn giản, biểu cảm linh hoạt. Đối với những điểm nhấn hài hước và tình tiết không mấy mới mẻ nhưng chính sự xuất hiện của anh lại khiến khán giả cười không ngừng. Nhưng bấy nhiêu vẫn chưa đủ để có thể chinh phục người nghe.



2.3. Diễn xuất “không cảm nổi” của cặp đôi chính

Lần này, Đinh Vũ Hề sẽ đảm nhận vai chính Ngọc Hiên. Đối với màn thể hiện của nam diễn viên khán giả vẫn có phần chưa hài lòng vì diễn xuất và biểu cảm chưa thực sự tròn vai. Hình tượng hầu gia chưa thật sự “ngầu” và đủ chất riêng để khán giả nhớ lâu, mọi thứ àm Đinh Vũ Hề thể hiện mới chỉ ở mức tạm được.

banh-tieu-nhiem-trong-phim-co-trang-trung-quoc-nguoi-trong-mong-xuan-khue
Bành Tiểu Nhiễm trong phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê

Trong khi đó, Bành Tiểu Nhiễm đã có thể "cân" hai vai là Nhiếp Tang Du và Quý Mạn. Lối diễn của Tiểu Nhiễm có chút non nớt và thiếu kinh nghiệm nên "càng diễn càng ngốc". Không ít mọt phim đưa ra nhận xét kỹ năng diễn của cả Đinh Vũ HềBành Tiểu Nhiễm dường như đang đi chậm hơn so với những điều cả hai đã làm trước kia.

Có người khen người chê phim cổ trang Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê là điều dễ hiểu vì đâu có phim nào hoàn hảo cả. Dẫu vậy nếu bạn cần tìm một bộ phim giải trí nhẹ nhàng dịp cuối tuần thì đây vẫn là sự lựa chọn hợp lý.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim Trung Quốc Người Trong Mộng Xuân Khuê: Nữ chính lại “nhảy vực”

bottom of page