top of page
  • Huyền Thu

Bong Bóng Mùa Hè là bộ phim tình cảm Đài Loan được yêu thích nhất dù sau bao năm công chiếu. Câu chuyện tình ngược luyến giữa Cố Mạt, Lạc Hi và Âu Thần từng khiến không biết bao nhiêu con tim xao xuyến. Trong tập trước ta đã thấy được máu ghen của Âu Thần khi phát hiện Cố Mạt đi cùng Lạc Hi. Liệu trong tập tiếp theo anh sẽ làm gì để “loại bỏ cái gai” này?. Cùng Insiders review phim tình cảm Đài Loan này bộ ba diễn viên Trương Tuyết Nghênh, Tần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thánh Trì để tìm đáp án ngay.

I. Biến cố xảy đến với gia đình nữ chính phim tình cảm Đài Loan

1.1. Sự kiện chẳng ai ngờ trong phim tình cảm Đài Loan

Trong tập trước phim tình cảm Đài Loan, Âu Thần vì muốn Lạc Hi rời xa Hạ Mạt Trương Tuyết Nghênh thủ vai mà đã uy hiếp bố cô, nếu ông không đuổi Lạc Hi đi thì sẽ đuổi việc ông ngay. Vì hai đứa con còn chưa khôn lớn làm bố Hạ Mạt đành phải ra tối hậu thư với Lạc Hi, điều này với câu như sét đánh ngang tay vì vừa có gia đình đã thành trẻ mồ côi, đã thế bố Hạ Mạt còn buộc miệng nói Âu Thần yêu cầu Lạc Hi đi du học Anh mới tha cho anh. Đúng là hết thuốc chữa với vị thiếu gia khó tình này. Nói xong. nhìn sắc mặt của cả nhà mà Lạc Hi đành phải chấp nhận. nói xong với cục tức trong người.

nam-phu-tim-nam-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he-dan-mat
Nam phụ tìm nam chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè dằn mặt

Lạc Hi (Huỳnh Thánh Trì thủ vai) tới tìm Âu Thần cãi nhau, nói xong anh bảo Âu Thần đấu với mình xem ai thắng ai thua, nhưng vì được lớn lên trong nhung lụa nên người thắng chắc chắn là Âu Thần rồi. Cay cú không làm gì được Lạc Hi bỏ về nhưng anh không quên nhắc Âu Thần lý do mà anh ta bỏ cậu rời đi là do sợ Hạ Mạt yêu mình. Mũi tên trúng ngay tim đen của Âu Thần.

1.2. Bỗng chốc mất hết tất cả

Ngày hôm đó Lạc Hi phải ra sân bay đi du học nhưng xui rủi thế nào em gái Hạ Mạt là Tiểu Trừng ốm nặng, bố mẹ buộc phải đưa đi viện. Nhìn Lạc Hi cô không đành lòng nên tới tiễn anh đi, cả hai nói chuyện bịn rịn, thậm chí Lạc Hi còn hỏi Hạ Mạt có thích mình không, nhưng cô là người cứng rắn chắc chắn sẽ nói xong.

Chuyện đau vào đó Lạc Hi đi du học còn Hạ Mạt quay về vào viện thăm em nhưng cái kết đúng là ai biết đâu ngờ. Trên đường tới bệnh viện, bố mẹ và em trai cô gặp tai nạn, cuối cùng bố mẹ cô ra đi mãi mãi còn lại mỗi em trai. Tin này với Hạ Mạt như sét đánh ngang tai vì cùng lúc Hạ Mạt đi hai người thân yêu.

nu-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he-noi-loi-chia-tay
Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè nói lời chia tay

Trở về nhà nhìn tấm ảnh gia đình cô càng đau lòng hơn, đúng lúc này Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt thủ vai) tới và hỏi thăm cô. Với sự mất mát trong lòng cộng với hành động đuổi Lạc Hi đi hôm trước mà Hạ Mạt cho rằng chính Âu Thần là người đứng sau cái chết của gia đình mình, chính vì thế cô liên tục trách móc và đòi chia tay anh. Âu Thần thì không nỡ, liên tục giải thích thậm chí là quỳ xuống xin lỗi nhưng tất cả đều vô nghĩa.

Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Hạ Mạt nói lời chia tay Âu Thần và bỏ về nhà. Nhiều ngày sau Hạ Mạt đưa em trai về nhà thì phát hiện nhà đã bị gia đình Âu Thần tịch thu, đã thế cô và họ còn đánh nhau đến mức bị tam giam, ra đến viện còn nghe tin em mình phải phẫu thuật, cần một khoản tiền lớn. Bần cùng quá Hạ Mạt lại phải tìm tới Âu Thần, nhưng nhận lại là những lời nói trách móc từ quản gia của anh. Cuối cùng là cô phải dầm mưa ngoài cửa và lủi thủi đi về. Đúng là xui hết chỗ nói, từ vị trí cô gái hạnh phúc có gia đình và anh người yêu giàu có thì bỗng chốc mất hết tất cả

II. Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè tham gia giới showbiz

2.1. Thử thách đầu tiên của Hạ Mạt

Hạ Mạt sau khi bị Âu Thần chia tay thì quyết tâm gia nhập giới giải trí. Ngày hôm đó cô tham gia lớp tuyển sinh nhưng vì chẳng có chút kinh nghiệm nào mà cô bị một nữ ca sĩ mỉa mai. Cô nói lý do mình tham gia giới trải trí là vì em trai mình, vì giới trải trí là cách nhanh chóng nhất để kiếm tiền mà cuối cùng Hạ Mạt cũng được nhận. Hành trình này có vẻ gian nan lắm, bên này Âu Thần sau khi chia tay Hạ Mạt thì thành lập công ty game riêng, có vẻ anh làm ăn rất khấm khá nên chạy show còn hơn cả sĩ.

hanh-trinh-tro-thanh-idol-cua-ha-mat-nu-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Hành trình trở thành idol của Hạ Mạt - nữ chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Nữ chính phim Đài Loan Hạ Mạt bắt đầu vào chuỗi ngày huấn luyện thành idol, việc đầu tiên là cô bị thu điện thoại và bắt chạy quanh sân nhiều lần, chạy xong cả nhóm mệt ra uống nước thì bị cô bạn đứng bên cạnh bảo ước gì mình giống Lạc Hi thì tốt biết bao, là ngôi sao lớn. Hóa ra sao từng ấy năm có mẫu Hạ Mạt là đau khổ nhất, cô vừa phải kiếm tiền nuôi em vừa phải kiếm sống chính mình trong khi Âu Thần thì có công ty riêng, Lạc Hi giờ cũng là ngôi sao lớn. Đúng là khổ quá mà.

Kiếp nạn idol của Hạ Mạt giờ mới là bắt đầu khi mà cô dạy thể dục có vẻ chẳng ưu cô tí nào, chỉ vì không xoạc được chân mà cô ta hết lần này đến lần khác làm khó cô,. Chuyện đã thế khiến cho Hạ Mạt phải thức đêm thức hôm để tập xoạc, tưởng đâu đã thành công thì ngày hôm đó cô ta lại đổi bài tập mới khiến cho Hạ Mạt phải tập riêng. Chìn bạn bè được tập bài mới Hạ Mạt cũng có chút chạnh lòng. May sao đến giờ luyện thanh gặp được sư tỷ đằng trên mà Hạ Mạt được động viên đôi chút.

2.2. Uy hiểm rình rập xoay nữ chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

bien-co-nao-chuan-bi-toi-trong-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Biến cố nào chuẩn bị tới trong phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Khó khăn cũ chưa hết thì khó khăn mới lại tới, nam phụ phim tình cảm Đài Loan Tiểu Trừng vượt rào tìm Hạ Mạt hỏi thăm, may thay có bạn giúp đỡ không thì cả hai đã bị phát hiện. Tiểu Trừng còn tuyên bố sẽ hủy nguyện vọng, điều này khiến cho Hạ Mạt tức điên lên mà quát cậu, may thay cậu ta đã nghe lời mà thôi đồng ý làm theo ý chị. nhưng hai ngày sau đó Tiểu Trừng lại không nghe máy của mình Hạ Mạt lo lắng mà đi tìm quản lý xin nghỉ, vừa ra tới nơi đã thấy hắn ta ve vãn thực tập sinh, thấy Hạ Mạt hắn ta còn dụ dỗ cô tối mai tới phòng mình, để làm gì thì hắn chưa nói, đúng thật là mờ má.

Liệu Hạ Mạt có kịp về nhà thăm em và tên quản lý kia định làm gì cô? Tất cả sẽ có trong tập tiếp theo. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè: Ngã rẽ cuộc đời Hạ Mạt

bottom of page