top of page
  • Huyền Thu

Đạt 9.2 điểm Douban cho hơn 500 nghìn lượt đánh giá, Muốn Gặp Anh (Someday or One Day) đích thị là bộ phim tình cảm Đài Loan thành công nhất 2019. Thậm chí, dù là phiên bản điện ảnh hay bản remake Hàn Quốc của phim đều trở thành đề tài bàn tán sôi nổi. Vậy thì cùng Insiders kiểm chứng liệu lời khen có cánh cho bộ phim Đài Loan này có đúng không nhé!

I. Yêu nhau sợ nhất là âm dương cách biệt

1.1. Hoàn cảnh éo le của nữ chính phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh

Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Vũ khuyên do Kha Giai Yến thủ vai là một nhân viên xuất sắc, ở đâu có vấn đề khó ở đó có cô. ngày hôm đó cô được chị đồng nghiệp nhờ sửa bài, nhưng đúng lúc đó khách hàng lại gọi tới rồi cô lại nhờ một người bạn khác. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến khi người bạn mở máy tính lên và vô tình máy tính bị đơ hậu quả là video giữa Vũ Khuyên và người yêu cũ nổi lên.

tinh-huong-mo-dau-phim-tinh-cam-dai-loan-muon-gap-anh
Tình huống mở đầu phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh

Càng xem trái tim và ánh mắt của Vũ Khuyên càng thắt lại bởi vẽ cách đây 2 năm, người yêu của cô đã qua đời trong một vụ tai nạn, nói rồi vì quá bối rối mà Vũ Khuyên chạy tới rút phích máy tính xong lấy lại tinh thần và đi gặp khách hàng. Bên này mọi người liên tục bàn luận về thái độ của Vũ Khuyên, trong đó anh đồng nghiệp bảo tâm trạng của cô vẫn tốt mà, có chuyện gì đâu, xong anh ta còn tài lanh giơ điện thoại lên và nói mọi người hãy nhìn này, Vũ Khuyên sau bao năm vẫn còn sống tốt mà, đi chơi, đi cafe này kia.

Nhưng người đồng nghiệp vừa gây ra sự cố kia liền nói rõ cho mọi người hiểu, hóa ra mỗi buổi trưa, Vũ Khuyên lại ra chỗ ngồi ngày xưa mình hay ngồi ăn cơm và nói chuyện với người yêu, đi tới toàn quán ăn cũ, đi chơi ở nơi cũ, thậm chí còn đứng ở cửa hàng trà sữa trước đây anh đợi cô để chụp hình. Cô đồng nghiệp bảo Vũ Khuyên làm vậy không phải muốn cho mọi người thấy mà muốn cho người yêu của cô chính là Thiên Thăng do Hứa Quang Hán thủ vai nhìn thấy.

1.2. Bỗng dưng thấy người yêu cũ

Vũ khuyên quay về bắt gặp mọi người bàn tán mà bỏ đi, xong hai người đồng nghiệp kia lại phải chạy theo an ủi, nhưng xui rủi thế nào không phải an ủi Vũ Khuyên mà phải an ủi người đồng nghiệp khác bị mất chó. Nói chuyện mội hồi cả hai bắt đầu rủ nhau đi xem cô giáo động vật để tìm xem chú chó đó ở đâu.

Nữ chính phim tình cảm Đài Loan thấy cô ta có mùi lừa đảo nên lên nói chuyện giả vờ mình có chó. Đúng như dự đoán cô ta nói 10 thì sai cả 9, tuy nhiên chỉ có duy nhất một điểm cô nói đúng chính là con số 32 và nhắc Vũ Khuyên nên để ý con số này, vì nó sẽ dẫn cô tới một bất ngờ.

kha-giai-yen-trong-phim-tinh-cam-dai-loan-muon-gap-anh
Kha Giai Yến trong phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh

Cô chẳng quan tâm đâu nhưng khi bước ra trạm xe buýt và thấy tuyến 32 thì lòng cũng hơi chạnh. điều kỳ lạ đã xảy tới. Vũ Khuyên bước lên xe buýt và nhìn thấy một người rất giống nam chính phim Đài Loan Thiên Thăng đi qua, điều này khiến cô chạy lao ra đường để tìm kiếm nhưng chẳng có mống nào.

II. Song trùng liệu có tồn tại? Phim tình cảm Đài Loan sẽ cho bạn câu trả lời

2.1. Người yêu “bật dậy” gặp nữ chính phim tình cảm Đài Loan

Một lần nọ nữ chính phim tình cảm Đài Loan tới công ty của khách hàng, cửa thang máy đóng lại thì anh bỗng dưng thấy một người đàn ông giống hệt Thiên Thăng. Lúc chạy ra khỏi thì cô tìm hoài mà đã chẳng có ai, chắc có lẽ vì cô quá nhung nhớ nên sinh ra ảo giác. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của cô, để động viên cô mẹ của Thiên Thăng đã gọi điện an ủi nhưng có lẽ vì thế mà Vũ Khuyên đeo lên chiếc mặt nạ để cố tỏ ra là mình ổn.

hua-quang-han-con-hay-da-mat-trong-phim-tinh-cam-dai-loan-muon-gap-anh
Hứa Quang Hán còn hay đã "mất" trong phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh

Tối đó mọi người trong công ty đi ăn mừng. ai nấy đều thấy Vũ Khuyên rất vui vẻ người nói nhưng không hề biết đằng sau đó là bao nỗi niềm. Nói xong tối về đến nhà, nhìn bánh sinh nhật là lòng cô càng nặng trĩu.

2.2. Những điều kỳ lạ bất ngờ xảy ra

Sáng hôm sau cô đi tìm người mà Thiên Thăng đã gọi điện cuối cùng trước khi gặp tai nạn, hóa ra cô ý là nhân viên của công ty tổ chức lễ kết hôn. Sau khi nghe cô kể về những nỗi trăn trở trong việc định tổ chức lễ cầu hôn cho Vũ Khuyên mới thấy tự trách bản thân như thế nào.

Hóa ra lần đó vì cãi nhau mà Vũ Khuyên bỏ đi, khiến cho Thiên Thăng đuổi theo mà xảy ra tai nạn. Cuộc gặp kết thúc, cô đi ra bãi biển gặp cảnh, chủ yếu là để giải tỏa tâm lý thì xe hỏng, cô cũng lực điện tháo hết đồ trên xe ra để sửa thì bất ngờ nhìn thấy chiếc nhẫn cầu hôn mà Thiên Thăng đã từng chuẩn bị, điều này như cứa vào ruột gan cô.

nhieu-dieu-bi-an-xay-ra-trong-phim-tinh-cam-dai-loan-muon-gap-anh
Nhiều điều bí ẩn xảy ra trong phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh

Cô mang xe đi rửa, thì bất ngờ nhìn thấy một bức ảnh có người rất giống thiên thanh trong đó, chỉ khác là hai người bên cạnh không phải cô, hơn nữa nó được chụp trước khi cả Thiên Thăng và Vũ Khuyên quen biết nhau, điều này khiến cho Vũ Khuyên tin rằng việc song trùng là có thật trên thế giới và ở đâu đó có một người giống Thiên Thăng thật. Quả không sai bên này có một người đàn ông với vết sẹo dài trên trán đang ngồi lướt những tấm ảnh cũ của Vũ Khuyên và Thiên Thăng, xong rồi anh ta còn dụi mắt.

Chuyện gì đang xảy ra vậy, nếu nam chính phim tình cảm Đài Loan Thiên Thăng còn sống thì bức ảnh kia từ đâu mà ra, còn nếu không thì người giống Thiên Thăng đang làm gì và ở đâu, hơn nữa bức ảnh kia được chụp như thế nào trong khi nó được xuất bản trước thời điểm Thiên Thăng và Vũ Khuyên gặp nhau. 1001 câu hỏi đang chờ được giải đáp. Đáp án có trong tập sau nhớ theo dõi chúng mình để biết bạn nhé. Nhiều review phim tình cảm Đài Loan đang chờ đón bạn.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim kinh dị Thái Lan Bà Đồng: Đừng xem vào buổi tối

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim tình cảm Đài Loan Muốn Gặp Anh: Song trùng có tồn tại

bottom of page