top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Thanh Xuân Ơi, Chào Em là một bộ phim tình cảm Đài Loan đắt giá mà bất cứ mọt phim nào cũng nên xem. Với đề tài chính xoay quanh thanh xuân, bộ phim đem đến cho người xem một cái nhìn nhẹ nhàng vào quãng thời gian tuyệt vời của cuộc đời mỗi người. Đặc biệt phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao nổi tiếng là Lưu Dĩ HàoTống Vân Hoa. Nếu ngày ra rạp bạn chưa có cơ hội để xem thì cũng Insider review phim Đài Loan để tìm hiểu ngay nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Dai-Loan-Trung-Quoc-Thanh-Xuan-Oi-Chao-Em
Cặp đôi chính phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Thanh Xuân Ơi, Chào Em kể về chuyến du hành ngược thời gian quay về những ngày học cuối cấp 3 năm 1997 của Uông Chính Tường (Lưu Dĩ Hào thủ vai). Uông Chính Tường luôn lo lắng về cái chết của cô bạn thân, cũng là mối tình đầu của anh, Lý Ân Bội (Tống Vân Hoa thủ vai) ở tương lai. Anh quyết tâm dùng cơ hội này để ngăn cản cô theo đuổi ước mơ làm ca sĩ, dẫn đến nhiều chuyện dở khóc dở cười diễn ra. Anh cảm thấy đây là cơ hội để thay đổi tương lai, và sử dụng đủ mọi cách để ngăn cản kết thúc đáng buồn của Ân Bội.

2. 3 lý do phải xem phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

2.1. Nội dung gần gũi, nhẹ nhàng

De-tai-thanh-xuan-duoc-khac-hoa-qua-phim-tinh-cam-Dai-Loan-Trung-Quoc-Thanh-Xuan-Oi-Chao-Em
Đề tài thanh xuân được khắc hoạ qua phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Thể loại thanh xuân vườn trường luôn là điểm mạnh của phim tình cảm Đài Loan Thanh Xuân Ơi, Chào Em đã một lần nữa chứng tỏ điều đó. Mặc dù không đạt được thành tích vượt trội và không để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem như Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi, nhưng đây là một tác phẩm nhẹ nhàng mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho khán giả.

Bộ phim tình cảm Đài Loan truyền tải những thông điệp vô cùng ý nghĩa, đặc biệt là đối với các bạn trẻ. Chúng ta không cần phải hoàn hảo để được yêu thương, bởi vì chúng ta có giá trị vì bản thân mình. Dù tương lai khó khăn như thế nào, chúng ta vẫn nên bắt đầu viết tiếp ước mơ của mình, đi tới phía trước và sống hết mình với hiện tại. Điều này chính là tinh thần tuổi trẻ, và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Ý nghĩa này là thông điệp mà đạo diễn muốn gửi gắm qua bộ phim tình cảm Đài Loan.

2.2. Điểm cộng phần nhìn và nghe

Luu-Di-Hao-trong-phim-tinh-cam-Dai-Loan-Trung-Quoc-Thanh-Xuan-Oi-Chao-Em
Lưu Dĩ Hào trong phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Trước tiên, bộ phim Đài Loan Thanh Xuân Ơi, Chào Em đã thành công trong việc tạo bối cảnh học đường đầy thú vị tại Đài Loan vào năm 1997. Các trò nghịch ngợm và thú vị đậm chất thập niên 1990 đã được làm lại rất chân thực bởi đội ngũ làm phim tình cảm Đài Loan Đài Loan. Âm nhạc cũng là một điểm nhấn sáng giá khác của tác phẩm với loạt ca khúc từ sôi động đến buồn, giúp làm tái hiện sự tiếc nuối và những khát vọng của tuổi trẻ. Ngoài ra, không thể không kể đến thành công của bộ phim tình cảm Đài Loan Thanh Xuân Ơi, Chào Em trong việc tái hiện Đài Loan những năm đầu thế kỷ 21.

Một trong những điểm nổi bật của bộ phim chính là phần nhạc vô cùng ấn tượng. Dù chỉ có hai ca khúc là Take Me To The Moon và Say Goodbye của Tom Chang nhưng đủ để khiến người xem cảm thấy xúc động. Mỗi khi nhạc phim vang lên, trái tim của người xem lại nhảy một nhịp, thật đáng ngạc nhiên là nhạc phim tình cảm Đài Loan có thể tạo nên tác động và hiệu ứng lớn đến vậy đối với bộ phim và người xem.

2.3. Diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên

Tong-Van-Hoa-trong-phim-tinh-cam-Dai-Loan-Trung-Quoc-Thanh-Xuan-Oi-Chao-Em
Tống Vân Hoa trong phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

Dù khó có thể dùng lời miêu tả để thể hiện được sức hút của Lưu Dĩ HàoTống Vân Hoa trong diễn xuất, nhưng nụ cười tỏa nắng của cả hai đã giúp khán giả nhận ra rằng họ là linh hồn của bộ phim Đài Loan. Tuổi tác của cả hai khiến cho việc thuyết phục người xem rằng đây là hai cô cậu học sinh cấp 3 trở nên khó khăn, nhưng không thể phủ nhận sự xuất sắc trong diễn xuất của họ.

Đặc biệt, với nhân vật cô nữ sinh có cá tính mạnh mẽ và hoạt bát Lý Ân Bội qua diễn xuất của Tống Vân Hoa thật sự sống động với nội tâm đa chiều, phức tạp hơn Uông Chính Tường khi nhân vật này có ít đất diễn nhằm thể hiện nội tâm và chỉ thực sự tỏa sáng ở hồi cuối của phim Đài Loan.

Những nhân vật phụ còn lại, mặc dù không được tập trung nhiều trong câu chuyện, nhưng đều đóng góp cho sự hoàn hảo của thanh xuân bằng tính cách đáng yêu, dù là chàng trai tự phụ và đào hoa hay thầy giáo khắt khe.

Lưu ngay phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Đài Loan tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Đài Loan Trung Quốc Thanh Xuân Ơi, Chào Em

bottom of page