top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Mặc dù phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi đã khai máy vào ngày 12/11/2020 và đóng máy vào ngày 10/2/2021, nhưng cho đến hiện tại bộ phim vẫn chưa được phát sóng. Tuy nhiên, sức nóng của phim không bao giờ giảm xuống, đó là điều mà chúng ta có thể thấy qua việc bộ phim đã nhận được hơn 1 triệu lượt đặt xem trên nền tảng Youku. Lý do là gì? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Phim tình cảm Trung Quốc Giới Nam Hiểu Lòng Tôi" là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào nhưng cũng đầy nước mắt giữa Phó Vân Thâm, một nhà thực vật học (do Thành Nghị thủ vai), và Chu Cựu, một bác sĩ (do Trương Dư Hi thủ vai).

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-trung-quoc-gio-nam-hieu-long-toi
Diễn viên chính phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Trong một hoạt động cứu trợ nhân đạo, Phó Vân Thâm và Chu Cựu gặp gỡ và quen biết. Tuy nhiên, sau một vụ tai nạn giao thông thảm khốc, Phó Vân Thâm trở thành một người tàn phế từ người có tương lai sáng lạn. Nỗi đau về thể xác và cú sốc tinh thần đã khiến Phó Vân Thâm trở nên tiêu cực, lạnh lùng và xấu tính.

Trong những thời điểm khó khăn nhất cuộc đời, anh gặp lại Chu Cựu - người sẽ chăm sóc anh như một "bác sĩ gia đình". Suốt 3 năm bên nhau, Phó Vân Thâm dần được "chữa lành" và cả hai cũng đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào và sâu sắc. Tuy nhiên, bi kịch liên tiếp xảy đến. Sự tự ti về bản thân, những hiểu lầm và khó khăn đã nhiều lần đẩy tình cảm giữa họ đến bờ vực.

II. Dàn diễn viên phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

2.1. Nam chính Thành Nghị

thanh-nghi-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-gio-nam-hieu-long-toi
Thành Nghị trong phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Thành Nghị đảm nhận vai nam chính trong bộ phim tình cảm Trung Quốc. Trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, anh sẽ đóng vai Phó Vân Thâm, một nhà thực vật học tận tụy với nghề. Ngoài ra, nhân vật Phó Vân Thâm còn có một mối tình đẹp, ngọt ngào nhưng cũng đầy chông gai và đau khổ với Chu Cựu (do Trương Dư Hi thủ vai).

2.2. Nữ chính Trương Dư Hi

truong-du-hi-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-gio-nam-hieu-long-toi
Trương Dư Hi trong phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Nữ chính của bộ phim tình cảm Trung Quốc không ai khác chính là diễn viên Trương Dư Hi. Cô đóng vai một bác sĩ nữ đầy hoài bão, tên là Chu Cựu. Dù có mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" và không hề ưa gì Phó Vân Thâm, nhưng cả hai lại phải làm việc chung trong một dự án. Họ thường xuyên có những cuộc chiến khá hài hước. Tuy nhiên, qua thời gian và qua những khó khăn vất vả, cả hai dần dần hiểu và phát triển tình cảm mặn nồng với nhau.

2.3. Nam phụ Lý Hân Trạch

Lý Hân Trạch sẽ đóng vai Trần Nhạc. Anh là một nam diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình tại Đại học Đông Hoa Trung Quốc. Một số phim Trung Quốc tiêu biểu của anh bao gồm: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp, Nữ Thế Tử và Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

2.4. Nữ phụ Diêm Tiếu

Diêm Tiếu đảm nhận vai Cố Nguyên Nguyễn. Diêm Tiếu (Oliva) là một diễn viên điện ảnh và truyền hình của Trung Quốc Đại Lục. Năm 2015, cô đã ký hợp đồng với Mango Film and Television, chính thức bước chân vào làng giải trí. Diêm Tiếu đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Tình Yêu Vượt Thời Gian, Cổ Kiếm Kì Đàm 2, và Từng Đoá Bọt Sóng,...

III. Lý do nên đưa phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi vào tầm ngắm của bạn

Qua những đoạn trailer phim Trung Quốc chỉ kéo dài vài phút, khán giả đã có thể cảm nhận được độ ngọt ngào của cặp đôi chính Phó Vân Thâm - Chu Cựu. Trailer cho thấy rằng, giữa họ có nhiều khoảnh khắc lãng mạn, đặc biệt là những nụ hôn nồng nhiệt. Nhờ diễn xuất chuyên nghiệp, sự phối hợp tốt và sự phản ứng tự nhiên, những cảnh quay này trở nên đặc sắc hơn.

cau-luong-ngot-nhu-duong-trong-phim-tinh-cam-trung-quoc-gio-nam-hieu-long-toi
Cẩu lương ngọt như đường trong phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Với một câu chuyện tình yêu đầy đau thương, hiểu lầm và rào cản gia đình, bộ phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi thu hút không chỉ khán giả trẻ mà còn khán giả lớn tuổi. Với sự kết hợp giữa yếu tố ngọt ngào và bi thảm, hài hước và cảm động, bộ phim tình cảm Trung Quốc này đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Bạn sẽ cười vui với sự ngây thơ của Phó Vân Thâm hoặc xúc động khi cặp đôi chính thể hiện tình cảm với nhau...

Cốt truyện mới mẻ cùng dàn diễn viên phim tình cảm Trung Quốc nổi tiếng, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là bộ phim bạn không thể bỏ qua trong thời gian gần đây. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Trung Quốc Gió Nam Hiểu Lòng Tôi: Có hay như lời đồn

bottom of page