top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

2023 quả là một năm nhộn nhịp với nhiều tác phẩm nổi bật như Trường Nguyệt Tẫn Minh. Trường Tương Tư,... Vậy mùa hè này những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc nào làm chao đảo cộng đồng mạng? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án ngay nhé!

1. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Ngọc Cốt Dao

Bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc Ngọc Cốt Dao kể về một câu chuyện tình giữa Chu Nhan, một quận chúa của Xích Tộc, và thế tử của Không Tang. Chu Nhan được mọi người xung quanh yêu mến vì tính nhiệt tình và trượng nghĩa, trong khi thế tử lại lạnh lùng và cao ngạo. Cả hai người cùng nhau bảo vệ vương triều Không Tang và trưởng thành nhờ sự hỗ trợ của đối phương. Chu Nhan và Thời Ảnh có những khác biệt rõ rệt, nhưng họ hoàn thiện và trở nên hoàn hảo hơn khi ở bên nhau. Câu chuyện tình yêu của hai người được viết nên trên một hành trình gian nan, đầy khó khăn, cùng với trách nhiệm với hàng trăm, hàng nghìn người dân. Cuối cùng, sau nhiều gian khó, họ cùng nhau tạo nên một kết thúc hạnh phúc.

2. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Bảy Kiếp May Mắn

dan-dien-vien-chinh-phim-kiem-hiep-trung-quoc-bay-kiep-may-man
Dàn diễn viên chính phim kiếm hiệp Trung Quốc Bảy Kiếp May Mắn

Bảy Kiếp May Mắn là câu chuyện về tình yêu giữa chiến thần Sơ Không (Đinh Vũ Hề) và nàng tiểu tiên Tường Vân (Dương Siêu Việt). Vì một sơ ý, Tường Vân ngã xuống giếng Hồng Trần và bị cuốn vào tay của nàng 7 sợi tơ hồng, đồng thời là vị chiến thần mạnh nhất Thiên giới. Tường Vân và Sơ Không buộc phải xuống trần gian và trải qua nhiều kiếp sống khác nhau, trải nghiệm những nỗi đau khổ của tình yêu để cuối cùng được trở lại thiên cung. Mỗi kiếp sống, Vân Tường và Sơ Không đều đầu thai ở những thân phận khác nhau và gặp nhau trong những hoàn cảnh khác nhau. Mỗi lần gặp nhau như vậy, cả hai trải qua nhiều chuyện và tình yêu giữa họ dần nảy mầm, bí mật về mối duyên từ hàng vạn năm trước của họ cũng dần được hé lộ.

3. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Vân Chi Vũ

Phim kiếm hiệp Trung Quốc xoay quanh hành trình trưởng thành đầy gian nan của Cung Tử Vũ (Trương Lăng Hách), một công tử phản nghịch và Vân Vi Sam (Ngu Thư Hân), một gián điệp khát khao tự do.

Trong một đêm 12, Cung Tử Vũ mất đi cha và anh trai. Anh trở thành người đàn ông duy nhất trong gia đình và phải đối mặt với nguy cơ tứ phía.

Vân Vi Sam, là một sát thủ trong tổ chức Vô Phong, được phái đến làm gián điệp bên cạnh Tử Vũ, nhưng lại phải lòng anh. Trải qua những biến cố và thách thức trong cuộc sống, Cung Tử Vũ và Vân Vi Sam dần nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, trong bóng tối của nguy hiểm và âm mưu, cả hai phải đối mặt với những quyết.

4. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Cửu Nghĩa Nhân

Cửu Nghĩa Nhân là một bộ phim cổ trang, huyền nghi và phá án được sản xuất bởi Đằng Tấn. Câu chuyện trong bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc xoay quanh Lận Như Lan, một cô gái trẻ học thêu bị xâm hại nhưng không thể kêu oan, cuối cùng quyết định tự sát vì oan ức. Nhiều năm sau đó, một nhóm gồm 9 người xuất hiện, mỗi người có thân phận và lý do khác nhau, nhưng chung đều liên quan đến vụ án xưa. Họ quyết định tụ tập lại và cùng nhau trả thù cho Lận Như Lan. Trong phim Trung Quốc, Ngô Thiến thủ vai Mạnh Uyển, nhân vật nữ chính.

5. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Thiếu Nữ Giang Hồ

Nữ chính phim Trung Quốc Hoắc Tinh Thần là con gái của chưởng môn Ngũ Nhạc Môn, một môn phái nổi danh nhất trong giang hồ. Cô quyết định bước chân vào giang hồ để chống lại số mệnh và cuộc hôn nhân đã sắp đặt cho mình. Trên hành trình, cô gặp Tương Bộ Đinh, một thiếu hiệp đang điều tra vụ mất tích của tông đồ.

Hai người tình cờ gặp nhau và kết giao hành tẩu. Họ kết bạn với nhiều hiệp sĩ khác và khám phá sự thật về sự xuất hiện của "dị tộc" trong giang hồ. Cuối cùng, họ điều tra đến hai môn phái lớn là Mộ Lang và Tống Trường Sinh. Trong quá trình điều tra, Hoắc Tinh Thần trưởng thành và vạch trần âm mưu trùng điệp. Cuối cùng, cô thực hiện được lý tưởng của bản thân và trở về nắm vị trí chưởng môn Ngũ Nhạc Môn. Đồng thời, cô tìm thấy được chân ái của đời mình.

6. Phim kiếm hiệp Trung Quốc Lang Quân Không Như Ý

Phim Trung Quốc Lang Quân Không Như Ý kể về câu chuyện tình yêu giữa công chúa Tề Ba, người được biết đến là "xuyên nhị đại", và Lang Quân Khuê Mộc, người có hai bản tính khác nhau. Tề Ba không phải là một cô gái dịu dàng, mà thay vào đó, cô là một người rất năng động, xinh đẹp, có sức hút và tràn đầy năng lượng. Cô hiểu rõ về tình yêu và dám yêu dám hận.

Một ngày nọ, khi Tề Ba công chúa thức dậy, cô phát hiện mình đã bị bắt và biến thành vương phi của vương quốc Khuê Mộc Lang, nơi có một bộ tộc thú kỳ lạ. Cô cố gắng chạy trốn nhưng không thành, và cuộc sống của cô bị đảo lộn khi gặp phải Lý Hùng, một người đàn ông tạo ra sự bất ổn trong cuộc sống của cô. Với Lý Hùng và Khuê Mộc Lang, một người xuất hiện ban ngày và một người xuất hiện ban đêm, Tề Ba không thể tránh khỏi những rắc rối và khó khăn trong tình yêu.

Lưu ngay 6 bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Những bộ phim kiếm hiệp Trung Quốc gây bão mùa hè 2023

bottom of page