top of page
  • Huyền Thu

Yêu Nhầm Chị Dâu là một bộ phim tình cảm Thái Lan, được sản xuất năm 2022, nổi bật với cốt truyện cẩu huyết, ngược tâm khiến khán giả xem phải khóc nhiều. Đây cũng là tác phẩm mới nhất của nữ diễn viên chính "Con tim sắt đá". Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng, được xem là những gương mặt hot hiện nay như Ferny NopjraTree Porapat. Cùng Insider review phim tình cảmThái Lan để bàn luận kỹ hơn nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan 2022 Yêu nhầm chị dâu

Yêu Nhầm Chị Dâu là một bộ phim tình cảm Thái Lan sản xuất năm 2022 kể về mối tình tay ba phức tạp giữa Treenut (do Ferny Nopjra thủ vai) và hai anh em Time (Tree Porapat thủ vai) và Touch. Treenut quen Time sau một tai nạn xảy ra với học sinh của cô. Điều này khiến Time ấn tượng và đem lòng yêu người tình mới của mình. Tuy nhiên, Time lại ngại nói với Treenut rằng anh yêu cô bởi anh vẫn chưa thể quên được mối tình đầu với Marisa.

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-Nham-Chi-Dau
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu

Trong một sự kiện bất ngờ, Treenut quyết định kết hôn với Touch, anh trai của Time và một người đồng tính. Touch khẩn cấp cần kết hôn và sinh con cho ông nội của mình, đó là cách duy nhất để Touch giữ vị trí chủ tịch của Tập đoàn Methee. Chane, bạn trai cũ của Touch cố gắng xây dựng một âm mưu nhằm vì danh tiếng và tiền bạc và sự hỗn loạn này bắt đầu gây nguy hiểm cho Touch và Treenut. Vì điều này, một mối tình tay ba đầy rắc rối giữa Treenut và hai anh em nhà Time đã được tạo ra.

-> Xem thêm:

2. Giải mã cơn sốt phim tình cảm Thái Lan 2022 Yêu nhầm chị dâu

2.1. Kịch bản “ngược tâm” đúng chuẩn phim Thái

Yêu Nhầm Chị Dâu là một bộ phim tình cảm Thái Lan có tiết tấu drama nặng với nhiều mối quan hệ phức tạp và những kế hoạch khó lường trước. Nổi bật trong phim là câu chuyện tình yêu rắc rối giữa Treenut và Time, đưa người xem qua từng cung bậc cảm xúc từ mật ngọt đến thịnh nộ. Tình huống phức tạp hơn khi bạn trai cũ của Touch, Chane, do danh vọng và tiền bạc đã tiến hành những âm mưu đen tối và gây ra nhiều nguy hiểm cho Touch và Treenut.

Cot-truyen-nguoc-tam-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-Nham-Chi-Dau
Cốt truyện ngược tâm trong phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu

Bộ phim Thái Lan đã được nhận được sự vỗ tay của khán giả thông qua phản hồi tích cực về sự kết hợp tuyệt vời giữa Tree PorapatFerny Nopjira, cùng những cảnh quay đậm chất tình cảm cùng những tình tiết rụng tim. Yêu Nhầm Chị Dâu chắc chắn là một trong những bộ phim tình cảm Thái Lan đáng xem nhất.

2.2. Nam chính thoát mác “đơ”

Tre Porapat là một diễn viên đang trở thành tâm điểm chú ý tại Thái Lan nhờ ngoại hình đẹp trai của mình. Tuy nhiên, trong một thời gian dài, kỹ năng diễn xuất của anh ta vẫn bị phê bình là còn kém và chưa nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Nam-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-Nham-Chi-Dau
Nam chính phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu

Trong phim tình cảm Thái Lan, khán giả sẽ ngạc nhiên với sự trưởng thành trong diễn xuất của dàn diễn viên trẻ. Nhất là nam chính Tre Porapat. Anh ta đã trả lời bằng hành động với những nhân vật mình đóng thay vì cứ đóng đơ như trước đây. Tính cách của nhân vật đã được phác họa rõ ràng và anh ta thể hiện tài năng diễn xuất tốt, đầy cảm xúc. Cảnh đối đầu và tiếp xúc giữa nam chính và nữ chính được phác thảo tỉ mỉ, thể hiện đầy đủ mọi cảm xúc của nhân vật. Điều này khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi bộ đôi nam và nữ chính, đồng cảm với mối tình ngược tràn đầy cảm xúc.

2.3. Dàn diễn viên phim tình cảmThái Lan toàn trai xinh gái đẹp

Bộ phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu có sự tham gia của một dàn diễn viên trẻ đầy tài năng và được săn đón nhất hiện nay bao gồm Ferny Nopjra, Tree Porapat, Toy Pathompong, Yingying Sarucha,… Điều này là một điểm cộng lớn giúp cho bộ phim thu hút được nhiều khán giả chú ý đến. Ferny Nopjira, một diễn viên quen thuộc với khán giả Việt với vai diễn trong bộ phim Thái Lan Con tim sắt đá, tiếp tục gây ấn tượng mạnh với lối diễn xuất nhập tâm, nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Dan-dien-vien-sang-gia-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Yeu-Nham-Chi-Dau
Dàn diễn viên sáng giá trong phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu

Trong phim tình cảm Thái Lan, Ferny Nopjra là một người từng rất dịu dàng và đem lòng yêu say đắm mối tình đầu. Tuy nhiên, do nhiều biến cố ập đến làm cô phải cưới người đàn ông khác và cũng chính là anh ruột của bạn trai năm xưa. Đây quả thật là vai diễn đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất và Ferny đã chứng minh được tài năng của mình với vai diễn này.

Nam chính của bộ phim tình cảm Thái Lan do Tree Porapat thủ vai, anh sở hữu một gương mặt điển trai, phong trần, là một nam diễn viên trẻ được đông đảo khán giả yêu mến. Bên cạnh đó không thể bỏ qua sự tham gia của các diễn viên phụ trong phim Thái Lan như Toy Pathompong trong vai Touch, đóng góp vào việc tạo nên thành công của bộ phim tình cảm Thái Lan.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Yêu Nhầm Chị Dâu để xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Thái Lan Yêu nhầm chị dâu: Ngược đến phát khóc

bottom of page