top of page
  • Huyền Thu

Sở hữu dàn diễn viên trẻ trung, năng lượng là không đủ để Quyết tâm cua em của Wongravee Nateetorn và Plearnpichaya Komalarajun đã gây ấn tượng với khán giả ngay khi mới ra mắt. Lấy bối cảnh học đường, bộ phim kể một câu chuyện tình yêu không mới, nhưng đủ thuyết phục và khả năng chữa lành cho những con người cô đơn. Hôm nay cùng tìm hiểu kỹ hơn về phim tình cảm Thái Lan này cùng Insider!


1. Tóm tắt nội dung phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Quyết tâm cua em đi theo tình yêu của anh chàng Guy (Wongravee Nateetorn thủ vai) và cô bạn June (Plearnpichaya Komalarajun thủ vai) . Guy vốn dĩ là một chàng trai vụng về trong tình yêu, vì thế nên cậu cũng là điển hình cho sự "ế nhờ thực lực". Cậu yêu đơn phương June, cô gái nổi danh là hay cười trọc cảm xúc của kẻ xung quanh.

Wongravee-Nateetorn-va-Plearnpichaya-Komalarajun-dam-nhan-vai-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Quyet-tam-cua-em
Wongravee Nateetorn và Plearnpichaya Komalarajun đảm nhận vai chính phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Để chinh phục crush của June, Guy làm bạn và thành "friendzone" với June trong lúc nàng lại đang được bao bọc trong các chuyện tình yêu tay ba.

Cũng có đôi lúc, Guy đã không còn cô đơn nữa và muốn tìm kiếm một tình yêu khác với mình. Nhưng sau khi Guy đi, cuối cùng June cũng tìm thấy tình yêu mới. Cứ thế, Guy và June lựa chọn coi nhau như những người bạn để họ có thể đồng hành khi chưa gặp lại đối phương ở giao lộ tình yêu.

2. Truy tìm “sức hút” của phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

2.1. Chuyện tình nhẹ nhàng, “dễ thấm”

Thuộc dòng phim tình cảm hài nhưng Quyết tâm cua em mang đến khán giả sự bá đạo và quái đản nhất. Không có những khung hình long lanh huyền ảo, hay ướt át si tình, tình yêu trong Quyết tâm cua em đem đến một hơi thở mới của cuộc sống mang đậm chất người trẻ. Dù rằng những câu chuyện không mới, tuy nhiên vẫn khiến khán giả dễ gặp nhau theo mỗi nhịp thời gian trôi qua lại.

Wongravee-Nateetorn-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Quyet-tam-cua-em
Wongravee Nateetorn trong phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Quyết tâm cua em nhẹ nhàng dẫn khán giả đi theo những hành trình của cặp đôi trẻ. Từ thời còn trên ghế trường cho đến lúc đi vào cuộc sống của người khác rồi bắt buộc phải đặt ra những quyết định. Dù rằng nhiều câu chuyện không mới, song vẫn khiến khán giả dễ cảm nhận nhất trong mỗi đoạn phim lướt qua lại. Đó chính là cảm giác yêu dù không muốn thổ lộ, hay vòng tuần hoàn "kết thúc - dừng lại - rồi lại đi" trong cuộc sống của mình, và cả sự kiên quyết nắm cơ hội, dẫu đôi lần vượt qua.

2.2. Lời thoại “bắt trend”

Plearnpichaya-Komalarajun-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Quyet-tam-cua-em
Plearnpichaya Komalarajun trong phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Một điểm nhấn khác ở Quyết tâm cua em đến từ phần lời thoại cực bắt trend. Phần lời thoại được việt hóa trẻ trung và hài hước đã góp phần không nhỏ mang đến tiếng cười và giữ nguyên tinh thần của biên kịch. Tuy vậy phim còn có những nhược điểm về thoại nhiều và dài dòng, một số tình tiết hơi gượng ép và tính cách nhân vật cũng được khắc họa không thực sự ấn tượng.

Tuong-tac-ngot-ngao-cua-cap-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Quyet-tam-cua-em
Tương tác ngọt ngào của cặp chính phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Nhưng Quyết tâm cua emvẫn đem đến nhiều điều bất ngờ mà chỉ ở phim ảnh xứ chùa Vàng mới có. Bởi thế nên có nhiều cảnh nhân vật “phá dỡ màn hình” để trò chuyện với công chúng, các khoảnh khắc đôi lúc được tung hứng, có chút phi logic mà vẫn hài và thú vị một cách bất ngờ.

2.3. Màn thể hiện ăn ý của cặp đôi chính

Man-the-hien-an-tuong-cua-Plearnpichaya-Komalarajun-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Quyet-tam-cua-em
Màn thể hiện ấn tượng của Plearnpichaya Komalarajun trong phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em

Thành công của phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em còn nhờ sở hữu dàn diễn viên trẻ, tài năng và đầy triển vọng. Đầu tiên là Wongravee Nateetorn thủ vai Guy, gương mặt đã quen với khán giả Việt qua tác phẩm Ngôi Trường Ma Ám, Yêu Chàng Cấp Cứu hay Tuổi nổi loạn 3. Tiếp đến là nữ thần đá chéo sân Plearnpichaya Komalarajun trong vai cô nàng thích trêu đùa tình cảm người khác Lin.

Cả hai có màn "chemistry" rất ăn ý và ngọt lịm. Tình cảm chân thành cùng mối quan hệ trong sáng của hai người xây dựng hết sức tự nhiên, một thứ tình cảm đẹp khiến ai cũng mong muốn có. Người xem ấn tượng với tạo hình của Wongravee Nateetorn trong vai anh chàng si tình Guy, đó là đôi mắt long lanh và lãng mạn của anh mỗi lần nhớ về June.

Quyết tâm cua emphim tình cảm Thái Lan rất thích hợp vào cuối tuần này để thư giãn, xả stress sau một tuần làm việc vất vả. Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay lại để xem bạn nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

Review phim tình cảm Thái Lan Quyết tâm cua em: Chữa lành trái tim FA

bottom of page