top of page
  • Huyền Thu

Ôm Hờ Yêu Thật là phần tiếp theo của phim tình cảm Thái Lan Bikeman. Phim vẫn giữ nguyên dàn diễn viên chính và cốt truyện như phần trước. Lần này Pachara ChirathivatSananthachat Thanapatpisal vẫn sẽ hội ngộ một lần nữa. Hôm nay cùng Insider review phim Thái Lan này nhé.

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

Nếu ở phần đầu, phim giới thiệu tình huống khó khăn của Sakkarin (do Pachara Chirathivat thủ vai), phải kiếm tiền từ nghề xe ôm để nuôi gia đình nhưng lại không cho người thân biết thì phần hai tiếp tục câu chuyện đó. Sakkarin vẫn tiếp tục làm nghề xe ôm, nhưng cuộc sống của anh thay đổi khi cô bạn thân từ thời cấp ba Jai (do Sananthachat Thanapatpisal đóng) xuất hiện.

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-thai-lan-om-ho-yeu-that
Dàn diễn viên phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

Ôm hờ yêu là phần tiếp theo của Nam thần xe ôm với bối cảnh giữ nguyên các nhân vật cũ và thêm một số nhân vật mới thú vị. Nếu bạn chưa xem phần 1 của Nam thần xe ôm, Touch Cinema sẽ tóm tắt lại cho bạn. Sakkarin là một tài xế xe ôm, luôn đối xử tốt với mẹ và bà nội của mình. Để không làm họ thất vọng, Sakkarin đã nói dối rằng mình đang làm việc trong ngân hàng. Cho đến khi gặp Jai, người bạn thầm thích của mình từ nhỏ, cuộc đời Sakkarin đã thay đổi và giấc mơ của anh trở thành sự thật khi anh trở thành nhân viên của chàng xe ôm soái ca.

Trong phần này, dù đã là một phi công bay tự do trên bầu trời, Jai vẫn không thể thoát khỏi tay ông bố khi ở dưới mặt đất. Ông ép cô về nhà để ra mắt và Jai đã phản đối bằng cách nhờ Sakkarin đóng giả làm bạn trai để về quê ra mắt gia đình. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai gia đình đã xảy ra nhiều biến cố.

2. Những lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

2.1. TÌnh tiết hài hước đan xen

pachara-chirathivat-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-om-ho-yeu-that
Pachara Chirathivat trong phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

Ôm Hờ Yêu Thật là một bộ phim tình cảm Thái Lan có nội dung đơn giản nhưng vui nhộn. Nó có nhiều tình tiết khá vô lý nhưng đầy hài hước được đạo diễn phóng đại. Mục đích chính của bộ phim Thái Lan là giải trí hơn là khai thác đề tài về các nhân vật Sakkarin và Jai. Tuy nhiên, nếu bạn mong đợi một tác phẩm có nội dung được đầu tư kỹ, thì có lẽ Ôm Hờ Yêu Thật không thực sự đáp ứng được sự mong đợi của khán giả.

2.2. Pachara Chirathivat tái xuất màn ảnh nhỏ

man-tuong-tac-ngot-ngao-giu-cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-om-ho-yeu-that
Màn tương tác ngọt ngào giữ cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

Tác phẩm là kết quả của sự hợp tác giữa Pachara Chirathivat - một tài tử giàu có trong ngành công nghiệp giải trí Thái Lan và Sananthachat Thanapatpisal - người đã từng đóng cùng anh ấy trong loạt phim truyền hình nổi tiếng của Thái Lan mang tên "Hormones" (tựa Việt: Tuổi nổi loạn). Bộ phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật tiếp tục thể hiện sự ăn ý của cặp đôi trên màn bạc, nhưng điều đáng chú ý hơn là cả hai đều là những diễn viên trẻ có thực lực, góp phần đảm bảo chất lượng của phim.

Pachara Chirathivat là một trong những nam diễn viên giàu có nhất trong giới giải trí Thái Lan. Anh được biết đến không chỉ với gia thế "khủng" và ngoại hình điển trai mà còn với khả năng diễn xuất xuất sắc. Pachara Chirathivat đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim Thái Lan như Suck Seed (2011), The Billionaire (2011), và nổi bật hơn cả là vai nam sinh thông minh, ngỗ nghịch trong loạt phim Tuổi nổi loạn.

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Tuổi nổi loạn, nữ diễn viên trẻ Sananthachat Thanapatpisal đã đóng cặp với Pachara Chirathivat. Nhờ diễn xuất duyên dáng, chân thật, cô đã nhanh chóng chinh phục được trái tim khán giả. Các nhân vật khác trong phim cũng được đánh giá cao với kỹ năng diễn xuất khá tốt, tạo được điểm nhấn cá nhân cho từng nhân vật. Điều này đã giúp bộ phim Thái Lan thu hút được nhiều khán giả hơn.

2.3. Điểm trừ duy nhất

sananthachat-thanapatpisal-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-om-ho-yeu-that
Sananthachat Thanapatpisal trong phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật

Phần của dàn diễn viên phụ trong bộ phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật đã nhận được sự tán dương từ khán giả yêu điện ảnh. Tuy nhiên, các cảnh quay trong phim khá giản dị và không có nhiều góc quay độc đáo, vì vậy, phần âm thanh và hình ảnh của bộ phim chỉ được đánh giá ở mức độ trung bình.

Điều khó chịu nhất khi xem Ôm Hờ Yêu Thật đó là phim tình cảm Thái Lan sử dụng quá nhiều tiếng động đột ngột. Điều này làm khán giả cảm thấy khó chịu vì phải nghe những âm thanh ở mức lớn và bất ngờ, trong khi các cảnh trong phim lại không có gì đáng để ngạc nhiên.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Ôm Hờ Yêu Thật: Xem ngay không phí!

bottom of page