top of page
  • Huyền Thu

Nam thần “Tuổi Nổi Loạn” Peach Pachara Chirathivat đã quá quen với khán giả với các vai diễn công tử nhà giàu. Nếu một ngày nào đó bạn muốn đổi gió với những bộ phim hài Thái Lan mà vẫn có sự có mặt của Peach Pachara Chirathivat thì đừng bỏ qua Nam Thần Xe Ôm. Đây chắc chắn là bộ phim khiến bạn cười từ đầu tới cuối nhưng không hề nhàm vì vẫn ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn. Cùng Insider review phim Thái Lan này ngay.

1. Nội dung chính phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm

Mỗi sáng, Peach Pachara Chirathivat trong vai nam chính phim hài Thái Lan Sakkarin đưa tạm biệt mẹ ra khỏi nhà và khoác lên mình bộ vest "sang chảnh" của một nhân viên ngân hàng, nhưng khi đến Bangkok, anh ta liền cởi bỏ bộ vest và thay vào đó là bộ đồng phục của người lái xe ôm. Cha của Sakkarin trước đây làm quản lý ngân hàng. Sau khi cha mất, một mình mẹ anh phải làm việc giặt ủi để nuôi cậu con trai và mẹ chồng già. Anh đã nộp hồ sơ vào ngân hàng nhưng bị từ chối liên tục.

nam-chinh-phim-hai-thai-lan-nam-than-xe-om
Nam chính phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm

Vì không muốn mẹ mất mặt, nên anh giả làm nhân viên ngân hàng hàng ngày để mẹ hãnh diện, nhưng thực tế anh đang chạy xe ôm để kiếm sống.

Nhưng bí mật của Sakkarin trở nên khó giữ hơn khi anh gặp lại Jai (Fon Sananthachat Thanapatpisal thủ vai), "crush" từ thời trung học của anh, hiện tại là một nhân viên ngân hàng xinh đẹp và cá tính . Bên cạnh đó, Sakkarin còn phải đối mặt với trở ngại từ chú Preecha, bạn thân ngày xưa của bố anh, người đã từng là cảnh sát điều tra. Chú luôn quan tâm và chăm sóc cho hiệu ứng con của hai người và là người bạn thân thiết của gia đình Sakkarin.

hoan-canh-tro-treu-cua-peach-pachara-chirathivat-trong-phim-hai-thai-lan-nam-than-xe-om
Hoàn cảnh trớ trêu của Peach Pachara Chirathivat trong phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm

Tuy nhiên mới đây, Preecha luôn nghi ngờ về hành động bí mật mà Sakkarin đang thực hiện và bỏ nghi ngờ vào công việc của anh. Thời điểm mà Sakkarin thật sự trở nên trơ trẽn với những hành vi lừa dối của mình cũng là lúc anh nhận ra giá trị thiêng liêng và quý báu của gia đình, bạn bè và tìm được tình yêu đích thực.

2. Điểm nhanh 3 lý do bạn nên xem phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm ít nhất một lần trong đời

2.1. Câu chuyện ý nghĩa, giàu nhân văn

Nam Thần Xe Ôm là minh chứng mới cho thấy tài năng phi thường của các nhà làm phim Thái Lan trong việc biến những vấn đề đơn giản thành những câu chuyện đầy sự hấp dẫn nhưng không kém phần cảm động. Không chỉ khiến cho khán giả bật cười trước những tình huống khôi hài, bộ phim Thái Lan còn kể những câu chuyện xúc động của những người lái xe ôm.

nhieu-tinh-huong-hai-huoc-dam-chat-phim-hai-thai-lan-trong-nam-than-xe-om
Nhiều tình huống hài hước đậm chất phim hài Thái Lan trong Nam Thần Xe Ôm

Những người lái xe ôm thường bị xã hội coi thường nhưng họ cũng có ước mơ làm việc để có thu nhập ổn định và xây dựng một gia đình tự hào, nhưng không may mắn bằng những người khác.

Yếu tố gia đình trong phim hài Thái Lan được xây dựng đơn giản nhưng ấm áp đến với khán giả. Xem phim, người xem sẽ cảm thấy như đang lướt trên một chiếc tàu siêu tốc, trải nghiệm cảm xúc đầy thú vị. Các tình huống hài hước và lời thoại dí dỏm sẽ khiến khán giả cười đến nước mắt, song khoảnh khắc sau lại khóc vì những chi tiết xúc động về gia đình.

2.2. “Đậm chất” phim hài Thái Lan

nu-chinh-phim-hai-thai-lan-nam-than-xe-om
Nữ chính phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm

Không chỉ thế, các tình huống hài hước trong phim hài Thái Lan làm cho bầu không khí trở nên dễ chịu và phù hợp để khán giả lựa chọn cho một buổi tối cuối tuần bên gia đình và bạn bè. Từ cảnh nam chính chở khách to béo đi qua con đường hẹp và bất ngờ gặp mẹ của anh ta, đoạn đánh ghen với bạn gái mập ú, tình huống lăng nhăng của Jai cho đến cảnh phó phòng níu lưỡi tố cáo Sakkarin với mẹ đảm bảo, tất cả đều khiến khán giả không thể ngồi yên, phải bám chặt vào người bên cạnh để tránh vấp ngã khi cười.

2.3. Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên

Pachara ChirathivatFon Sananthachat Thanapatpisal đều là những diễn viên trẻ của điện ảnh Thái Lan. Đặc biệt là sau Tuổi Nổi Loạn tên tuổi của cả hai càng được săn đón. Trong phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm, diễn xuất của Pachara Chirathivat Fon Sananthachat Thanapatpisal đều được đánh giá là tự nhiên, khả năng nhập vai tốt đặc biệt là những màn tấu hài xuyên trời. Không những thế ngoại hình đẹp lung linh của cả hai càng khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm.

dan-dien-vien-phim-hai-thai-lan-nam-than-xe-om
Dàn diễn viên phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm

Dàn diễn viên phụ trong phim Thái Lan không kém phần xuất sắc và hài hước, điển hình như Robert Saikwan trong vai Long đồng nghiệp của Sakkarin và Kom Chauncheun - người vào vai chú Preecha của Sakkarin. Dù chỉ là những vai phụ nhưng cả hai đã giúp cho phim Thái Lan trở nên hấp dẫn hơn với diễn xuất tự nhiên và tài năng hài hước của họ.

Hài hước nhưng không nhàm và chứa đựng nhiều ý nghĩa nhân văn, Nam Thần Xe Ôm chính là bộ phim hài Thái Lan mà bạn không thể bỏ qua. Lưu ngay lại để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim hài Thái Lan Nam Thần Xe Ôm: “Miếng hài” duyên dáng

bottom of page