top of page
  • Huyền Thu

Những năm gần đây những bộ phim tình cảm Thái Lan với đủ các tình tiết giật giân quen thuộc như đánh ghen, ngoại tình đã trở thành “đặc sản không thể thiếu của khán giả Việt. Đặc biệt vì thế mà khi bộ phim của nam thần Pong Nawat người gắn liền với vai nam chính trong “Trận Chiến Của Những Thiên Thần” được mong chờ hơn bao giờ hết. Không những thế lần trở lại lần này cùng Esther Supreeleela trong Trở Về Ngày Yêu Ấy đã tạo nên cơn sốt không hề nhỏ trong suốt thời gian lên sóng. Bạn đã xem bộ phim này chưa? Nếu chưa thì cùng Insider review phim để tìm hiểu ngay nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

Tình yêu bắt đầu khi Jane, một vũ công ballet, cứu người thừa kế của tập đoàn Petch Natee, Win, thoát khỏi một đám cháy. Ba năm sau, Win đưa Jane đến bên hồ và cầu hôn cô ấy. Jane đồng ý và hai người trở về nhưng đã bị tai nạn xe hơi. Win đã qua đời và Jane trở lại bên hồ để tưởng nhớ về quá khứ. Bỗng một cơn bão kỳ lạ đã cứu Jane và mang cô về quá khứ.

Dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tro-Ve-Ngay-Yeu-Ay
Diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

Jane quay trở về quá khứ và phát hiện ra mình đang ở trước khi trận hỏa hoạn xảy ra ba năm trước. Lần này, cô quyết định cứu Wyn nhưng không muốn trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Thay vào đó, chị gái của Jane đã thay thế cô và chiếm được tình yêu của Wyn. Jane đã cố gắng tránh xa Wyn nhưng định mệnh đã khiến họ lại gặp nhau. Câu chuyện diễn ra giống hệt như trước đó, với chiếc nhẫn cầu hôn bên hồ và tai nạn xe hơi sau đó. Tuy nhiên, vào lần này, Wyn là người sống sót và Jane đã phải ra đi. Vị thần của biển đã cho Wyn một cơ hội để có lại người con gái ấy, nhưng với một điều kiện đánh đổi. Liệu Wyn sẽ chọn con đường giống như Jane và liệu định mệnh sẽ tiếp tục chia rẽ họ hay sẽ mang tình yêu của họ đến với nhau?

2. Có nên xem phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

2.1. Theo sát nguyên tác

Bộ phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy của Thái Lan không có nhiều thay đổi so với nguyên tác Nơi Tình Yêu Bắt Đầu. Tuy nhiên, bộ phim Thái Lan này mang đến cho người xem hương vị đầy đủ của đất nước Thái Lan, từ những tình tiết drama đậm chất đến những phân đoạn xúc động. Phiên bản remake của phim tình cảm Thái Lan chỉ thêm một số tình tiết vào khoảng thời gian hai nhân vật chính gặp nhau, nhằm tăng tính thuyết phục. Theo đó, bộ phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy giải đáp được một số thắc mắc mà chưa được đưa ra rõ ràng, chẳng hạn như lý do tại sao Jane lại giúp đỡ Win và phép màu nào đã giúp cô quay trở lại quá khứ.

Nhieu-tinh-tiet-gay-can-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tro-Ve-Ngay-Yeu-Ay
Nhiều tình tiết gay cấn trong phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

Trong phiên bản remake, bên cạnh việc giữ lại các diễn viên chính, người Thái còn chú trọng vào sự phát triển của các diễn viên phụ như Topad (Jenista Phromphadungcheep), Bank (Morrit-Rueangrit Siripanich) và Tawit (Golf-Pitchaya Nithiphaisalkul). Những diễn viên này không chỉ mang đến tiếng cười và yếu tố hài hước mà còn hóa thân thành những người bạn thân thiết của nhân vật chính, luôn sẵn sàng lắng nghe, hiểu và tin tưởng họ. Có hai nhân vật đối lập Rachen (Kaeng Som-Thanathat Chaiat) và Lisa (Phanthila Win Pansirithanachot) đã đóng góp thành công vào việc nâng cao cảm xúc mà không cần phải quá căng thẳng.

2.2. Dàn diễn viên trai xinh gái đẹp

Pong-Nawat-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tro-Ve-Ngay-Yeu-Ay
Pong Nawat trong phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

Dự án phim Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy rất đáng được chờ đợi bởi sự tham gia của các diễn viên có tên tuổi, trong đó có cặp đôi chính Pong NawatEsther Supreeleela. Ngoài ra, bản làm lại của phim tình cảm Thái Lan cũng tập trung vào diễn viên phụ, mang đến nhiều tiếng cười và yếu tố hài hước, họ còn đóng vai những người bạn thân thiết, luôn lắng nghe, tư vấn và ủng hộ các nhân vật chính.

Nam chính phim Thái Lan Pong Nawat, một ngôi sao được yêu thích nhất tại thị trường Thái Lan, vẫn tỏ ra rất ảnh hưởng mặc dù đã ngoài 40. Với vẻ ngoài điển trai, tài năng đa dạng và ngoại hình lý tưởng, anh được mọi người yêu mến. Vào năm 2020, anh chính thức trở lại màn ảnh nhỏ với dự án Trở Về Ngày Yêu Ấy của Đài GMM One.

Esther-Supreeleela-trong-phim-tinh-cam-Thai-Lan-Tro-Ve-Ngay-Yeu-Ay
Esther Supreeleela trong phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy

Trong khi đó Esther Supreeleela là gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả Việt qua các tác phẩm đình đám như Lửa và Hận, Em Là Định Mệnh Của Anh,... Từ bị chê là diễn đơ, cứng, Esther Supreeleela đã ngày càng chức minh thực lực của mình qua các tác phẩm và được công chúng đón nhận. Lần quay trở lại lần này với Pong Nawat khán giả càng mong chờ hơn một màn phản ứng hoá học ngọt ngào, tình cảm giữa cả hai.

Phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy vừa sở hữu dàn diễn viên trai xinh gái đẹp vừa có cốt truyện ngọt ngào, kịch tính đủ để cho khán giả không dời mắt. Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Trở Về Ngày Yêu Ấy để xem khi rảnh nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Chàng Quỷ Của Tôi: U mê nhan sắc Song Kang

Review phim tình cảm Thái Lan Cái Kết Của Tiểu Tam: Con giáp thứ 13 đáng sợ như thế nào?

Review phim tình cảm Thái Lan Vẻ Đẹp Ma Mị: Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Mê Hoặc Quân Vương: Bước đột phá của Shin Se Kyung ?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page