top of page
  • Huyền Thu

Nếu ai còn nhớ phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk của Bee Namthip, Navin Yavapolku và Pinky Savika đã từng làm mưa làm gió trên màn ảnh Việt 10 năm về trước như thế nào. Cốt truyện có phần gây “ức chế” cùng những màn đánh ghen là điều mà ai cũng nhớ về bộ phim. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này để gợi nhớ về quá khứ nhé! 

I. Nữ phụ tâm cơ nhất phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk 

1.1. Trà xanh chính hiệu trong phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk

Nini (Pinky Savika thủ vai) là cô người mẫu mới vào nghề nhưng tham vọng thì cứ phải gọi là trời mây mà mục tiêu cũng là người mà cô ta muốn đánh đổ nhất là Bindao (Bee Namthip thủ vai), siêu sao số 1 hiện nay, đi show nào là đắt show đó. Cùng phe với Nini còn có dì Cọp người mà rất ghét Bindao. Chính vì thế khi nhìn thấy Nini có vẻ non tơ dì đã hạ quyết tâm sẽ đưa Nini lên làm siêu sao và hạ bệ Bindao mà không biết rằng tất cả đều nằm trong kế hoạch của Nini. Dì Cọp liền đưa Nini đi thăm hỏi các nhà thiết kế và sản xuất để mong rằng sẽ có show lớn. 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-luoi-tinh-catwalk
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk.

Ngày hôm đó dì Cọp đưa Nini tới một show diễn mà tình cờ gặp Bindao và quản lý oue ở đó, nhìn thấy Nini là người mới cô liền bảo cô ta hãy cẩn thận nên đi lên bằng thực lực chứ không phải là thủ đoạn. Điều này làm dì Cọp rất ngứa mắt, dì liền bảo điều gì tốt thì nghe mà điều gì dở thì không nên nghe Nini à, đúng là không ai chịu thua ai. 

Bên này người mẫu của show diễn bắt đầu chuẩn bị, nhận thấy cơ hội dì Cọp liền lên kế hoạch đó chính là thay thế một người mẫu bằng Nini bằng cách làm hỏng kính áp tròng. Sau một quá trình lén lút cả hai nghĩ đã đưa đôi kính áp tròng đó cho Bindao đeo thì không, một người mẫu xấu số khác đã đeo phải vì thế mà mà nhà thiết kế đang tất bật tìm người mẫu khác. Dì Cọp nhận thấy thời cơ của mình tới rồi liền bảo với cô ý là Nini là người mới nhưng có kinh nghiệm, rất phù hợp cho show này. Nhà thiết kế lăn tăn mãi vì Nini chưa tập duyệt với mọi người bao giờ và nhờ nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bindao giúp cô hướng dẫn Nini, Bindao dù mạnh mồm nhưng rất tốt bụng mà nhiệt tình chỉ bảo Nini. 

1.2. Tâm cơ của nàng mẫu mới vào nghề 

Show diễn bắt đầu Nini nhanh chóng đi lên sàn diễn nhưng thay vì đi theo đúng hướng đi ban đầu thì cô ta đứng im một chỗ và cho đám phóng viên chụp ảnh. Bindao thấy vậy thì rất khó chịu nhưng với kỹ năng nghề nghiệp mà nhanh chóng giải vây cho cô ta. Ai trong show hôm đó thì đều nhận ra Nini vừa cố tình làm vậy để gây sự chú ý. 

bee-namthip-va-navin-yavapolku-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-luoi-tinh-catwalk
Bee Namthip và Navin Yavapolku trong phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk.

Kết thúc, Nini bị Bindao tra hỏi vì hành động vừa rồi nhưng với tính giả nai cùng trà xanh mà cô ta đã nhanh chóng phủ nhận, đã thế nhà thiết kế hiền lành mà cho ta. Vậy là Nini đã thành công gây ra sự chú ý với báo chí. 

Ngày hôm sau tin tức về cô ta nổi ầm ầm trên mặt báo, không ai nói cũng biết Nini đã vui sướng cỡ sao nhưng bên này Bindao không mấy quan tâm mà chìm trong lưới tình với anh nhiếp ảnh Ohm, nhưng Nini nào bỏ qua, đây là cơ hội để cô ta chọc tức Bindao cơ mà. 

II. Màn lật độ nữ chính kinh hoàng trong phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk

2.1. Mục tiêu mới của nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk

Nữ chính phim tình cảm Thái Lan Bindao là người mẫu có tiếng, cô có điểm yếu là dễ nổi nóng mà cô người mẫu Nini lại âm thầm lên kế hoạch hạ bệ cô. Mục tiêu lần này của cô ta chính là nhiếp ảnh gia Ohm (Navin Yavapolku thủ vai), người yêu bí mật của Bindao. Buổi chụp hình hôm đó biết Bindao tới mà Nini liền giả bộ không biết chụp để Ohm hướng dẫn. Sau đó thì cười nói với anh ta, điều này làm cho Bindao vô cùng tức giận mà không thể kiềm chế nổi. 

nu-phu-tam-co-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-luoi-tinh-catwalk
Nữ phụ tâm cơ trong phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk.

Đi vào nhà vệ sinh để tĩnh tâm thì Nini cũng không tha mà chạy theo sau đó thì giả ngơ bảo nay mình với anh Ohm chụp với nhau rất ăn ý, hơn hết cách nói chuyện của cô ta còn ẩn ý mình và Ohm cũng có quan hệ tình cảm. Điều này làm cho Bindao như phát tiết mà lao vào đánh nhau sau đó mọi người phải ra can ngăn. Bindao bỏ về thì Ohm chạy theo an ủi nhưng với tính tình nóng nẩy của mình thì cô làm sao mà đồng ý. 

Mặt khác câu chuyện xích mích của cả hai nổi ầm ầm trên mặt báo, nhưng người mà biết Bindao thì đều nghĩ chắc chắn phải có ai đó làm gì cô ghê lắm thì Bindao mới nổi giận như thế. Nini lợi dụng cơ hội này mà lên truyền hình giả bộ mình là fan hâm mộ và tình cảm giữa mình và Bindao rất tốt, đúng là tình chị em cảm lạnh. Lần khác người chị thân thiết của Bindao phải nhận show có cả Bindao và Nini diễn chung, cô định bảo Bindao từ chối nhưng Bindao đã nợ nhiều ân tình của người chị đó mà quyết định tham gia. 

2.2. Nữ phụ sử dụng chiêu độc hạ bệ nữ chính phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk

Ngày hôm đó vừa tới show, nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Nini đã khơi mào chuyện cũ khiến cho Bindao không thể chịu được nữa mà lên tiếng cảnh cáo nhưng cô nào có thể bỏ qua được. Trong lúc đợi diễn tập, Nini vô tình nhìn thấy nhãn hiệu quần trong của Ohm, nhận thấy thời cơ của mình đến rồi Nini quyết lần này phải khiến cho Bindao không thể ngóc đầu lên được. Chính vì thế cô ta đã giả vờ đi mua một cái gì đó sau đó đến hỏi Ohm đâu. 

Hành động lén lút này bị Bindao nghi ngờ mà nó hoàn toàn nằm trong kế hoạch của Nini, khi cô ta vừa đi, Bindao lục túi cô ta và phát hiện quần trong của nam chính phim Thái Lan Ohm với lời nhắn em đã giặt sạch cho anh rồi. Điều này khiến cho Bindao tin chắc rằng người yêu mình đang phản bội, Nini thấy vậy thì vẫn giả ngơ bảo chị Bindao đừng nói cho ai biết nhé, em ngại lắm.

man-danh-ghen-chan-dong-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-luoi-tinh-catwalk
Màn đánh ghen chấn động trong phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk.

Bindao định xông tới để nói chuyện cho ra lẽ thì giờ diễn bắt đầu. cả hai cùng lên sàn đấu và mặc trang phục đại diện cho nước và lửa. Khi cả hai làm động tác chạm tay vào nhau Nini đã khiêu khích Bindao về chuyện của Ohm, giun xéo mãi cũng quằn, Bindao liền phát tiết ngay trên sân khấu. Hậu quả là Nini bị ngã nhận thấy có ngọn lửa bên cạnh, cô ta liền cố tình làm váy bén lửa, điều này thành công khiến cho mọi người nghĩ Nini là người bị hại còn Bindao thì lần này coi như xong.

Chẳng lẽ Nini đã đạt được ước nguyện như kỳ vọng. Cùng theo dõi Insiders trong tập mới nhất review phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk của Bee Namthip, Navin Yavapolku và Pinky Savika để biết được đáp án nhé!  

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Lưới Tình Catwalk: Bộ phim tuổi thơ

bottom of page