top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Kim Se Jeong đã quá thành công với vai diễn Shin Hari trong hẹn hò chốn công sở trước đó. Vì thế mà sự quay trở lại của cô được khán giả mong chờ hơn bao giờ hết. Webtoon đời tôi là bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới nhất của cô nàng, được remake từ Sleepeeer Hit - bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi trước trước đó. Sẽ thế nào khi một vận động viên judo chuyên nghiệp chuyển sang truyện tranh? Cùng Insider review phim ngay thôi nào!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi kể về cuộc sống xoay quanh con đường theo đuổi đam mê của một cựu vận động viên nữ Judo On Ma Eum (Kim Se Jeong thủ vai) . Vì chấn thương nặng mà buộc cô từ bỏ sự nghiệp vận động viên của mình.

Sau khi từ bỏ sự nghiệp thể thao, cô bước sang cuộc sống văn phòng mới trong tư cách là một biên tập viên truyện tranh mạng của công ty truyện tranh "NEON Webtoon". Những tay mơ mới vào ngành phải chuyển qua một lĩnh vực mới lạ. On Ma Eum gặp phải nhiều thách thức khó để chứng tỏ khả năng của mình.


Nu-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Webtoon-Doi-Toi
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi

Việc làm lại từ đầu với vai trò mới khiến On Ma Eum gặp không ít trở ngại. Cô có thêm nhiều người bạn mới song cũng gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ đồng nghiệp. Đồng hành với Ma Eum trong công ty là chàng phó giám đốc Seok Ji Hyung (Choi Daniel thủ vai) và tân binh Goo Joon Young (Nam Yoon Soo thủ vai) .

Hành trình phấn đấu của On Ma Eum trong lĩnh vực viết truyện tranh được thể hiện sống động, đầy màu sắc. Khán giả sẽ hiểu rõ hơn quá trình ra đời của các bộ truyện tranh, khám phá bí mật của các tác giả webtoon, đồng thời chứng kiến những drama của ngành nghề đầy cạnh tranh này.

2. Giải mã sức hút phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi

2.1. Hành trình theo đuổi đam mê

Webtoon đời tôi là bộ phim tình cảm Hàn Quốc theo thể loại lãng mạn xen lẫn hài. Mặc dù là phim làm lại của Nhật Bản, thế nhưng Webtoon đời tôi vẫn có điểm độc đáo và hấp dẫn riêng. Nội dung bộ phim tình cảm Hàn Quốc này xoay quanh quá trình theo đuổi ước mơ của cựu vận động viên chuyên nghiệp judo Oh Ma Eum tại một công ty truyện tranh. Bối cảnh đó sẽ cho khán giả sẽ thấy được những khó khăn, thử thách khi khám phá một lĩnh vực hoàn toàn mới khác xa với sự hiểu biết sẵn có của mình qua nhân vật Oh Ma Eum.

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Webtoon-Doi-Toi
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi

Có thể nói Webtoon đời tôi là một bộ phim có thể làm người ta phấn chấn, lạc quan và tin tưởng ở bản thân khi thực hiện mơ ước của mình. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon đời tôi mang đến cho chúng ta những khía cạnh chân thật, lạc quan và thú vị nhất của việc thực hiện giấc mơ, đồng thời cũng phơi bày nhiều góc khuất trong quá trình này mà ai cũng có thể gặp phải.

2.2. Đề tài độc đáo về thế giới webtoon

Dù là phim tình cảm Hàn Quốc remake nhưng nhà sản xuất luôn biết cách để tạo nên điều mới mẻ mà vẫn tôn trọng bản gốc. Được biết, câu chuyện của Webtoon Đời Tôi sẽ vô cùng sinh động, giống với thế giới truyện tranh nhiều màu sắc mà bộ phim đề cập đến. Qua mỗi tập phim Hàn Quốc khán giả sẽ có cơ hội tìm hiểu kỹ thêm về lịch sử hình thành của những bộ manhwa, đồng thời khám phá thêm nhiều bí mật của các tác giả webtoon

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-Webtoon-Doi-Toi-duoc-danh-gia-cao-nho-kich-ban-hap-dan-loi-cuon
Phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi được đánh gia cao nhờ kịch bạn hấp dẫn, lôi cuốn

Tại đây, Ma Eum không chỉ được trải nghiệm nhiều điều mới mẻ mà còn nuôi được niềm say mê với những tác phẩm truyện. Để có thể sống trong môi trường mới, Ma Eum phải thuyết phục được vị Phó Tổng biên tập Seok Ji Hyung (Choi Daniel) khó tính, tỉ mẩn. Đồng thời, cô cũng phải trải qua vào hàng loạt những cuộc đấu đá nội bộ và cạnh tranh quyết liệt của nhiều nhà xuất bản.

2.3. Dàn diễn viên trẻ đẹp

Một điểm đặc biệt khác khiến cho Webtoon đời tôi thu hút nhiều sự chú ý của khán giả đó chính là việc phim Hàn Quốc có sự góp mặt của dàn sao trẻ trung và tài năng. Sự tham gia của dàn diễn viên này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn câu chuyện về tuổi trẻ cùng hành trình chinh phục ước mơ chân thực và gần gũi nhất.

Kim-Se-Jeon-duoc-khen-ngoi-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Webtoon-Doi-Toi
Kim Se Jeon được khen ngợi trong phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi

Kim Se Jeong vốn không phải là cái tên xa lạ đối với là giải trí Hàn. Trở lại với vai Ma Eum, Kim Se Jeong sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh diễn xuất hài và đây là một trong những lý do để cô được yêu thích. Choi Daniel vốn là nam chính của siêu phẩm Gia đình là số 1 cũng đã có lượng fan kha khá. Khi vào vai vị giám đốc nghiêm khắc nhưng đầy tham vọng, anh đã thể hiện được khá tốt tính cách của mình. Sự tương tác của Choi DanielKim Se Jeon hay Nam Joo Soo mới chính là điểm cộng dành cho bộ phim tình cảm Hàn Quốc này.

Nếu cuối tuần này bạn chưa biết xem phim gì thì nhớ lưu ngay phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon đời tôi để xem bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp


GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Webtoon Đời Tôi: Văn phòng khắc nghiệt

bottom of page