top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn của "bà cả Penhouse" Lee Ji Ah hứa hẹn mang đến những tình tiết hấp dẫn với câu chuyện về Kim Sara, một nữ luật sư ly hôn nổi tiếng nhất Hàn Quốc và những vụ xử lý hôn nhân đầy gian nan. Dù vậy phim vẫn nhận về không ít ý kiến trái chiều. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim Hàn Quốc ngay! 

I. Nội dung  phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn

Nữ Hoàng Ly Hôn là câu chuyện về Kim Sa Ra, một chuyên gia giải quyết vấn đề ly hôn hàng đầu tại Hàn Quốc và luật sư lập dị Dong Ki Joon, họ đã dũng cảm đem lại công lý cho "những cặp vợ chồng bất hạnh" bằng những giải pháp đầy táo bạo. Trước đó, Kim Sa Ra đã mất tất cả từ tư cách con dâu của công ty luật hàng đầu tại Hàn Quốc và trở thành một luật sư tài năng chỉ sau một đêm, sau đó phải ngồi tù vì một tội ác mà cô không hề phạm phải. Điều này là kết quả của một âm mưu do mẹ chồng cũ Cha Hee Won, người đã chống lại Sara Kim ngay từ đầu cuộc hôn nhân, và chồng cô là Noh Yul Sungi đã lên kế hoạch phản bội vợ vì tham vọng riêng.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-nu-hoang-ly-hon
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn.

Trong một ngày đầy khó khăn, Son Jang Mi đến thăm Sara Kim với một đề xuất mới. Cô nảy ra ý tưởng thành lập công ty giải quyết ly hôn mang tên Solution. Đây là một bước quan trọng trong cuộc đời của Kim Sa Ra, khi cô bắt đầu tìm kiếm một luật sư để tham gia vào công ty này, với hy vọng có thể giải quyết các khía cạnh pháp lý của Solution, trong khi cô không thể làm luật sư trong 5 năm ngay cả sau khi được trả tự do.

kang-ki-young-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nu-hoang-ly-hon
Kang Ki Young trong phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn.

Sara ặp Dong Ki Joon, người được Giám đốc điều hành Solution Son Jang Mi giới thiệu. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ này lại đem đến nhiều khó chịu khi Kim Sa Ra và Dong Ki Joon nhận ra rằng họ từng hẹn hò trong quá khứ. Là người yêu cũ, cả hai hợp tác lần đầu sau 9 năm. Tuy nhiên, do Sara không muốn hợp tác với Dong Ki Joon nên cô quyết định đưa ra một lời đề nghị bất ngờ, khiến anh quay lưng và gây nên sự băn khoăn về tương lai của Solution.

II. Có nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn?

2.1. Cốt truyện cuốn nhưng cũ

Nữ Hoàng Ly Hôn là câu chuyện về Kim Sa Ra, người được coi là chuyên gia giải quyết vấn đề ly hôn hàng đầu tại Hàn Quốc, cùng với luật sư kỳ lạ Dong Ki Joon, họ dũng cảm đem lại công lý cho những cặp vợ chồng không hạnh phúc bằng những giải pháp đầy táo bạo của mình. Kang Ki Young sẽ đảm nhận vai diễn Dong Ki Joon trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn. Anh là một gương mặt diễn viên nam khá quen thuộc với khán giả yêu thích phim Hàn Quốc

cot-truyen-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nu-hoang-ly-hon-con-nhieu-hat-san
Cốt truyện trong phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn còn nhiều hạt sạn.

Lee Ji Ah đóng vai Kim Sa Ra, một người phụ nữ trưởng thành trong môi trường đau khổ do cha cô gây ra cho mẹ. Vì lẽ đó, cô quyết định lấy Noh Yul Sung, một người thừa kế giàu có, thay vì Dong Ki Jun, một người nghèo. Với âm mưu của chồng, con dâu của Công ty Luật Cha Yul trở nên không còn gì sau khi bị đưa vào tù mà không có quyền nuôi con. Sau khi thoát khỏi tù, cô quyết định trả thù chồng cũ. Mặc dù nội dung của Nữ Hoàng Ly Hôn(Queen of divorce) bị cho là quen thuộc và dễ đoán trước sau hai tập đầu tiên, rating phim vẫn tăng cao bởi sự xuất hiện của "bà cả Penthouse" và "chàng quỷ" phản diện Kang Ki Young trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2. 

2.2. Nữ chính vừa được khen vừa bị chê

Diễn xuất của Lee Ji Ah trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn và phim trước đó "Pandora: Phía dưới thiên đường" bị so sánh với phim "Cô đi mà lấy chồng" của Park Min Young. Cả hai phim đều có chủ đề trả thù, xoay quanh nữ diễn viên xinh đẹp, đã có rất nhiều mâu thuẫn với chồng cũ và muốn trả thù người chồng cặn bã. Tuy nhiên, nhận xét này không được hỗ trợ bởi các nguồn khác.

lee-ji-ahtrong-phim-tinh-cam-han-quoc-nu-hoang-ly-hon
Lee Ji Ahtrong phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn.

Điểm sáng của bộ phim Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn nằm ở nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên chính Lee Ji Ah và những màn đấu trí kịch tính của các công tố viên tài ba. Trên màn ảnh, cuộc đời của nhân vật Kim Sa Ra phải trải qua 3 giai đoạn khác nhau: từ một luật sư thành công tại một công ty luật lớn, trở thành một tù nhân và sau cùng là trưởng nhóm chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến ly hôn.

Dù còn nhiều điểm trừ nhưng không thể phủ nhận Nữ Hoàng Ly Hôn là bộ phim tình cảm Hàn Quốc thích hợp xem vào cuối tuần này. Đừng quên theo dõi chúng mình để trở thành người đầu tiên cập nhật c của Lee Ji Ah và Kang Ki Young

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

bottom of page