top of page
  • Huyền Thu

Đường đua tháng 4 đang nóng hơn bao giờ hết, bên cạnh siêu phẩm Queen of Tears ta còn rất nhiều phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng. “Tủ phim’ của bạn có còn đang trống? Nếu có thì cùng Insiders review phim Hàn Quốc mới nhất để lấp đầy nhé!  

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy 

phim-tinh-cam-han-quoc-cong-anh-ma-chay-se-len-song-trong-thang-4
Phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy sẽ lên sóng trong tháng 4.

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Cõng Anh Mà Chạy Ryu Seon Jae - ngôi sao âm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc, nhưng bên trong anh luôn chứa đựng sự kiệt sức về cả thể chất lẫn tinh thần. Cuối cùng, anh đã chọn cách tự tử để kết thúc cơn đau này. Im Sol - người hâm mộ trung thành của Seon Jae, đang đau buồn trước sự ra đi đột ngột của thần tượng mình. Bỗng nhiên, cô có cơ hội du hành xuyên thời gian, trở về quá khứ khi Seon Jae chỉ mới là học sinh trung học. Im Sol quyết tâm thay đổi tương lai bi kịch của Seon Jae và trong quá trình này, cả hai dần nảy sinh tình cảm với nhau. 

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Lẩn Trốn 

Lẩn Trốn kể về câu chuyện đầy kịch tính của cựu công tố viên và luật sư đại diện pháp lý của công ty Luật Na Moon Young (Lee Bo Young) và chồng là Cha Sung Jae (Lee Moo Saeng) với cuộc sống yên bình và hạnh phúc. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi Cha Sung Jae đột nhiên biến mất một ngày. Na Moon Young quyết định tìm kiếm chồng mình và khám phá bí mật đằng sau sự biến mất đầy bí ẩn của anh.

Lee Chung Ah vào vai Ha Yeon Joo – người hàng xóm thân thiện nỗ lực giúp đỡ Na Moon Young trong cuộc tìm kiếm. Trái ngược với sự giúp đỡ, Lee Min Jae thủ vai Do Jin Woo – một người đàn ông bí ẩn, người dường như biết điều gì đó về vụ mất tích của chồng Moon Young. Bên cạnh câu chuyện ly kỳ của gia đình luật sư, người hâm mộ không khỏi tò mò về mối tình của Do Jin Woo và Ha Yeon Joo sẽ tiến triển thế nào.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Thái Tử Mất Tích 

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-thai-tu-mat-tich
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Thái Tử Mất Tích.

Thái Tử Mất Tích là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hấp dẫn kể về cuộc sống của Yi Geon - con trai cả của vua Haejong, người được phong làm thái tử sau một cuộc nổi dậy căng thẳng. Bối cảnh triều đại Joseon huyền bí và lãng mạn là nền tảng cho câu chuyện xoay quanh thái tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ từng là cô dâu của anh ta. Mối quan hệ tình cảm giữa họ phát triển trong hành trình chạy trốn để giữ gìn mạng sống.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc dự kiến được phát hành vào ngày 13-4 và dự kiến sẽ có tổng cộng 20 tập. Sự xuất hiện của Suho (EXO) trong vai nam chính và Kim Min Kyu - một thí sinh nổi bật từ chương trình thực tế Produce X 101 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn cho khán giả yêu thích phim Hàn Quốc.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Trưởng ban điều tra 1958

Trưởng ban điều tra 1958 là một phần tiền truyện của loạt phim tình cảm Hàn Quốc Chief inspector (Chánh thanh tra), kéo dài 18 năm từ 1971 - 1989 và đạt mức tỷ suất người xem cao nhất, 70% ở thời kỳ hoàng kim.

Phim tình cảm Hàn Quốc  kể về câu chuyện của Park Young Han (Lee Je Hoon), thám tử lừng danh với tỷ lệ bắt giữ tội phạm cao nhất. Bên cạnh đó là 3 đồng nghiệp - Jo Kyung Hwan (Choi Woo Sung), Kim Sang Soon (Lee Dong Hwi), và Seo Ho Jung ( Yoon Hyun Soo), Park Young Han đã phá bỏ các quy tắc bất thành văn trong ngành.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Ký Sinh Thú

nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-ky-sinh-thu
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Ký Sinh Thú.

Dựa trên bộ truyện tranh Parasyte nổi tiếng của Nhật Bản, bộ phim tình cảm Hàn Quốc Ký Sinh Thú xoay quanh sự xâm nhập của những sinh vật ký sinh từ ngoài không gian đến Trái đất, họ tìm cách chiếm đoạt cơ thể và bộ não con người, nhằm mục đích xóa bỏ nền văn minh nhân loại.

Phim Hàn Quốc Ký Sinh Thú  kể về cuộc sống của ba nhân vật chính: Jung Su In (Jeon So Nee thủ vai) là một cô gái bình thường nhưng cuộc sống bỗng dưng bị thay đổi hoàn toàn vì sự xâm nhập của loài sinh vật ký sinh mang tên Heidi. Vì Heidi không thể chiếm cơ thể của Jeong Su In, nó bắt đầu sống ngay trong cơ thể của cô.

Còn Seol Gang Woo (Koo Gyo Hwan đóng) và Choi Joon Kyung (Lee Jun Hyun) là những người săn lùng và tiêu diệt loài ký sinh thú. Điều này tạo nên một cuộc chiến đầy kịch tính và hấp dẫn giữa con người và những sinh vật ngoài hành tinh đầy nguy hiểm.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Under the Gun

Zuho của SF9 và Jo Soo-min, hai diễn viên nổi tiếng từ loạt phim truyền hình The Penthouse, sẽ hợp tác trong dự án phim tình cảm Hàn Quốc mới Under the Gun. Dựa trên câu chuyện kịch tính về sự đối diện với khó khăn và quyết tâm, bộ phim Hàn Quốc hứa hẹn mang đến những cảm xúc mạnh mẽ và ý nghĩa sâu sắc.

Trong bối cảnh danh dự của gia đình bị đe dọa, nhân vật Go Gun phải đối mặt với sự lựa chọn đầy khó khăn. Lớn lên trong một gia đình có liên quan đến thế giới poker chuyên nghiệp, Gun hiểu rõ những rủi ro mà nghề nghiệp này mang lại. Tuy nhiên, việc tham gia Korean Poker League có thể là cơ hội duy nhất để cứu vãn danh dự và tương lai của gia đình anh.

Hành động của Gun được thúc đẩy bởi sự khuyến khích từ Cha Se Young, một học sinh chuyển trường đầy nhiệt huyết và sự quyết tâm. Nhờ sự hỗ trợ từ Se Young, Gun tìm thấy sức mạnh để vượt qua nỗi sợ hãi và đối mặt trực tiếp với thách thức của mình. Liệu kỹ năng và quyết tâm cuối cùng có giúp Gun chiến thắng và bảo vệ gia đình? Hãy cùng theo dõi Under the Gun để khám phá câu trả lời!

Tháng 4 này bạn nhớ lưu lại 8 phim tình cảm Hàn Quốc trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim kinh dị Thái Lan Yêu Không Sợ Hãi: Vừa hài vừa sợ

10 phim kinh dị Thái Lan xem là tối không dám ngủ một mình

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

bottom of page