top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ là một trong những tác phẩm ghi dấu ấn đặc biệt của Lee Hong Gi và Yang Jin Sung. Sở hữu cốt truyện có phần kỳ bí cùng sự chỉn chu mà phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này nhé! 

I. Thân phận đặc biệt của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ

1.1. Hai con người hai số phận 

Na Doo Rim (Yang Jin Sung thủ vai) từ nhỏ cô đã sống cùng bà nội ở một thị trấn hẻo lánh. Để duy trì cuộc sống, cô thường xuyên phải ra biển bắt cá thời gian lâu dần làm việc ngoài trời khiến làn da trở nên đen hơn cộng thêm việc cô không biết trang điểm có thể nói Doo Rim chính là một con vịt xấu xí . Ở một nửa khác của trái đất có một cô gái lớn lên giống hệt như Doo Rim tên Yi Kyung (Yang Jin Sung thủ vai) . là thiên kim tiểu thư của tập đoàn bất động sản không chỉ lớn lên xinh đẹp xuất thân cao quý mà vị hôn phu của cô còn là người thừa kế duy nhất của gia đình tài phiệt bậc nhất tại Hàn Quốc.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-co-dau-the-ky
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ.

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Doo Rim hàng ngày bắt cá vô tình cứu được một cô gái nhảy xuống biển tự sát vì chuyện tình cảm mà cô gái đó đã lựa chọn làm chuyện ngu ngốc. Nhờ có sự khuyên nhủ kiên nhẫn của Doo Rim mà cô ta đã lấy lại tinh thần để cảm ơn cô cái đã tặng cho đua gì một cái vòng tay trước khi đi đã nói với Doo Rim rằng Cái vòng này có khả năng triệu hồi tình yêu Doo Rim bán tín bán nghi. 

Trong một lần giao hàng, Doo Rim vô tình cứu sống anh chàng nhà giàu Sung Hyuk, anh bị khuôn mặt giống hệt như em gái mình làm cho kinh ngạc. Sau một hồi hỏi han Doo Rim thấy anh ta không bị sao cả liền tiếp tục đi giao hàng liền gọi điện thoại nói cho em gái chuyện này nhưng Yi Kyung lại không tin lắm. 

1.2. Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ hóa “thiên nga”

Kang Joo (Lee Hong Gi thủ vai), hôn thê của Yi Kyung bên ngoài luôn tỏ vẻ thân cận nhưng thực chất anh chỉ muốn lợi dụng cô. Trong một lần ăn tối Yi Kyung còn đang vui mừng vì được anh tặng một chiếc vòng cổ quý giá, nhưng với Kang Joo đó chỉ là mồi câu giúp anh làm ăn thành công với một quý bà, mà chồng quá cố của bà chính là tác giả của sợi dây chuyền kia. Yi Kyung vì nghĩ mình bị coi thường mà ra sức lên án Kang Joo nhưng anh chẳng quan tâm mà nhanh chóng, rời đi với cô thư ký xinh đẹp. 

cot-truyen-co-phan-ly-ky-la-diem-cong-lon-cho-phim-tinh-cam-han-quoc-co-dau-the-ky
Cốt truyện có phần ly kỳ là điểm cộng lớn cho phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ.

Nữ phụ phim tình cảm Hàn Quốc Yi Kyung với tâm trạng bực bội liền quay về than với mẹ thì bị bà cho ăn một cái tát vì công ty của mình sắp phá sản, chỉ có công ty của Kang Joo mới giúp họ. Vì lòng căm hận mà trong ngày lễ đính hôn, Yi Kyung đã đi mà chỉ để lại một tờ giấy nhỏ, mẹ của Yi Kyung khi nhận thấy thế thì gần như sụp đổ vì như vậy công ty của mình sẽ hoàn toàn phá sản. 

Đúng lúc này anh trai Sung Hyuk nghĩ ngay tới Doo Rim và phi xe đi tìm cô. Bà của Doo Rim bị ngã bệnh nặng cần một khoản tiền lớn để chữa trị, Sung Hyuk liền đưa ra lời đề nghị Doo Rim sẽ đóng giả em mình để kết hôn với Kang Joo trong lúc đợi Yi Kyung quay về.  Vì tình cảnh thiếu tình mà Doo Rim liền đồng ý, đây cũng là lúc bắt đầu sợi dây định mệnh giữa Yi Kyung và Doo Rim, khi trong nhà của Kang Joo luôn truyền miệng về một lời nguyền bí ẩn. 

II. Lời nguyền bí ẩn trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ

2.1. “Lớ ngớ” trúng tiếng sét thiếu gia tài phiệt 

Chỉ trong một đêm, Doo Rim đã biến thành phượng hoàng và trở thành người thay thế thiên kim tiểu thư gả cho người thừa kế của gia đình tài thiệt. Doo Rim đã thay đổi từ đầu đến chân, bước từ phòng trang điểm ra, cô phát hiện vòng tay may mắn của mình đã bị mất. Sung Hyuk vì không để Doo Rim bị bại lộ trong bữa tiệc, nên anh đã dạy cho cô rất nhiều quy tắc trên bàn ăn, giải thích các loại ly rượu, quan hệ gia đình của Kang Joo. 

Sau khi tất cả được chuẩn bị xong, Doo Rim vì là thế thân của Yi Kyung nên được tham gia vào bữa tiệc thông gia. Doo Rim chưa từng đến nơi lớn như thế này nên có hơi căng thẳng và Doo Rim cũng không ngờ rằng mình lại gặp được bà thím đã lừa tiền của cô. Liều mạng đuổi theo bà ta không ngờ lại bị Kang Joo nhìn thấy. 

Khi chuẩn bị phát hiện ra, Doo Rim quay đầu lại đột nhiên phát hiện người trước mắt chính là đại minh tinh mà cô thích từ lâu rồi. Doo Rim lo lắng bị bại lộ nhanh chóng bảo bà thím mau đi trước, sau đó nhanh chóng thể hiện phong thái của đại tiểu thư. Kang Joo chế giễu việc cô bỏ trốn trong buổi lễ đính hôn để không bị phát hiện. Kang Joo không cẩn thận bị trẹo chân, Kang Joo và Doo Rim vì thế lần đầu tiên gặp nhau cũng bất ngờ mất đi nụ hôn đầu của mình. Hai người đứng hình, dùng tốc độ ánh sáng đẩy đối phương ra,Kang Joo lúc này có chút hoang mang. 

2.2. Số phận hẩm hiu của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ

Ngày hôm sau, trong ngày giỗ, Doo Rim đang định đi đổ rác thì gặp phải Kang Joo và yumi. Hôm nay lại mang cả một bịch rác to, nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Kang Joo cảm thấy kỳ lạ, cho rằng cô có mục đích. Anh bắt đầu chế giễu cô, Doo Rim nhìn thấy biểu cảm đáng ghét của Kang Joo thì không nhịn nổi mà đáp lại. không giống như những tiểu thư nhà giàu khác. Doo Rim rất nhanh nhận được hàng loạt lời khen. 

Doo Rim được mẹ Kang Joo, dẫn đi gặp bà nội. Bà nội thần kinh không được bình thường, giống như một đứa trẻ yêu cầu đòi mẹ Kang Joo cõng nhưng Doo Rim lại chủ động đứng ra nói để mình cõng bà. Doo Rim cõng bà lên vai, còn chọc cho bà nội, Kang Joo nhìn thấy vậy trong lòng bỗng nhiên có chút cảm tình với Doo Rim. 

lee-hong-gi-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-co-dau-the-ky
Lee Hong Gi trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ.

Sau khi kết thúc ngày giỗ. Doo Rim thu dọn bàn cúng nhưng bỗng nhiên Đèn tắt phụt Doo Rim quẹt một que diêm, ai ngờ Kang Joo xuất hiện làm cô giật mình. Nữ chính phim tình cảm Hàn QuốcDoo Rim hoảng hốt làm hai người ngã sõng xoài xuống đất. Lúc này Kang Joo thấy có người vào nhanh chóng đẩy Doo Rim ở trên người ra, nhưng cảnh này đã bị  thư ký riêng của anh nhìn thấy. Kang Joo nghi ngờ Doo Rim có âm mưu nói cô cố ý để khiến anh xấu hổ trước mặt Yumi. Cô là thư ký của Kang Joo là bạn thân của Yi Kyung và là thanh mai trúc mã với Kang Joo đã yêu thầm nam chính phim Hàn Quốc

Yumi nhìn thấy người đàn ông mình yêu cũng không muốn giấu điểm tình yêu mình dành cho anh nữa. Cô còn chủ động hôn Kang Joo nhưng cảnh này bị Doo Rim, nghĩ cô hiểu lầm mà Kang Joo chạy theo mà không ngờ lúc tìm được thì Doo Rim lại đang chăm sóc cho mấy con mèo hoang. 

Bên này mẹ của nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Kang Joo lôi lên một trước giày màu đỏ và đôi mắt đỏ hoe nhìn bố Kang Joo, hỏi ông liệu chuyện đó có xảy ra nữa không khi Doo Rim sẽ chết trong ngày hôn lễ như tình đầu của ông vậy. Chẳng lẽ làm dâu nhà này là có lời nguyền gì, hóa ra mấy bà thím này đã cho chúng ta biết đáp án, vì mắc phải lời nguyền mà cô con dâu đầu tiên mỗi đời của nhà này đều sẽ biến mất kỳ lạ trong hôn lễ. 

Doo Rim sẽ là người chịu thay Yi Kyung, hứng chịu lời nguyền? Cùng Insiders theo dõi review phim mới nhất của phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ để biết được đáp án nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cô Dâu Thế Kỷ: Lời nguyền bí ẩn của gia tộc

bottom of page