top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Kim So Hyun đã quay trở lại trên màn ảnh sau 2 năm vắng bóng với bộ phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối (tựa tiếng Anh: My Lovely Liar). Tuy nhiên, sau 2 tập đầu tiên, bộ phim không nhận được đánh giá cao và chỉ đạt rating thấp, lần lượt là 2,589% và 3,008%. Điều này khiến khán giả cảm thấy thất vọng với sự trở lại của Kim So Hyun và Hwang Minhyun. Lý do cho sự việc này là gì? Cùng Insiders review phim để tìm hiểu ngay nhé.

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối

Chuyện phim kể về Mok Sol Hee (Kim So Hyun thủ vai), một cô gái có khả năng đặc biệt là nghe thấy những lời nói dối và Kim Do Ha (Hwang Min Hyun thủ vai), một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng nhưng che giấu thân phận vì quá khứ từng bị tình nghi giết người. Mok Sol Hee và Kim Do Ha đã từng có một cuộc gặp gỡ đầu tiên cách đó 5 năm. Khi gặp lại nhau, Kim Do Ha nhận ra cô từ lần đầu tiên, trong khi đó Sol Hee vẫn chưa biết rằng người hàng xóm kỳ lạ của cô chính là người mà cô đã giúp đỡ 5 năm trước đó.

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-san-noi-doi
Dàn diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối

Hai người từ hàng xóm đã trở thành bạn và sau đó trở thành người yêu. Nhờ sự hỗ trợ của người kia, tình cảm của họ dành cho nhau càng trở nên chân thành hơn. Cũng từ đó, bí mật về vụ án mất tích của mối tình đầu của Do Ha cũng dần được phơi bày.

2. Lý do phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối chưa như mong đợi

2.1. Nhan sắc Kim So Hyun gây tranh cãi

Vai diễn của Mok Sol Hee do Kim So Hyun thủ vai được miêu tả là một cô gái có khả năng đặc biệt. Khả năng phát hiện nói dối của cô được nâng lên nhờ các thần linh mà người mẹ của cô đã cầu nguyện từ khi cô mang thai. Từ khi còn nhỏ, Sol Hee đã phải đối mặt với không ít khó khăn do khả năng đặc biệt của mình. Tuy nhiên, cô đã tìm cách tận dụng khả năng này để kiếm tiền, nhưng Sol Hee vẫn coi đó là một lời nguyền đối với bản thân.

kim-so-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-san-noi-doi
Kim So Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối

Kim So Hyun sở hữu nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tuyệt vời, tuy nhiên, bộ phim tình cảm Hàn Quốc mới của cô vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng phong cách ăn mặc của cô trong phim không phù hợp với tuổi của mình và thường xuyên xuất hiện trong trang phục giản dị khi gặp những khách hàng giàu có. Ngoài ra, tạo hình của cô trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc này cũng bị cho là kém xinh và khiến cô trông già hơn so với tuổi thật. Tóc mái dày và lối trang điểm đôi khi khiến cô trông như một nữ phụ phản diện.

Kỹ năng diễn xuất của Kim So Hyun lần này là điều khiến khán giả hoài nghi nhất, dường như sau 2 năm nghỉ ngơi, phong độ của sao nhí một thời đã giảm sút một cách khó hiểu. Phản ứng hóa học giữa cô và Hwang Min Hyun sau 2 tập đầu tiên dường như không hề có, khiến khán giả thực sự mất kiên nhẫn.

2.2. Nam chính mất phong độ

hwang-min-hyun-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-san-noi-doi
Hwang Min Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối

Số đông đánh giá cao về ngoại hình của Kim So HyunHwang Min Hyun. Trên phim tình cảm Hàn Quốc, cả hai đều rất đẹp nhưng chưa thể tạo ra sự thích hợp như mong đợi. Màn nhập vai của Hwang Min Hyun cũng bị chê "xuống tay" so với thời điểm tham gia diễn xuất trong phim Hàn Quốc Hoàn Hồn.

Trong phần khác, vai diễn của Hwang Min Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc bị chỉ trích là "xuống tay" hơn so với vai diễn trong "Hoàn hồn". Điều này thật đáng tiếc vì trước đó, Hwang Min Hyun đã có sự tiến bộ đáng kể trong diễn xuất. Vai nhà soạn nhạc cũng không phải là nhân vật quá khó với một nam thần tượng như Hwang Min Hyun, và trong hai tập đầu tiên, nhân vật Kim Do Ha chưa phải thể hiện nhiều phân cảnh nặng về tâm lý.

2.2. Cốt truyện không có gì bất ngờ

Tình tiết trong phim Hàn Quốc "Thợ săn nói dối" khá lộn xộn và dài dòng, tập trung chủ yếu vào công việc của cặp nam nữ chính. Các nhân vật phụ xuất hiện mờ nhạt. Mặc dù yếu tố trinh thám có, tuy nhiên, cách kể chuyện đơn giản dễ dàng cho người xem đoán được kết quả. Hiện tại, anh trai của người bạn gái đã mất của Do Ha luôn nghi ngờ anh ta là hung thủ giết em gái mình. Tuy nhiên, đa số cho rằng cô gái đã tự sát như cảnh sát đã kết luận.

diem-tru-lon-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-tho-san-noi-doi
Điểm trừ lớn của phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối

Các tình tiết trong câu chuyện được triển khai một cách lộn xộn và dài dòng. Dù có yếu tố trinh thám, phá án nhưng nó không hấp dẫn khi giống như chỉ kể ra cho có, không thể đánh đố được người xem. Nhiều người bình luận rằng tại sao một người có năng lực và kinh nghiệm làm nghề nhiều năm như Kim So Hyun lại quyết định nhận một kịch bản "mất não" như thế này.

Nếu bạn chỉ cần một bộ phim nhẹ nhàng, không quá cân não thì phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối vẫn là một lựa chọn hợp lý. Nếu bạn yêu thích Kim So HyunHwang Min Hyun thì đừng quên lưu ngay phim lại để xem khi rảnh nhé. Theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác nữa.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Thợ Săn Nói Dối: Có đáng mong đợi?

bottom of page