top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Nhắc đến phim giả tưởng Hàn Quốc thành công nhất hiện tại ta không thể không nhắc đến Hoàn hồn, và mới đây thôi phần 2 của siêu phẩm này đã được lên sóng. Dù được “dựa hơi” nhưng Hoàn hồn 2 ngay khi khởi động đã nhận về vô vàn tranh cãi khi thay nữ chính từ Jung So Min sang Go Yoon Jung. Và nhiều khán giả lúc bấy giờ đã nói rằng phải đợi phim lên sóng mới biết được sự thay đổi này đúng và phù hợp hay không.

Và giờ đây, Hoàn hồn 2 đã hoàn thành việc lên sóng, đáp án cho câu hỏi trên là gì? Cùng Insider tìm hiểu ngay!

1. Những thắc mắc sẽ được giải đáp trong phim giả tưởng hàn Quốc Hoàn hồn 2

Phần 1 của phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn kết thúc với nhiều điều còn bỏ ngỏ. Ở phần 1, Jin Mu (Jo Jae Yoon thủ vai) đã sử dụng pháp thuật và điều khiển Naksu. Hắn điều khiển linh hồn cô để giết chết Jin U Tak ngay trong hôn lễ Jin Cho Yeon (Arin thủ vai). Jin Cho Yeon và Park Dang Gu vì không đủ năng lực mà đành chứng kiến cha chết thảm.

hoan-hon-2-la-phim-gia-tuong-han-quoc-thanh-cong-nhat-hien-tai
Hoàn hồn 2 là phim giả tưởng Hàn Quốc thành công nhất hiện tại

Thế nhưng chính Naksu (trong thân xác Mu Deok) đã quay mũi kiếm đâm chết Jang Uk. Vào thời khắc Jang Uk gọi đi gọi lại tên Mu Deok, Naksu mới choàng tỉnh và nhận ra mình đã giết chết người yêu thương.

Vì bị Jin Mu điều kiểm, Naksu đã tới vách đã và hoá dại tại nơi vốn được gọi là mồ chôn của những kẻ hoàn hồn. Bất ngờ thay cô lại được cứu lên bởi Viện trưởng Jin Ho Gyeong. Lúc này Jang Uk nhờ vào sức mạnh viên băng tháng và sao Đế Vượng Tinh được hồi sinh. Đây chính là điểm mấu chốt khiến Hoàn hồn 2 càng khiến khán giả mong chờ hơn nữa, khi những thắc mắc về phần 1 phim giả tưởng Hàn Quốc còn đang dang dở.

hoan-hon-2-va-hanh-trinh-dang-tu-hao-la-phim-gia-tuong-han-quoc-tien-hiep-hay-nhat
Hoàn hồn 2 và hành trình đáng tự hào là phim giả tưởng Hàn Quốc tiên hiệp hay nhất

Quả nhiên sau khi phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2 lên sóng, mọi thắc mắc của khán giả đã được giải đáp. Đầu tiên là việc Naksu được hoàn hồn khi Viện trưởng Jin đã biết được thân phận thật của cô cũng như Jang Uk đã biết lý do vì sao mình được tồn tại. Nội dung chặt chẽ, chẳng có nổi điểm hở khiến Hoàn hồn 2 xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ viết tiếp câu chuyện kỳ ảo của thành Deho.

2. Hoàn hồn phần 2 có thực sự tiếp nối được thành công?

2.1. Phá tan nghi ngờ với mỹ nhân Go Yoon Jung

Điểm mới nhất của phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2 là gì? Đó chính là sự xuất hiện của diễn viên Go Yoon Jung vào vai Naksu. Vì cô thay thế vị trí của Jung So Min mà không ít tranh cãi đổ ra. Thế nhưng bằng thực lực của mình mà Yoon Jung đã cho khán giả thấy một Naksu hoàn toàn khác, vô lo vô nghĩ, hồn nhiên và rất nũng nịu.

su-tuong-tac-an-y-cua-2-dien-vien-chinh-phim-hoan-hon-2
Thực lực của mình mà Yoon Jung được đánh giá cao

Đã từng xuất hiện ở phần 1 phim giả tưởng Hàn Quốc, Yoon Jung đảm nhận vai sát thủ khét tiếng Nakssu ở một vài tập đầu. Lúc này, cô đã để lại ấn tượng sâu sắc bởi tạo hình đơn giản nhưng lại rất xinh đẹp. Khí chất oai phong, thần thái sắc lạnh cộng nhan sắc không tì vết đã giúp Yoon Jung tạo được thiện cảm khó phai trong phim giả tưởng Hàn Quốc.

Mừng thay cho Yoon Jung khi chỉ cần 4 tập đầu của phim, cô thể hiện tương đối tròn vai, có sự tiến bộ đáng kể. Ngay ở tập 1 ta đã thấy được thần sắc hoàn toàn khác của Naksu với vẻ đẹp chất người và tính cách lầy lộ một cách tự nhiên, duyên dáng. Mỗi khi hờn dỗi, ghen tuông hay tấu hài đều được Go Yoon Jung thể hiện không quá lố, vừa đủ gây thiện cảm cho người xem.

naksu-voi-ve-dep-chat-nguoi-va-tinh-cach-lay-lo-mot-cach-tu-nhien-duyen-dang
Naksu với vẻ đẹp chất người và tính cách lầy lộ một cách tự nhiên, duyên dáng

Bên cạnh đó, phản ứng hóa học của cặp đôi Go Yoon JungLee Jae Wook là điểm cộng lớn. Sự tương tác của 2 diễn viên chính phim giả tưởng Hàn Quốc không chỉ tràn ngập nhan sắc mà còn có cả phân đoạn thể hiện tình cảm không quá gượng ép.

2.2. Kết cấu phim giả tưởng Hàn Quốc hợp lý

Ở phần 1, cơ thể thật của Naksu đã bị thiêu trước toàn thể dân chúng, dẫn đến việc Naksu bị kẹt trong cơ thể Jin Bu Yeon. Từ đó đồng nghĩa với việc Naksu sẽ chỉ được tồn tại trong thân sát của Jin Bu Yeon. Thế nhưng vai trò của Jin Bu Yeon cũng vô cùng đặc biệt, khó mà biến mất một cách đơn giản như thế được. Và Hoàn hồn 2 đã cho ta đáp án có phần hơi ảo ma, “cồng kềnh” nhưng cũng rất thuyết phục.

su-tuong-tac-an-y-cua-2-dien-vien-chinh-phim-hoan-hon-2
Sự tương tác ăn ý của 2 diễn viên chính phim Hoàn Hồn 2

Hoàn hồn 2 và hành trình đáng tự hào là phim giả tưởng Hàn Quốc tiên hiệp hay nhất

Sau khi ra khỏi hồ Gyeongcheon, nhờ Lee Tiên sinh mà hình dạng của Nakssu đã được khôi phục nhưng cô lại mất trí nhớ. Xét cho cùng, hồn của Naksu không thể ở trong thân xác của Bu Yeon mãi mãi, sẽ chỉ có một trong hai được phép tồn tại. Và để mạch phim trở nên hợp lý, tác giả đã cho thân phận thật của Jin Bu Yeon chính là linh hồn còn sót lại của viện trưởng đời đầu nhà họ Jin, còn Bu Jeon thật sự đã chết ngay từ khi còn ở trong bụng của Jin Ho Gyeong.


hai-dien-vien-chinh-trong-bo-phim-hoan-hon-2
Hai diễn viên chính trong bộ phim Hoàn hồn 2

Cuối cùng, thần lực của Bu Yeon thức tỉnh giúp diệt trừ Jin Mu và quyết định lui về sau, trả hoàn toàn cơ thể của Bu Yeon cho Naksu. Lúc này cô có thể hoàn toàn sống trong hình dáng ban đầu của mình mà cũng không bao giờ phải lo sự việc phát dại vì là người hoàn hồn. Một kết cấu phim giả tưởng Hàn Quốc không thể chặt chẽ hơn, vẹn cả đôi đường.

3. Một cái kết hoàn hảo cho phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2

Phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2 đã kết hết sức viên mãn. Cặp đôi Naksu - Jang Uk được sống bên nhau. Họ trở thành vợ chồng và tiếp tục hành trình diệt trừ yêu khí. Jin Mu bị tiêu diệt bởi chính ma trận mà hắn dựng lên. Ngoài ra các nhân vật chính diện cũng nhận được cái kết rất có hậu.

phim-gia-tuong-han-quoc-hoan-hon-2-da-ket-het-suc-vien-man
Phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2 đã kết hết sức viên mãn

Còn cặp phụ Park Dang Goo và Jin Cho Yeon đã có một cặp sinh đôi. Thái tử Go Won lên ngôi vua, nam phụ si tình Seo Yul được giao nhiệm vụ đào tạo thuật sư cho Jeongjingak. Nữ y Heo Yoon Ok thì tìm được nhân duyên mới và đạo chủ Kim cũng phát hiện mang thai.

lee-jae-wook-va-go-yoon-jung
Lee Jae Wook và Go Yoon Jung

Hoàn hồn 2 và hành trình đáng tự hào là phim giả tưởng Hàn Quốc tiên hiệp hay nhất

Theo phần lớn khán giả, phim giả tưởng Hàn Quốc Hoàn hồn 2 đã có được cái kết hậu với tình tiết chặt chẽ. Rating cũng cán mốc 9,7% trên toàn quốc, cao nhất từ khi phim lên sóng.

Sau khi cùng Insider review phim Hoàn hồn 2 liệu bạn có muốn xem phim này ngay và luôn? Nếu có thì mở tivi hoặc điện thoại lên để gặp lại cặp đôi Lee Jae Wook Go Yoon Jung nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp



GẦN ĐÂY

Hoàn hồn 2 và hành trình đáng tự hào là phim giả tưởng Hàn Quốc tiên hiệp hay nhất

bottom of page