top of page
  • Huyền Thu

Nếu nhắc tới bộ phim nào đang gây bão nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải kể tới Người Thừa Kế Bất Khả Thi của Lee Jae Wook Lee Jun Young. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng ngay khi vừa lên sóng phim tình cảm Hàn Quốc này lại nhận về không ít ý kiến trái chiều. Sự thật là gì? Cùng Insiders review phim để tìm ra đáp án nhé!

I. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi 

Phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của Han Tae Oh (Lee Jae Wook), một người con trai mang trong mình quá khứ đen tối, là con của một kẻ sát nhân. Đồng thời, Tae Oh cũng là đứa con rơi trong gia đình tài phiệt Kang In Ha (Lee Jun Young) và Na Hye Won (Hong Suzu), một gia đình đối mặt với khổ sở và nợ nần chồng chất do sự nghiện cờ bạc của mẹ.

dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thua-ke-bat-kha-thi
Diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi.

Cả ba nhân vật đều trải qua những khoảng thời gian khó khăn và bị xã hội phớt lờ, nhưng bên trong họ tạo nên khao khát mãnh liệt muốn thay đổi số phận. Tae Oh tiếp cận "cậu ấm" In Ha với hy vọng sẽ thay đổi cuộc đời, trong khi In Ha cũng tận dụng trí thông minh và tham vọng của Tae Oh để đạt được quyền thừa kế. Bởi sự kết hợp đầy toan tính này, một liên minh mạnh mẽ hình thành, hướng đến mục tiêu giành quyền thống trị tập đoàn Kang Oh - một tập đoàn hàng đầu ở Hàn Quốc.

Mặc cho những âm mưu, sự thấu hiểu và tôn trọng mà Tae Oh và In Ha dành cho nhau đã tạo nên một tình bạn đẹp đẽ. Dù số phận đan xen, hai thanh niên này đã vượt qua khó khăn và gắn kết với nhau, tạo nên một câu chuyện đầy cảm xúc. 

II. Vì sao phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi nhận phải nhiều tranh cãi? 

2.1. Cuộc chiến giành quyền thừa kế

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi, các nhân vật đã tạo nên một mạng lưới phức tạp, đầy âm mưu và phản bội, tạo ra một bầu không khí căng thẳng với những plot twist đau não khiến người xem phải đứng ngồi không yên. Điều đặc biệt thu hút của bộ phim Hàn Quốc chính là sự đa dạng trong tính cách của mỗi nhân vật. Mặc dù họ có thể giúp đỡ và cười đùa với nhau, nhưng bên trong, mỗi người đều có những nghi ngờ, tâm tư và tính toán riêng, tạo nên sự không chắc chắn về lòng tin và sự phản bội có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi Tae Oh và In Ha cùng dành tình cảm cho Hye Won.

cuoc-chien-gianh-quyen-thua-ke-hap-dan-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thua-ke-bat-kha-thi
Cuộc chiến giành quyền thừa kế hấp dẫn trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi.

Ban đầu, mối quan hệ tay ba trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc có vẻ đơn giản và quen thuộc nhưng lại gây bất ngờ khi phát triển theo hướng không ai ngờ tới. Sự tiến triển của mối quan hệ giữa ba người này sẽ chỉ được hé lộ trong các tập phim Hàn Quốc tiếp theo, tạo nên sự hồi hộp và tò mò cho khán giả.

2.2. Sự quay trở lại của Lee Jae Wook 

Trước đó, Lee Jae Wook thường được biết đến với việc thể hiện tốt các vai diễn mang tính cách lạnh lùng và mạnh mẽ như Baek Kyung (Extraordinary You) hay Jang Uk (Alchemy of Souls). Tuy nhiên, khi anh hóa thân vào nhân vật Tae Oh, một người có thần sắc u ám và bất cần, anh đã nhận được sự đánh giá tích cực từ khán giả với màn trình diễn vượt trội hơn cả mong đợi.

nam-chinh-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thua-ke-bat-kha-thi
Nam chính trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi.

Biểu cảm của Jae Wook, bất kể là ánh mắt hay giọng điệu, đã làm cho nhân vật Tae Oh trở nên huyền bí hơn, và thậm chí đã tạo ra sự nghi ngờ rằng anh có thể sẽ phản bội In Ha trong tương lai.

Trong khi đó, vai diễn Kang In Ha của Lee Jun Young lại là một ẩn số đáng chú ý. Với tính cách tỉ mỉ và sự hỗ trợ đối với Tae Oh, In Ha đã tạo nên sự bối rối cho người xem. Khán giả khó lòng đoán được liệu chàng trai mưu mô này có thể quay lưng với bạn thân hay không, đặc biệt sau khi chứng kiến tình cảm của Tae Oh đối với Hye Won, người mà In Ha đã quen biết suốt 10 năm.

2.3. Thiết lập nam chính gây tranh cãi 

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi, mối quan hệ bạn bè từ thuở nhỏ giữa hai nhân vật chính Tae Oh (Lee Jae Wook) và In Ha (Lee Jun Young) đang gây ra rất nhiều tranh cãi. In Ha, người đã có người yêu và chuẩn bị kết hôn sau 10 năm bên cạnh Hye Won (Hong Su Zu), đang phải đối mặt với sự phản bội khi Tae Oh bất ngờ hôn Hye Won trong thời gian này.

nu-chinh-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-thua-ke-bat-kha-thi
Nữ chính trong phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi.

Hành động táo tợn của Tae Oh khiến khán giả phẫn nộ, đồng loạt tẩy chay và đòi bỏ xem bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Nhiều người cho rằng cách xây dựng nhân vật Tae Oh quá sai lệch, và việc này không thể chấp nhận, dù nụ hôn diễn ra trước hay sau khi Hye Won cưới In Ha. Có những ý kiến chỉ trích gay gắt về sự phản bội này, và netizen không ngừng bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ trước tình tiết gây tranh cãi này.

Dù có nhiều điểm chê nhưng không thể phụ nhận, Người Thừa Kế Bất Khả Thi vẫn là bộ phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem nhất dịp này. Nếu bạn là fan của Lee Jae Wook và Lee Jun Young thì không thể bỏ qua. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc đặc sắc khác nhé. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Người Thừa Kế Bất Khả Thi: Có gì đáng để mong chờ?

bottom of page