top of page
  • Huyền Thu

Chủ đề về việc sử dụng 'dao kéo' để tân trang nhan sắc không còn xa lạ trong thời hiện đại, đặc biệt là trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc. Nhiều nhà làm phim đã chọn đề tài này để truyền tải những thông điệp về tình yêu, chủ nghĩa ngoại hình và định kiến xã hội. Dưới đây là một số tác phẩm đặc sắc xoay quanh đề tài phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Đẹp Gangnam

nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-nguoi-dep-gangnam
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Người Đẹp Gangnam.

Người Đẹp Gangnam là câu chuyện về Kang Mi Rae, một cô gái bị bắt nạt vì ngoại hình không xinh đẹp. Trước khi vào đại học, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để hy vọng cuộc sống sẽ dễ thở hơn sau khi trở nên xinh đẹp hơn. Ban đầu, việc trùng tu ngoại hình của Mi Rae mang lại hiệu quả tích cực, nhưng áp lực phải luôn xinh đẹp ngày càng đè nặng lên cô. Cô còn phải vật lộn để học cách tự tin vào chính bản thân mình. Phim tình cảm Hàn Quốc đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng truyền tải thông điệp ý nghĩa về hạnh phúc và vẻ đẹp thực sự, đồng thời nêu bật vấn đề về sự đánh giá thiên vị của xã hội đối với ngoại hình. Cách tiếp cận và khắc họa nhân vật của đội ngũ đạo diễn - biên kịch, diễn xuất và sự hòa hợp giữa các diễn viên cũng đã được khán giả đánh giá cao.

2.  Phim tình cảm Hàn Quốc Ông Trùm Mông Má

Ông Trùm Mông Má là bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy bối cảnh cuối những năm 1990 - đầu những năm 2000, kể về Dae Guk sinh ra và lớn lên ở quận Gangnam, nơi nổi tiếng với các bệnh viện thẩm mỹ và salon làm đẹp. Nhận thấy nhu cầu trùng tu nhan sắc tăng cao, Dae Guk quyết định mở một trung tâm thẩm mỹ riêng để kiếm tiền.

Trong quá trình mở thẩm mỹ viện, Dae Guk gặp Ji Woo - bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ giỏi nhưng mất giấy phép hành nghề. Cả hai hợp tác nhằm trở thành "ông trùm" của ngành làm đẹp ở khu Apgujeong. Tuy nhiên, hành trình chinh phục ước mơ không hề dễ dàng như mong đợi.

Dù có kịch bản đơn giản, "Ông Trùm Mông Má" thu hút khán giả bởi những tình tiết hài hước và sự diễn xuất ăn ý của Ma Dong Seok và Jung Kyung Ho. Bên cạnh tiếng cười, phim còn truyền đạt thông điệp về lòng tin và tình bạn.

3.  Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Gái Mang Mặt Nạ 

phim-tinh-cam-han-quoc-co-gai-mang-mat-na-tung-gay-bao-mot-thoi
Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Gái Mang Mặt Nạ từng gây bão một thời.

Chuyển thể từ webtoon cùng tên, phim tình cảm Hàn Quốc Cô Gái Mang Mặt Nạ kể về cuộc đời bi kịch của Kim Mo Mi - một cô gái xấu xí. Mo Mi từ nhỏ đã mơ ước được chú ý và yêu mến bằng đam mê với ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, ngoại hình không đạt chuẩn đẹp đã ngăn cản ước mơ của cô.

Trưởng thành, Mo Mi trở thành nhân viên văn phòng vào ban ngày, nhưng với chiếc mặt nạ, cô hóa thân thành streamer Mask Girl hút hàng vạn người hâm mộ. Một đồng nghiệp nam tình cờ phát hiện bí mật của Mo Mi, buộc cô phải đưa ra những quyết định mạo hiểm, đẩy cuộc sống cô vào bi kịch. Thậm chí sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi danh tính, cuộc sống của Mo Mi vẫn mãi chìm sâu vào bóng tối.

4.  Phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh

Mỹ Nữ Tái Sinh là bộ phim Hàn Quốc kể về Sa Geum Ran, một người phụ nữ hiền lành và tốt bụng. Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, cô quyết định thay đổi ngoại hình và danh tính để trả thù chồng và gia đình. Tuy nhiên, trong quá trình này, cô nhận ra rằng thực sự muốn nối lại tình xưa với chồng cũ. Trong khi đó, bác sĩ Han Tae Hee dần phải lòng cô.

5.  Phim tình cảm Hàn Quốc Sắc Đẹp Ngàn Cân 

phim-tinh-cam-han-quoc-sac-dep-ngan-can-da-duoc-viet-nam-lam-lai
Phim tình cảm Hàn Quốc Sắc Đẹp Ngàn Cân đã được Việt Nam làm lại.

Sắc Đẹp Ngàn Cân là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc với đề tài phẫu thuật thẩm mỹ. Phim kể về Kang Han Na (Kim Ah Joong), một cô gái có giọng hát hay nhưng ngoại hình thừa cân và kém xinh. Cô đứng ở sau cánh gà và hát thay cho nữ ca sĩ Ammy (Ji Seo Yun). Han Na đem lòng yêu thầm đạo diễn Han Sang Jun (Joo Jin Mo) và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có được tình cảm của anh. Sau khi thay đổi ngoại hình và danh tính, cuộc sống của Han Na gặp nhiều thuận lợi hơn, nhưng cũng phải đánh đổi bằng nhiều điều quý giá khác. Phim Hàn Quốc"Sắc Đẹp Ngàn Cân" là một thành công lớn về mặt thương mại và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình. Mỹ nhân Kim Ah Joong đã giành được nhiều giải thưởng diễn xuất nhờ màn hóa thân xuất sắc trong phim.

6.  Phim tình cảm Hàn Quốc Thời Gian

Bộ phim Hàn Quốc Thời Gian kể về Se Hee (Sung Hyun Ah) và Ji Woo (Ha Jung Woo), cả hai đã hẹn hò được 2 năm. Se Hee là người có tính cách ghen tuông và ngày càng lo sợ Ji Woo sẽ chán và rời bỏ mình. Vì vậy, cô đã cắt đứt liên lạc với anh và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi toàn bộ khuôn mặt.

Sau một khoảng thời gian, Se Hee quay trở lại bên cạnh Ji Woo với một hình dạng và danh tính mới. Cô bắt đầu tán tỉnh anh, nhưng khi anh dần có tình cảm, cô lại càng thêm bất an. Se Hee phải đối mặt với những xung đột trong bản thân và Ji Woo sẽ quyết định như thế nào khi phát hiện ra sự thật mà Se Hee đang giấu kín.

Nếu bạn yêu thích chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ thì nhất định phải lưu lại 6 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên. Đây không chỉ là các tác phẩm mang tính giải trí mà còn hàm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Cuối cùng là đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim hay khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page