top of page
  • Huyền Thu

Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi đích thị là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot nhất hiện nay với cốt truyện hấp dẫn và dàn diễn viên tài năng. Ngay từ tập đầu lên sóng phim đã nhận được sự chú ý lớn từ khán giả. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay nhé! 

I. Số phận đáng thương của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi

1.1. Sự thật gây sốc

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Ji Won (Park Min Young thủ vai) chỉ có 6 tháng để sống vì cô bị ung thư, không những thế cô chỉ có bố là người thân duy nhất, sau khi bố mất vì bệnh ung thư. Ji Won một mình bươn chải và trao nhầm cuộc đời cho một kẻ tệ bạc là Min Hwan (Lee Yi Kyung thủ vai). Mỗi lần hóa trị là cô lại nhớ tới người một phần cuộc đời mình, đầu tiên là bà mẹ chồng luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi để sỉ nhục cho đến chồng lười biếng. Min Hwan còn có tính kiểm soát cao và quan trọng hơn là anh ta không yêu Ji Won. 

nu-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Sau khi kết hôn, Ji Won đối diện với án tử khi bản thân bị ung thư, bị chồng và mẹ chồng bỏ mặc, tới tiền trả viện phí cũng không có do bao năm qua, cô dùng hết tiền để cung phụng nhà chồng. Khi được những người ở cùng hỏi về bạn thân của mình, Ji Won có vẻ rất tự hào và ghen tị bởi lẽ cô ta giờ độc thân, giàu có và tận hưởng chuỗi ngày cực chill. trong khi đó cô thì lại mắc căn bệnh ung thư. 

1.2. Món quà bất ngờ từ cha

Trên đường từ bệnh viện trở về nhà, cô gặp một người tài xế kỳ lạ. Ông đưa Ji Won về trên một con đường mới có đầy hoa anh đào còn cho cô tiền tiêu vặt. Sau khoảnh khắc này, Ji Won phát hiện ra chồng và bạn thân của mình đang ân ái trên giường. Họ còn bàn kế hoạch khiến Ji Won chết nhanh để hưởng tiền bảo hiểm ung thư. Khi phát hiện ra Ji Won đã về nhà, một cuộc ẩu đả xảy ra, chính tay Min Hwan đã đẩy ngã, khiến Ji Won chết ngay tại chỗ. 

Thế nhưng một điều kỳ lạ đã xảy ra ngay sau đó, cô bất ngờ tái sinh ở thời điểm 10 năm trước và thực chất người lái taxi kia chính là bố cô, ông đã đem đến cho Ji Won một phép màu. 

man-tai-sinh-ky-la-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Màn tái sinh kỳ lạ trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Lúc bắt đầu có ký ức việc đầu tiên mà cô làm chắc chắn là xả giận vào người chồng của mình, cô cứ thế mà lao vào đánh anh ta mà không biết mình đã quay về 10 năm trước. Sau đó cô nắm tóc và ngay khi nam phụ phim tình cảm Hàn Quốc Min Hwan định quay lại đấm cô thì giám đốc đã kịp tới và ngăn cản cô, anh bảo đây là chỗ làm việc mong cô hãy cư xử thật văn minh, lúc này Ji Won mới ý thức được việc làm của mình. 

Nhìn đôi cẩu nam cẩu nữ mà máu của Ji Won lại sôi lên, cô chạy ra ngoài và được giám đốc tới an ủi và nhấn mạnh đây là năm 2013. Điều này với Ji Won như sét đánh ngang tai vì thực sự cô đã trọng sinh rồi, ông trời đã cho cô một cuộc đời mới. 

II. Hành trình trả thù bắt đầu 

2.1. Bộ mặt thật của bạn trai tệ bạc

Ji Won sau khi được hồi sinh từ kiếp trước thì trở nên lý trí hơn. Tối đó cô về nhà và đếm lại số tiền mình có thì thấy có một tờ tiền in hình trái tim. Điều này khiến cô nhớ về cha mình, người luôn vẽ hình trái tim vào tờ tiền coi như phần thưởng cho cô sau mỗi kỳ thi. Lúc này Ji Won mới nhận ra mình được sống lại chính là món quà từ người cha quá cố. Vì vậy lần này cô phải sống đẹp, sống tốt và không quên trừng trị hai người tệ bạc kia chính là bạn thân và chồng cũ của mình. 

su-that-dan-duoc-he-lo-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Sự thật dần được hé lộ trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Đúng lúc này người bạn trai Min Hwan tới gặp, cả hai ra ngoài nói chuyện. Anh hỏi cô vì sao mang thai, thì Ji Won bảo mình bị dạ dày nên có nhầm lẫn đôi chút, nghĩ rằng bản thân đã mang thai. Min Hwan còn bảo thế thì ổn, còn không thì phá thai đi và anh cũng không chịu tiền phá bởi vì anh không muốn có con. Ji Won nghe tới đây thì điên tiết không ngừng, cuối cùng cô nói lời chia tay nhưng tên Min Hwan đã bộc lộ đúng bản chất của tên lưu manh và đe dọa và ép cô vào tường. 

Lúc này nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Ji Won nhớ tới những gì hắn từng làm với mình mà hét lên và thu hút được sự chú ý của mọi người, cả hai tới đồn công an nhưng vì họ không muốn xen chân vào chuyện của những người yêu nhau mà mặc kệ tất cả. Ji Won chỉ xin được cảnh sát đưa mình về nhà. 

2.2. Phát hiện điều đặc biệt

Sáng hôm sau đi làm, Ji Won nhìn thấy ly cà phê trên bàn, nhớ tới kiếp trước mình vì nó mà bị bỏng nên đã nhanh trí và đẩy nó vào thành công mà không xước sát gì. Ji Won còn rất vui mừng vì mình đã thay đổi được quá khứ, nhưng một lần khác Ji Won vì va vào cạnh tủ mà bị ngã, phía trên là ấm nước nóng chuẩn bị rơi vào người cô, may mắn thay có giám đốc điển trai Jong Chan (Na In Woo thủ vai) tới ứng cứu, nhưng kỳ lạ thay vết bỏng của anh khi cô nhìn thấy trong một lần đi ăn lại giống hệt với vết bỏng của mình ở kiếp trước. 

ke-hoach-tra-thu-bat-dau-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-co-di-ma-lay-chong-toi
Kế hoạch trả thù bắt đầu trong phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi.

Lần khác nữ chính Na In Woo Ji Won thành côn không bị ngã mà xước chân như kiếp trước, những tưởng mọi thứ tốt đẹp thì cô lại va vào chậu vây và vết thương cũ lại quay lại. Không những thế trong một lần khi cô nghiên cứu làm sao để bản thân trở nên giàu có thì đã đầu tư mã cổ phiếu GT, mã mà theo trí nhớ của cô là thành công duy nhất của Min Hwan, thế nhưng sang hôm sau anh ta lại bảo mình đã bán mã GT và mua hết TKU, mà theo Ji Won đó chính là công ty ảo, từng khiến nhiều người điêu đứng. 

Vậy là Ji Won đã nhận ra, điều gì sẽ xảy ra sẽ xảy ra nhưng nó có thể xảy ra trên người khác, đúng lúc này Trà Xanh là bạn thân So Min (Song Ha Yoon thủ vai) đi tới, nhìn cô ta, Ji Won thầm lên kế hoạch sẽ ném bãi rác tên Min Hwan cho cô ta, So Min mình có chút rác cậu vứt hộ mình nhé, cô đi mà lấy chồng tôi.

Ji Won sẽ làm gì để đôi cẩu nam nữ này ở bên nhau đây, theo dõi tập tiếp theo phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi để biết nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi: Cuốn ngay từ tập mở màn

bottom of page