top of page
  • Huyền Thu

Phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở đích thực là một trong những tác phẩm tạo được dấu ấn trong năm 2023. Diễn xuất tự nhiên và phản ứng hóa học ngọt ngào giữa Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong đã giúp bộ phim làm mưa làm gió tại Việt Nam. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay để xem có gì thú vị không nhé!


I. Cuộc gặp gỡ trớ trêu của cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở

1.1. Nam chính hoàn hảo không có nhưng

Nam chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop thủ vai) là anh chàng phải lùi về mới tới vạch đích, đẹp trai nhà giàu đã thế còn cao m8 khiến ai nấy đều bị hớp hồn. Ngày hôm đó anh từ nước ngoài về đi tới đâu là đằng gái nhìn lóa mắt tới đó. Thế nhưng có vẻ anh ta chẳng để tâm gì, mà thay vào đó là tấm bảng quảng cáo xấu xí kia của công ty, nó vừa phèn vừa hạ thấp sản phẩm mà nhân vật đại diện như chọn bừa thế này. 

ahn-hyo-seop-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hen-ho-chon-cong-so
Ahn Hyo Seop trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Bên này nữ chính của chúng là Ha Ri (Kim Se Jeong thủ vai), một trợ lý trong phòng nghiên cứu sản phẩm của công ty nam chính. Cô vừa nhiệt huyết với công việc lại tấu hài, tới dự lễ nhậm chức của giám đốc mới mà người toàn mùi cá khiến cho đồng nghiệp than trời. 

Ông nội Tae Mo vì muốn chào mừng anh về nhận chức mà tổ chức tiệc to đùng nhưng tiếc thay anh lại để thư ký đến nhận hộ, còn mình thì cầm gậy đi xử lý ông phó giám đốc chuyên cặp bồ và ăn hối lộ. Tae Mo cho ông ta một gậy khiến cho ông giám đốc kia sáng mắt ra. Về tới nhà, cứ nghĩ ông nội đã tha cho mình nhưng ai mà ngờ ông bắt anh đi xem mắt, nói không nghe. Ông bắt đầu giở trò giả ngất khiến cho Tae Mo bó tay. 

1.2. Xem mặt với giám đốc 

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Ha Ri được cậu bạn thân nhiều năm mới tới nhà hàng, nghĩ hôm trước bạn mình là Young Seo bảo thấy cậu bạn thân cầm một sợi dây chuyền, nghĩ là của mình là Ha Ri vui điên lên. Thế là cô bỏ hết tất cả và lao tới anh bạn thân nhưng khi nhìn thấy tên trên bánh kem không phải là mình thì không kịp phanh lại nữa rồi, may đó là khách quen mà cậu bạn thân kia đã xử lý được. Ra về cậu bạn tặng cô một cặp vé và bảo hãy đi xem với người mà cậu thương nhé, tặng thế này có khác gì là bảo cậu đừng yêu đơn phương tôi nữa đi. Quà này xin là thưa không dám nhận ạ. 

Ngày nọ nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Ha Ri ngồi kể lể với bạn là Young Seo về chuyện vừa qua, cô bảo mình cũng không khá hơn là bao đây vì bố cứ bắt đi xem mắt. Nhìn thấy bạn mình đang ủ rũ vì tình yêu, Young Seo liền nhờ Ha Ri đi xem mắt hộ mình và trả lương cậu hậu hĩnh. Ha Ri ban đầu không đồng ý nhưng nghe phần thưởng nhiều quá mà đành ok. 

kim-se-jeong-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hen-ho-chon-cong-so
Kim Se Jeong trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở.

1 2 3 thẻ đen biến hình, Ha Ri từ cô nàng công sở đã trở thành quý cô đài cát khiến đàn ông láo mắt. Người cô gặp xem mắt hôm nay không ai khác chính là Tae Mo, anh chàng giám đốc đẹp trai, mỗi tội bị người ta nghi ngờ giới tính vì chưa từng công bố người yêu. 

Nhận được tấm danh thiếp từ Tae Mo mà Ha Ri đơ cứng người vài giây, vì đây chính là giám đốc công ty mình, phen này mà bị lộ thì cuộc đời cô quay về con số 0 chứ còn gì nữa. Thế là Ha Ri phải vào nhà vệ sinh và lấy lại tinh thần, cuối cùng cô đi ra và ra 7749 chiêu để Tae Mo cảm thấy chán nản. Đầu tiên là hình ảnh cô nàng lẳng lơ, chơi bời, nhưng Tae Mo không có phản ứng gì. 

Cuối cùng cô phải ra chiêu cuối cùng là rủ Tae Mo đi khách sạn, nghĩ rằng anh ta sẽ không đồng ý nhưng ai mà ngờ Ha Ri 49 thì Tae Mo 50. Đang định chơi chiêu lùi thì cô đụng độ với một bà thím đang đi bắt ghen, và nhận nhầm cô là tiểu tam, may thay là Tae Mo ra can ngăn. Nhân thời cơ này Ha Ri bảo mình là chuyên bắt cá bạch tuộc để tìm cách chuồn khỏi buổi hẹn. Tae Mo còn chưa kịp phản ứng thì cô đã chạy đi rồi. Lần này Ha Ri đã hoàn thành nhiệm vụ dù có hơi khó khăn nhưng cũng đáng lắm. 


II. Mọi chuyện bị vỡ lở trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở

2.1. Màn cầu hôn chấn động phim tình cảm Hàn Quốc

Ha Ri đã chấp nhận đi xem mắt thay cô bạn thân và sau đó mới phát hiện ra đó chính là giám đốc mới của công ty mình Kang Tae Moo. Dù bất ngờ và muốn chạy trốn nhưng Ha Ri lại rất cần số tiền mà Jin Young Seo hứa sẽ đưa, vì vậy cô quyết định ở lại, hoàn thành nhiệm vụ xua đuổi đối tượng xem mắt.  

Chẳng may, Tae Moo lại khá thích thú với cô và bất ngờ muốn kết hôn thế  nhưng Young Seo và Ha Ri thì chẳng hay biết gì. Cả hai cùng đi hát karaoke vui Vẻ với nhau thế nhưng đàn hát vui thì Young Seo được bố gọi điện bảo dành bên nhà trai muốn kết hôn. Tin này khiến cho cô trở nên đứng hình. Đi vào trong phòng cô thông báo cho Ha Ri nghe thấy tin này, Ha Ri cũng đứng hình mà cô chẳng thể ngờ sẽ có một ngày giám đốc của mình muốn kết hôn với mình. 

man-da-dep-huyen-thoai-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hen-ho-chon-cong-so
Màn đá dép huyền thoại trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Đối diện trước quyết định đường đội của nhà trai, nữ phụ phim Hàn Quốc Young Seo cầu Ha Ri phải đi gặp anh ta và nói rõ mọi chuyện lần. Ha Ri đi tới và nói rõ chuyện với Tae Mo và bảo cô không hề hứng thú với anh, và mong anh đừng có gặp lại cô nữa. Thế nhưng điều này khiến cho Tae Moo lại cảm thấy cô rất là đáng yêu và nhất quyết kết hôn đòi kết hôn với cô.  Ra về Ha Ri lại đụng độ với cậu bạn thân, vì không muốn gặp cậu ta mà cô ta leo lên một chiếc xe, mà vô tình nó lại là xe của Tae Mo. Khi hỏi vì sao cô lại lên đây thì Ha Ri bảo vì mình nhấn mạnh lại 1 điều là mình không muốn lấy anh và trông anh quá giống một con chim thủy tổ. Tae Mo ôm cục tức bị gọi là chim thủy tổ về nhà.  


2.2. Thận phận bất ngờ của nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở

Sáng hôm sau kiếp nạn của Tae Mo mới bắt đầu. Vừa tới cửa công ty, Ha Ri đã thấy Tae Mo, vì sợ anh nhận ra mình mà cô cong đít lên chạy, nhưng chạy thế nào lại đá dép vào đúng trán của Tae Mo. Anh thì bất ngờ vì sáng ra đi làm đã bị nhân viên đá dép vào đầu, và thế là Tae Mo ba chân 4 cẳng đuổi Ha Ri. Cô bị anh đuổi kịp, nhưng khi nghe thấy lời thú tội của Ha Ri thì anh cũng nguôi lòng vì vốn dĩ Ha Ri là cô nàng rất thật thà và chăm làm. 


su-that-phim-tinh-cam-han-quoc-hen-ho-chon-cong-so-bi-bai-lo
Sự thật phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở bị bại lộ.

Chuyện cứ nghĩ tới thế thì tốt ai mà ngờ tối đó thân phận của Ha Ri bị bại lộ. Hóa ra cô bạn Young Seo đi xe đụng trúng xe nam chính phim Hàn Quốc Tae Mo và khi đưa danh thiếp ra thì chuyện gì đến cũng đến. Young Seo đành thú nhận mọi chuyện để nhận được khoan hồng còn Tae Mo thì tức điên vì kẻ bảo mình là chim thủy tổ hóa ra là một kẻ giả mạo và yêu cầu Young Seo đưa Ha Ri tới mình nói chuyện. 

Phen này kiếp này của Ha Ri tới thật rồi. Còn kiếp bạn như thế nào thì cùng Insiders theo dõi tập tiếp theo phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở của Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong để biết được đáp án nhé! 

Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Hò Chốn Công Sở: Lớ ngớ “vớ” được giám đốc

bottom of page