top of page
  • Huyền Thu

K-Pop là chủ đề hot cho nhà sản xuất phim vì ngoài vẻ ngoài hào hứng còn đầy thử thách và áp lực đối với những người muốn trở thành thần tượng. Nếu bạn cũng yêu thích K-Pop thì cùng Insiders điểm qua 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất về chủ đề này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào.

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Tôi Và Anti-Fan Kết Hôn

Tôi Và Anti-Fan Kết Hôn là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc có sự tham gia của Choi Tae Joon và Soo Young. Choi Tae Joon đóng vai Hoo Joon, một ngôi sao hàng đầu kiêu ngạo và yêu bản thân. Soo Young đóng vai Lee Geun Young, một phóng viên tạp chí coi thường Hoo Joon và là "anti-fan" cuối cùng của anh. Cả hai được đề nghị tham gia vào một chương trình thực tế nơi một người nổi tiếng và anti-fan của người đó sống cùng nhau.

Mặc dù gặp khó khăn riêng, cả hai cuối cùng đã yêu nhau. Bộ phim Hàn Quốc này đã thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và đã được dự đoán về phản ứng hóa học giữa Choi Tae Joon và Soo Young. Mặc dù không có nhiều khoảnh khắc riêng tư trong phim, nhưng người xem có thể cảm nhận được tình yêu và sự hy sinh của Hoo Joon để ở bên Geun Young.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Bay Cao Ước Mơ

phim-tinh-cam-han-quoc-ve-kpop-bay-cao-uoc-mo
Phim tình cảm Hàn Quốc về KPOP - Bay Cao Ước Mơ

Bộ phim Bay Cao Ước Mơ là một bộ phim mà nhiều người nghĩ đến khi nhắc đến các bộ phim về chủ đề K-Pop. Trong phim tình cảm Hàn Quốc, nhân vật Go Hye Mi (do Suzy đóng) phải thuyết phục hai học sinh khác đến trường của cô để cô được nhận vào chương trình. Một trong những học sinh đó là Song Sam Dong (do Kim Soo Hyun đóng), người thầm thương trộm nhớ Hye Mi và đến từ nông thôn, theo cô đến trường trung học nghệ thuật Kirin.

Bên cạnh việc nói về cuộc sống của các thực tập sinh K-Pop và hy vọng trở thành thần tượng, "Bay Cao Ước Mơ" còn có sự tham gia của rất nhiều thần tượng.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc này có sự tham gia của Lee Jun Young trong vai Yoon Tae In, trưởng nhóm nhạc K-Pop siêu thành công có tên LUNA. Yoon Tae In phải đấu tranh với nhiều vấn đề sức khỏe tâm thần và chứng mộng du, nên quản lý của anh đã thuê In Yoon Joo (Jung In Sun) làm bác sĩ riêng cho anh và sống cùng nhóm. Tuy nhiên, LUNA không biết rằng Yoon Joo thực ra không phải là bác sĩ.

Một dàn diễn viên toàn sao khác của các thần tượng K-Pop, "Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em" có sự cân bằng hoàn hảo giữa sự nghiêm túc và nhẹ nhàng hài hước. Người xem có cái nhìn sâu sắc về tâm trí của Tae In, một thần tượng K-Pop đang phải vật lộn với một số vấn đề về sức khỏe tâm thần. Câu chuyện tình yêu bắt đầu giữa "bác sĩ" và một ngôi sao K-Pop làm rung động trái tim, cho thấy tình cảm bền chặt giữa hai người.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Cô Nàng Đẹp Trai

Cô Nàng Đẹp Trai là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về Go Mi Nyu, một cô gái xinh đẹp. Anh trai sinh đôi của cô, Go Mi Nam, phải sang Mỹ để phẫu thuật mắt. Vì vậy, cô đã gia nhập ban nhạc rock ANJELL của Hwang Tae Kyung để thay thế cho anh trai. Trong quá trình làm việc với nhau, các thành viên khác trong nhóm dần nhận ra rằng Mi Nam là con gái.

Họ bắt đầu có tình cảm với cô. Bộ phim Hàn Quốc này được coi là một trong những tác phẩm kinh điển về thần tượng và các chủ đề khác. Mặc dù có những phần hơi sến, sự lãng mạn và tình yêu trong hình vuông giữa hai nhân vật chính sẽ thu hút bạn. Nhạc nền và sự phát triển của các nhân vật trong nhóm từ đầu đến cuối làm cho câu chuyện này đáng để thưởng thức.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Cú Đánh Cực Đỉnh

Cú Đánh Cực Đỉnh là một bộ phim Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống thanh xuân của những người trẻ tuổi đang ở độ tuổi 20. Họ phải đối mặt và vượt qua những khó khăn và lo lắng trong cuộc sống, từ việc kiếm cơm, tìm việc làm cho đến những vấn đề tình cảm. Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Yoon Si Yoon sẽ đóng vai Yoo Hyun Jae, một ca sĩ thần tượng nổi tiếng có một lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ khả năng ca hát và nhảy múa của mình, nhưng luôn gây ra những scandal cho bản thân. Kim Min Jae sẽ đóng vai Lee Ji Hoon, một thực tập sinh mong muốn trở thành idol. Vai nữ chính sẽ do Lee Se Young đảm nhận.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Người Tình Dối Trá

Người Tình Dối Trá là một câu chuyện về tình yêu và âm nhạc. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Kang Han Kyul, một nhà sản xuất âm nhạc tài năng và thành công, và Yoon So Rim, một học sinh trung học đam mê âm nhạc. Kang Han Kyul nổi tiếng với việc viết bài hát cho ban nhạc Crude Play, trong khi Yoon So Rim là thành viên của một ban nhạc khác. Yoon So Rim đã phải lòng Kang Han Kyul ngay từ lần gặp đầu tiên khi cô đi ngang qua anh trên chiếc xe đạp của mình.

Câu chuyện Người Tình Dối Trá có nhiều khía cạnh hấp dẫn. Một mặt, chúng ta có câu chuyện về một nhạc sĩ thiên tài và thành viên của một ban nhạc nổi tiếng. Mặt khác, chúng ta cũng có một cô gái trẻ tài năng và ban nhạc của cô đang cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. Câu chuyện mang đến một góc nhìn độc đáo về ngành công nghiệp âm nhạc và hy vọng của những nhân vật trong đó.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Ngụy Tạo

Ngụy Tạo là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc hấp dẫn với dàn diễn viên thần tượng đáng chú ý. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu giữa Ma Ha, một thực tập sinh đầy hoài bão trong ngành công nghiệp K-Pop, và một thần tượng nổi tiếng đang đấu tranh với vấn đề sức khỏe tinh thần và chấn thương trong quá khứ. Bộ phim cũng đề cập đến nhiều vấn đề khác xoay quanh thế giới K-Pop.

Ngụy Tạo mang đến cho người xem một cái nhìn chân thực về cuộc sống và những thử thách mà các thực tập sinh phải đối mặt trong hành trình trở thành một thần tượng. Với sự tham gia của các thành viên của ATEEZ, SF9, T-ara, U-KISS và cả thần tượng nhóm kỳ cựu g.o.d, bộ phim Hàn Quốc này tạo nên một dàn cast tuyệt vời và mang đến những phân cảnh đáng nhớ.

Lưu ngay 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc về KPOP trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc về KPOP mà hội fandom không thể bỏ qua

bottom of page