top of page
  • Huyền Thu

Bong Bóng Mùa Hè là bộ phim tình cảm Đài Loan được yêu thích nhất dù sau bao năm công chiếu. Câu chuyện tình ngược luyến giữa Cố Mạt, Lạc Hi và Âu Thần từng khiến không biết bao nhiêu con tim xao xuyến. Trong tập trước ta đã thấy được máu ghen của Âu Thần khi phát hiện Cố Mạt đi cùng Lạc Hi. Liệu trong tập tiếp theo anh sẽ làm gì để “loại bỏ cái gai” này? Cùng Insiders review phim Đài Loan này của bộ ba diễn viên Trương Tuyết Nghênh, Tần Tuấn Kiệt, Huỳnh Thánh Trì để tìm đáp án ngay.

I. Nam phụ phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè bị hàm oan

1.1. Biến cố ập đến với Lạc Hi

Nam thần của người vì bị cho là ngược đãi mèo mà trở thành chủ đề bàn tán của mọi người, nhưng sự thật không phải vậy. Quay ngược lại thời gian, sau sự việc đến rạp chiếu phim tình cảm Đài Loan cùng Lạc Hi bị Âu Thần phát hiện, Cố Mạt do Trương Tuyết Nghênh thủ vai phải chạy tới tận nhà anh để xin lỗi. Đương nhiên cách xin lỗi cũng rất đặc biệt, đó chính là cô sẽ hóa thân thành người đấu kiếm và đấu với anh. May thay sau một trận cả hai cũng giải quyết xong ân tình mà tiếp tục ôm ấp bỏ qua cho nhau. Đúng lúc này một người em quen biết nhắn tin cho Âu Thần bảo có quà cho Cố Mạt.

nam-phu-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he-bi-vu-oan
Nam phụ phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè bị vu oan

Nói xong cả hai lên xe tới điểm hẹn thì thấy anh ta đang nhốt cô gái hôm trước bắt nạt Cố Mạt là Cẩm Hoa trên xe, do cô yêu cầu và giải thích mãi sau hắn ta mới thả Cẩm Hoa ra. không những thế Cẩm Hoa còn tuyên bố sẽ giết Cố Mạt, đương nhiên cô sẽ bỏ ngoài tai và lên xe đi chơi cùng nam thần của mình là Cố Mạt. Hôm sau đàn em kia tới trường thì đụng mặt Lạc Hi, thấy vết tím trên mặt anh ta Lạc Hi có hỏi thăm thì cả hai trở thành ghét nhau bởi lẽ trước kia mẹ của hắn từng nhận nuôi Lạc Hi nhưng đã trả anh về cô nhi viện, có vẻ hắn rất ghét Lạc Hi.

Ngày nọ Lạc Hi (Huỳnh Thánh Trì thủ vai) và Cẩm Hoa nói chuyện với nhau, cả hai đều bảo ghét Cố Mạt và sẽ đi tìm cách hại cô, nói xong Cẩm Hoa bảo mình có món quà muốn tặng cho Lạc Hi nhưng muốn anh tới kệ tủ để lấy. Bên này Cố Mạt và em trai tìm chú mèo đen mất tích của mình, nhưng mãi chẳng thấy đâu, không những thế Âu Thần bên này họp hội đồng quản trị còn hỏi mọi người cách để mèo về mau nhất nhưng chẳng có ý kiến nào nghe nó khoa học cả. Bỗng dưng anh nhận được tin báo mèo đã được tìm thấy, nhưng tìm thấy trong kệ tủ của Lạc Hi, điều này khiến anh cũng bất ngờ.

1.2. Bị hàm oan mà không ai bên vực

co-mat-va-nam-phu-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he-lam-lanh
Cố Mạt và nam phụ phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè làm lành

Lạc Hi bị tung tin đồn là ngược đãi mèo. Đi đến đâu anh cũng bị mọi người soi mói. Cố Mạt ban đầu nghĩ rằng anh ta làm nhưng sau nghĩ lại anh ta sẽ không ngu như thế nên cuối cùng chạy tới cầu cứu Âu Thần để giúp Lạc Hi giải oan. Hóa ra kẻ làm chính là kẻ hôm trước bắt nạt Cẩm Hoa, anh em hụt với Lạc Hi. Do đó cả hai tới uy hiếp hắn ta thú tội, trước uy lực của Cố Mạt và Lạc Hi anh ta đằng đồng ý. sau vụ này cảm tình của Lạc Hi với Cố Mạt tăng lên hẳn, cả hai bắt đầu không còn xa lạ như xưa nữa. Không những thế Lạc Hi còn mua một con mèo trắng mới tặng cho em trai Cố Mạt để cậu bè đỡ buồn. cảnh tượng chị em này thật khiến người ta cảm động. tập hôm nay đến đây thôi, theo dõi chúng mình trong các tập phim tiếp theo bạn nhé

II. Nam chính ích kỷ nhất phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

2.1. Buổi cầu hôn thất bại của Âu Thần

Nữ chính phim tình cảm Đài Loan Cố Mạt, Lạc Hi và Tiểu Trừng lên kế hoạch tổ chức ngày của ba cho cha mình, thấy ông đam mê ca hát nên quyết định cả ba sẽ cùng lên sân khấu biểu diễn cho ông vui. nói xong cả ba bắt tay vào hoàn thành. Bên này Âu Thần quyết định cầu hồn bạn gái mình là Cố Mạt ở nơi mà trước khi hai người từng gặp nhau. Tthế nhưng ngày mà anh cầu hôn cô lại trùng vào ngày cả Cố Mạt đi biểu diễn. nghe đã thấy có điềm.

nam-chinh-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he-bi-cho-leo-cay
Nam chính phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè bị cho leo cây

Hôm đó Cố Mạt và Lạc Hi cùng Tiểu Trừng lên sân khấu biểu diễn, màn trình bày của họ được đông đảo khán giả yêu thích nên thời gian chương trình được kéo dài hơn.Trong khi đó bên này Âu Thần đang mặc vest trắng điểm trai chờ Cố Mạt tới nhưng mãi cô không tới, mặt anh đang bắt đầu biến sắc. Cuối cùng Âu Thần quyết định bỏ về, bỏ dở lễ cầu hôn ở đó. trong khi đó Cố Mạt và Lạc Hi vì hát quá hay mà ẵm luôn giải nhất, đúng là đi thi cho vui ai ngờ lại được giải.

Vì thế mà Cố Mạt đã lỡ hẹn với Âu Thần (Tần Tuấn Kiệt thủ vai), dù cô có nhắn tin hay gửi video thì anh đều không trả lời. Nói xong cô vội vàng bắt taxi ra đến điểm hẹn thì thấy mọi thứ đã được dọn dẹp sạch sẽ duy chỉ có một bông hồng trắng, thấy vậy cô đã cầm nó về nhà. Về tới nhà thì cả 5 người cùng tổ chức lễ vui vẻ, Lạc Hi cũng cảm thấy vui vì cuối cùng sau bao lâu thì mình cũng tìm được gia đình của mình.

2.2. Lạc Hi hứng chịu cơn thịnh nộ từ Âu Thần

Ăn uống xong Cố Mạt vì buồn rầu chuyện người yêu mà ra sân uống bia. Cô ngồi tâm sự với Lạc Hi và thiếp đi lúc nào không hay, nhân lúc này Lạc Hi đã nói hết tình cảm với cô và không quên cưỡng hôn, nhưng vừa hay Âu Thần xuất hiện. Cả hai đánh nhau tơi tả vì Âu Thần cho rằng Cố Mạt là người yêu mình nên Lạc Hi không được làm như vậy. Cứ thế cả hai có vết đánh lớn trên mặt.

Cãi nhau xong nam chính phim Âu Thần bế Cố Mạt lên phòng, nhìn cô có tâm trí anh có nhiều suy nghĩ. Sáng hôm sau nghe tin Âu Thần tới nhà, Cố Mạt liền chạy ngay tới nhà anh, anh vội vàng xoa dịu tâm trạng cô điều mà Cố Mạt không hề nghĩ tới, nhưng ai mà ngờ Âu Thần đang lên một kế hoạch khiến Lạc Hi biến mất hoàn toàn khỏi cuộc sống Cố Mạt.

tinh-tiet-xoay-chuyen-ca-bo-phim-tinh-cam-dai-loan-bong-bong-mua-he
Tình tiết xoay chuyển cả bộ phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè

Trong sáng hôm đó bố tuyên bố Lạc Hi sẽ không thể ở nhà mình nữa, hóa ra nguyên nhân là do cấp dưới của Âu Thần uy hiếp bố Cố Mạt nếu không đuổi Lạc Hi đi thì sẽ đuổi việc ông, chính là thế mà Lạc Hi một lần nữa bị bỏ rơi. Thấy vậy Cố Mạt liền tìm Âu Thần để nói chuyện, cô thẳng thắn nói anh như vậy là không được và bảo anh chỉ muốn kiểm soát, khống chế cuộc sống mình, chẳng muốn mình có bạn bè thậm chí là bố mẹ bên cạnh để anh chỉ có mình cô mà thôi.

Nói xong nữ chính phim tình cảm Đài Loan Cố Mạt còn tuyên bố nếu Âu Thần không dừng việc này sẽ không bao giờ nói chuyện với anh nữa xong rồi bỏ đi. Anh quay ra nói chuyện với quản gia và bảo mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng và sẽ thực hiện kế hoạch như ban đầu. Kế hoạch đó là gì? Cùng theo dõi chúng mình trong tập tiếp theo để biết được đáp án nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim khác.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Review phim tình cảm Đài Loan Bong Bóng Mùa Hè: Âu mưu của Âu Thần

bottom of page