top of page
  • Huyền Thu

Nữ Thanh Tra Tài Ba là một bộ phim hành động Hàn Quốc hấp dẫn và đáng xem. Với cốt truyện mới lạ, những pha hành động mãn nhãn và bóc trần góc khuất của giới tài phiệt, bộ phim sẽ không làm khán giả thất vọng. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này của Honey Lee và Lee Sang Yoon ngay nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-nu-thanh-tra-tai-ba
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Nữ Thanh Tra Tài Ba là một bộ phim hành động Hàn Quốc xoay quanh cuộc sống của hai người có ngoại hình giống hệt nhau. Jo Yeon Joo (Honey Lee) là một nữ công tố viên và Kang Mi Na là con dâu của một gia đình giàu có.

Sau một vụ tai nạn đầy bất ngờ, Jo Yeon Joo và Mi Na bị hoán đổi thân phận với nhau. Từ đó, cuộc sống của họ trở nên đầy bi kịch và trớ trêu. Phần lớn nội dung của bộ phim hành động Hàn Quốc tập trung vào cuộc sống làm dâu của Mi Na trong gia đình giàu có, với những tình huống đầy khó khăn và trớ trêu.

Mi Na kết hôn với Han Seong - con trai út tập đoàn Hanju vì lợi ích, không có tình yêu. Mi Na cảm thấy cô bị cô lập và bị bắt làm việc như người hầu bởi các thành viên trong gia đình. Mẹ chồng của Mi Na, Seo Young, thường xuyên chửi, đánh và đuổi cô. Người chồng của Mi Na cũng ngoại tình và để người thứ ba dạy đời vợ. Gia đình sử dụng tiếng Anh để nói xấu Mi Na vì cho rằng cô không hiểu, nhưng khi cô nói được tiếng Anh, họ lại chuyển sang tiếng Pháp. Tuy nhiên, sau một tai nạn và bị hoán đổi thân phận, Mi Na bắt đầu có nhiều hành động phản kháng khiến nhà chồng không khỏi ngỡ ngàng. Trên hành trình đó cô còn có sự giúp đỡ từ Han Seung Wook (Lee Sang Yoon thủ vai).

II. Giải mã thành công phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba

2.1. Sức hấp dẫn đến từ góc nhìn mới

Phim hành động Hàn Quốc kể về cuộc sống của nữ công tố Jo Yeon Joo. Jo Yeon Joo là một người chính trực, có quan niệm rõ ràng về yêu ghét và đã trưởng thành trong một môi trường gần gũi với giới giang hồ và tù tội. Vì vậy, cô nhận ra rằng trong cuộc sống, chỉ nên đối xử tử tế với những người tốt, còn với những người gian xảo, quỷ quyệt, cô phải sống bằng "luật" riêng của mình.

Câu chuyện bắt đầu từ thời điểm Jo Yeon Joo gặp một cú sốc lớn khi chứng kiến bà nội bị tai nạn và bố cô bị tống giam sau khi phóng hoả công xưởng làm việc. Từ đó, cô đã cắt đứt mọi quan hệ với bố và quyết tâm trở thành công tố viên để tìm công bằng cho cái chết của người bà đáng kính.

man-lam-dau-bat-dac-di-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nu-thanh-tra-tai-ba
Màn làm dâu bất đắc dĩ trong phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Bên cạnh những phút giây thư giãn, phim hành động Hàn Quốc còn mang đến cho người xem những giây phút lắng đọng và suy ngẫm về cuộc sống. Phim Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba tái hiện cuộc sống của giới thượng lưu cùng những màn đấu đá gay gắt trong gia đình tài phiệt, thể hiện ý nghĩa về sự vươn lên và nỗ lực của những người phụ nữ bị xã hội và gia đình chồng khinh thường.

2.2. Honey Lee diễn hay khỏi bàn

Năm 2021, cựu hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee đã quay trở lại màn ảnh và hứa hẹn "phá đảo" rating truyền hình cuối năm với bộ phim tình cảm hài hước Nữ Thanh Tra Tài Ba Trong phim hành động Hàn Quốc, Honey Lee đóng 2 vai hoàn toàn trái ngược nhau: một bên là con gái trùm mafia nhưng đam mê học luật, một bên là thiên kim tiểu thư nhưng chịu nhiều ấm ức trầm lặng.

honey-lee-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nu-thanh-tra-tai-ba
Honey Lee trong phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Ngoài Honey Lee, bộ phim Hàn Quốc còn có dàn diễn viên đình đám, những gương mặt bảo chứng rating màn ảnh Hàn. Nam chính Lee Sang Yoon tái xuất sau 2 năm từ siêu phẩm Vị Khách VIP. So với vai diễn trước đây Lee Sang Yoon lần này có phần điềm đạm và chung tình hơn rất nhiều.

Trong phim hành động Hàn Quốc, Honey Lee cũng có phân đoạn "bắn" tiếng Việt một cách ấn tượng, điều này khiến khán giả Việt Nam không khỏi thích thú.

2.3. Góc khuất giới thượng lưu 

Nữ Thanh Tra Tài Ba là một bộ phim Hàn Quốc hấp dẫn xoay quanh cuộc đấu tranh và tranh giành trong giới chaebol Hàn Quốc, đặc biệt là trong gia tộc họ Han. Dù đã có nhiều bộ phim hành động Hàn Quốc khác như Penhouse, Mine và High Class đi theo cùng một chủ đề này, nhưng Nữ Thanh Tra Tài Ba cần phải đổi mới và khác biệt để thu hút khán giả.

lee-sang-yoon-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nu-thanh-tra-tai-ba
Lee Sang Yoon trong phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Ngoài ra, phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba cũng mang trong mình câu chuyện về pháp luật và các vụ án tham nhũng trong giới chaebol, cùng với thế giới mafia đầy súng đạn. Yeon Joo không chỉ là con dâu tham gia vào cuộc chiến gia tộc họ Han, mà cô còn là một nữ công tố viên chống tham nhũng, điều tra và vạch trần những tội lỗi của giới thượng lưu và chính khách. Đây chính là điểm khác biệt và hấp dẫn của Nữ Thanh Tra Tài Ba.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Nữ Thanh Tra Tài Ba: Cô dâu bá đạo

bottom of page