top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Hiện tại, Moving (Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng) là bộ phim ăn khách nhất ở Hàn Quốc. Mặc dù được chiếu trên nền tảng Disney+, một nền tảng chưa phủ sóng rộng rãi trên toàn cầu, nhưng với chất lượng vượt trội, phim hành động Hàn Quốc Moving vẫn thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả. Bằng cách khai thác đề tài mới lạ và tập trung vào dàn diễn viên chất lượng, Moving liên tục gặt hái những thành công đáng kể. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này kỹ hơn nhé!

1. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Moving

dan-dien-vien-phim-hanh-dong-han-quoc-moving
Dàn diễn viên phim hành động Hàn Quốc Moving

Moving là một bộ phim Hàn Quốc kể về nhóm thiếu niên, những người có siêu năng lực và trở thành những siêu anh hùng, nhưng vẫn cố gắng sống một cuộc sống bình thường. Các nhân vật chính là những đứa trẻ thừa hưởng sức mạnh siêu nhiên từ cha mẹ, những cựu đặc vụ. Tuy nhiên, việc kiểm soát sức mạnh này đã gặp không ít khó khăn cho những "thiếu niên siêu đẳng". Cha mẹ của họ đã che giấu năng lực của con em để bảo vệ họ khỏi sự nguy hiểm và quá khứ đen tối. Tuy nhiên, cơ quan An ninh Quốc gia đã cử một sát thủ cũng có siêu năng lực để truy sát nhóm thiếu niên. Vì gia đình và cuộc sống bình thường tại trường học và bạn bè, những đứa trẻ này đã phải nhanh chóng trưởng thành và chiến đấu chống lại sự bất công.

2. Bom tấn phim hành động Hàn Quốc Moving có những nhân vật nào?

2.1. Kim Bong Seok với khả năng bay

Trong bộ phim hành động Hàn Quốc này, Kim Bong Seok được miêu tả là một chàng trai ấm áp và tốt bụng. Anh ta gặp phải khó khăn khi không thể kiểm soát được siêu năng lực của mình. Mỗi khi Bong Seok cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hoặc mất tập trung, cơ thể của anh ta sẽ tự động bay lên không trung. Thậm chí, khi đi ngủ, anh ta phải sử dụng chăn để trói mình vào giường để tránh việc bay "ngoài ý muốn". Khi đi học, Bong Seok thường mang theo cặp đeo trên người và bỏ đồ nặng và bình nước vào đó để tránh việc bay lơ lửng trước mặt mọi người.

2.2. Jang Hee Soo với năng lực tự chữa lành

go-yoon-jung-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-moving
Go Yoon Jung trong phim hành động Hàn Quốc Moving

Nữ chính phim Hàn Quốc Jang Hee Soo là một cô nữ sinh trung học mới chuyển đến, ít nói và bí ẩn. Dù có vẻ ngoài xinh đẹp, nhưng Hee Soo lại khá trầm tính và lạnh lùng trong lớp. Tuy cố tỏ ra không để ý, nhưng nội tâm cô luôn quan tâm đến bạn bè và sẵn lòng giúp đỡ khi thấy bất bình. Tại trường cũ, cô từng gặp rắc rối và suýt bị đuổi học vì đã đánh nhau với 17 nữ sinh bắt nạt bạn cùng lớp. Jang Hee Soo có được năng lực tự chữa lành mạnh mẽ từ cha mình, Jang Joo Won.

2.3. Lee Kang Hoon “khoẻ vô địch”

Nhân vật Kang Hoon có tạo hình với cặp kính cận, tạo cảm giác như một thư sinh mọt sách, nhưng thực chất, cậu lại sở hữu sức mạnh "đại lực sĩ" và tốc độ siêu việt. Khi Hee Soo mới chuyển đến, Kang Hoon đã để ý đến cô bạn nữ sinh xinh đẹp này. Vì vậy, cậu cảm thấy ghen tị với Bong Seok, khi hai người này dường như thân thiết với nhau.

2.4. Năng lực của bố mẹ

dan-bo-me-cuc-pham-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-moving
Dàn bố mẹ cực phẩm trong phim hành động Hàn Quốc Moving

Ngoài ba nhân vật trẻ, phim Hàn Quốc Moving còn có sự tham gia của một dàn cast đáng chú ý với những diễn viên nổi tiếng. Nhiều cái tên đã tạo được tiếng vang trên màn ảnh và cùng xuất hiện trong phim hành động Hàn Quốc: Ryu Seung Ryong, Han Hyo Joo, Jo In Sung, Cha Tae Hyun, Ryu Seung Beom,...

Han Hyu Joo vào vai Lee Mi Hyun, mẹ Kim Bong Seok, là cựu đặc vụ NIS sở hữu năm giác quan vượt trội. Sau khi rút lui khỏi tổ chức, cô trở thành bà mẹ đơn thân và mở một quán ăn nhỏ.

Ryo Seung Ryong vai Jang Joo Won, bố Jang Hee Soo. Ông cũng là cựu đặc vụ NIS quy ẩn với siêu năng lực tự chữa lành vết thương. Hiện tại, Jang Joo Won có một cửa hàng gà rán nhỏ và sống cùng con gái Jang Hee Soo.

Kim Sung Kyun vai Lee Jae Man, là cha của Lee Kang Hoon. Theo nguyên tác, Jae Man có vấn đề về trí tuệ và dễ mất khống chế bản thân. Ông là chủ một tiệm tạp hoá nhỏ và thường xuyên gặp rắc rối với mọi người xung quanh.

3. Lý do nên xem phim hành động Hàn Quốc Moving ngay và luôn

phim-hanh-dong-han-quoc-moving-man-nhan-ve-ca-phan-hinh-va-nhac
Phim hành động Hàn Quốc Moving mãn nhãn về cả phần hình và nhạc

Tuy kịch bản phim Hàn Quốc không thực sự đột phá, cách "sản xuất" và sau đó là truy lùng hội siêu năng lực không hề mới nhưng việc mang tới một góc nhìn riêng về đề tài này đã giúp nó trở nên phù hợp với thị hiếu của khán giả phim hành động Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung.

Cùng với câu chuyện mưu sinh, tồn tại của các nhóm người có siêu năng lực, khán giả cũng thấy được câu chuyện về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu hay chỉ đơn giản là những rung cảm đầu đời. Tất cả được cài cắm một cách rất khéo, khiến ý tưởng câu chuyện của phim Hàn Quốc Moving tuy cũ nhưng lại được triển khai một cách rất mới, gần gũi và dễ xem.

Liệu những lý do trên đã đủ để bạn dành thời gian ra và cuối tuần này ngồi xem phim hành động Hàn Quốc Moving chưa? Nếu có thì đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Moving: Có gì mà hot đến thế?

bottom of page