top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Đề tài trừ tà đã không còn quá xa lạ với các mọt phim Hàn Quốc bởi phản ảnh đúng tâm lý của người dân đối với tín ngưỡng và tâm linh. Không những thế, đa số bộ phim này thường được làm dựa trên những sự kiện có thật và chiếm giữ thể xác của những người không may mắn gặp phải chúng. Dưới đây là top 9 phim bộ Hàn Quốc chủ đề trừ tà “đỉnh cao” nhất mà bạn không nên bỏ qua! Cùng Insider review phim nhé.

1. Phim bộ Hàn Quốc Quán Rượu Di Động Bí Ẩn

Bộ phim kể về pháp sư Wol Ju, nguyền rủa và đưa đất nước vào chiến tranh. Câu chuyện xoay quanh việc Wol Ju buộc phải giúp 100.000 người giải quyết hận thù trong một tháng để chuộc lại lỗi của mình. Wol Ju nhờ sự giúp đỡ của Đội trưởng Đội cảnh sát tại Sở cảnh sát Địa ngục. Cô chỉ còn thiếu 9 người nữa để đạt chỉ tiêu, may mắn đã đến khi cô gặp Kang Bae, người có năng lực đặc biệt giúp bà chủ quán rượu hoàn thành chỉ tiêu sớm hơn rất nhiều.

2. Phim bộ Hàn Quốc Thần Chết

Bộ phim Hàn Quốc kể về Han Moo Gang, một vị Thần Chết có trách nhiệm dẫn dắt người chết đến thế giới bên kia. Ông đã từng yêu một người phàm trần và do đó đã bị mất ký ức. Lần này, ông phải nhập vào một vai diễn cảnh sát và gặp Kang Ha Ram, một cô gái có khả năng nhìn thấy cái chết của người khác. Liệu họ sẽ nhận ra nhau và tìm đến được với nhau hay không, hay sẽ bị tách rời một lần nữa.

3. Phim bộ Hàn Quốc Hoa Du Ký

Hoa Du Ký là phiên bản chuyển thể từ bộ truyện Tây Du Ký của các quốc gia Châu Á. Câu chuyện diễn ra trong thời hiện đại, nơi mà yêu quái sống chung với con người bằng cách che giấu bản chất của mình. Trong đó, nhân vật Son Oh Gong tương đương với Tôn Ngộ Không, bị phong ấn phép thuật do đắc tội với Ngọc Hoàng. Tại đây, anh gặp gỡ Sun Mi, hóa thân của Đường Tăng và có dòng máu thu hút yêu quái. Cô đã giải phóng Son Oh Gong và bắt anh phải bảo vệ mình.

4. Phim bộ Hàn Quốc Thiếu Nữ Phù Thủy Quyết Đấu

Chuyện kể về Ga Doo Shim – một phù thủy chuyên tiêu diệt tà ác nhưng lại khao khát trở thành một người bình thường. Đến một ngày, cô chuyển đến trường mới và gặp Woo Soo, một người đẹp trai, giàu có và có khả năng nhìn thấy những linh hồn đã chết. Hai người kết bạn và cùng nhau chiến đấu chống lại các linh hồn tà ác.

5. Phim bộ Hàn Quốc Chiến nào, ma kia!

phim-bo-han-quoc-ve-tru-ta-diet-quy-chien-nao-ma-kia
Phim bộ Hàn Quốc về trừ tà, diệt quỷ - Chiến nào, ma kia!

Bong Pal và Hyun Ji là hai nhân vật chính trong phim Hàn Quốc Chiến nào, ma kia! Bong Pal là một thanh niên trẻ có khả năng nhìn thấy và liên lạc với các hồn ma. Nhờ vào khả năng đặc biệt này, anh ta trở thành một thầy pháp và kiếm sống qua việc trừ tà ma. Anh là người có tâm hồn nhân hậu, luôn giúp đỡ những hồn ma siêu thoát một cách nhẹ nhàng. Một ngày nọ, Bong Pal gặp Hyun Ji - một cô gái trẻ từng là học sinh trung học trước khi qua đời vì tai nạn. Hyun Ji vì chưa hoàn thành nhiệm vụ trở thành ma không siêu thoát. Hai người tình cờ gặp nhau và cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực tà ác.

6. Phim bộ Hàn Quốc Bất Động Sản Trừ Tà

Bất Động Sản Trừ Tà là câu chuyện về Hong Ji Ah - một chuyên viên môi giới bất động sản và cũng là một pháp sư trừ tà bậc thầy. Cô được thừa hưởng khả năng này từ mẹ của mình. Ji Ah thường sử dụng năng lực của mình để loại bỏ linh hồn và ma quỷ đang chịu kiếp oan ở những căn nhà mua bán. Trong quá trình đó, cô cộng tác với một tên lừa đảo Oh In Beom để tìm và bán những ngôi nhà này. Tuy nhiên, cả hai đều mất đi người thân một cách bí ẩn nên họ quyết định cùng nhau tìm hiểu và làm sáng tỏ sự thật về cái chết của họ.

7. Phim bộ Hàn Quốc Bàn Tay Diệt Quỷ

Bộ phim Hàn Quốc Bàn Tay Diệt Quỷ kể về nhân vật chính là Yong Hoo (do Park Seo Joon đóng), một võ sĩ MMA vô địch. Sau khi cha anh qua đời, anh ta trở nên oán trách và căm hận toàn thế giới. Cho đến khi anh gặp được nhà trừ tà Ahn (do Ahn Sung Ki đóng), anh phát hiện ra mình có khả năng đánh bại ma quỷ. Cùng với cha Ahn, Yong Hoo tham gia chiến đấu chống lại các thế lực xấu trên thế giới. Anh ta cũng dần dần khám phá ra những bí mật đau đớn trong quá khứ và kế hoạch của các thế lực ác ma.

8. Phim bộ Hàn Quốc Vị Khách

Bộ phim Vị Khách kể về ác quỷ từ biển Đông luôn tìm cách xâm nhập vào thể xác, lý trí của những người mềm yếu. Những vụ cái chết bí ẩn xuất hiện tại những ngôi làng ven biển khi ác quỷ đến thăm. Cậu bé Yoon Hwa Pyung có năng lực siêu nhiên, nhìn thấy hành vi ma quỷ đang chế ngự bên trong cơ thể người. Sau đó, những người bị ác quỷ ám trở nên điên loạn, giết cả gia đình và tự đâm vào mắt mình. 20 năm sau, Yoon Hwa Pyung trở thành tài xế taxi và cố gắng tiêu diệt ma quỷ với sự giúp đỡ của viên cảnh sát Kang Kil Young và mục sư Choi Yoon.

9. Phim bộ Hàn Quốc Linh Mục Trừ Tà

Bộ phim Linh Mục Trừ Tà kể về Oh Soo Min - một linh mục ngoan đạo, Moon Ki Sun - một linh mục và Han Eun Ho - một bác sĩ nữ tại bệnh viện công giáo ở Nam Hàn Quốc. Họ cùng nhau chiến đấu chống lại các thế lực siêu nhiên, bảo vệ và cứu sống những người mà họ yêu thương. Phim bộ Hàn Quốc đầu tư kỹ lưỡng và khai thác đề tài khá mới mẻ của dòng phim kinh dị. Đây là một bộ phim đáng xem nếu bạn yêu thích thể loại phim Hàn Quốc trừ tà.

Trên đây là 9 phim bộ Hàn Quốc về diệt tà, diệt quỷ mà bạn không nên bỏ qua. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Hàn Quốc tiếp theo nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

9 phim bộ Hàn Quốc về trừ tà, diệt quỷ “cuốn mắt” mà bạn nên xem

bottom of page