top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Sau gần 3 năm kể từ khi phần 1 kết thúc, mùa 2 của bộ phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 đã chính thức lên sóng vào tháng 7 vừa qua. Đặc biệt, trong suốt thời gian phát sóng, phim đã nắm giữ vị trí top 1 trong bảng xếp hạng Netflix tại Việt Nam trong nhiều tuần liên tiếp. Điều này đặt ra câu hỏi liệu mùa 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì có thể đáp ứng được mong đợi của khán giả và thỏa mãn sự chờ đợi suốt 3 năm kể từ khi phần 1 khép lại hay không. Cùng Insiders review phim để tìm ra câu trả lời nhé.

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 kể về một nhóm người được gọi là The Counter (người săn quỷ) trong hành trình săn lùng những linh hồn quỷ dữ xấu xa. Thông thường, họ hoạt động với vai trò nhân viên quán mì, nhưng khi cảm nhận được sự hiện diện của quỷ dữ, họ sẽ ngay lập tức đi truy lùng và chiến đấu để tiêu diệt cái ác.

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-2
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

Ở phần hai, nhóm săn quỷ sẽ chào đón thêm một thành viên mới. Đó là một chàng trai có vẻ bề ngoài ngốc nghếch, đã được chọn sau khi cứu người và rơi vào trạng thái hôn mê. Với tính cách đáng yêu và hài hước, thành viên mới sẽ mang đến niềm vui và tiếng cười cho cả nhóm. Không chỉ là một người hài hước, anh chàng mới còn có khả năng sử dụng máy lọc linh để tiêu diệt ác quỷ. Nhờ vào đó, cả nhóm sẽ tự tin hơn trong việc săn lùng và chiến đấu với ác quỷ.

Trong phần 2 của phim hành động Hàn Quốc, nhân vật So Mun (do Cho Byung Gyu đóng) đã trở thành "át chủ bài" giỏi nhất trong nhóm. Trong khi đó, nhân vật Ga Mo Tak (do Yoo Jun Sang đóng) ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn khi xử lý mọi vấn đề. Cô nàng "radar" dò ác linh Do Hana (do Kim Se Jeong đóng) cũng được mô tả là sẽ trở nên nhanh nhẹn hơn trong phần 2. Bên cạnh đó, nhân vật Choo Mae Ok (do Yeom Hye Ran đóng) cũng là người hỗ trợ và chữa lành tinh thần cho mọi người.

II. Điểm cộng của phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

2.1. Điểm mới về kịch bản

Điểm cộng đầu tiên của mùa 2 là sự cải thiện trong kịch bản. Khác với mùa trước, ngoài việc tiêu diệt Ji Cheong Sin, hội săn quỷ còn phải triệu hồi thêm những con quỷ khác. Trong mùa 2, nhóm tập trung vào cuộc chiến với Hwang Pil Kwang và Gelly. Điều này giúp câu chuyện trở nên liền mạch hơn.

Bên cạnh đó, để tăng thêm kịch tính, bộ phim hành động Hàn Quốc đặt các nhân vật vào tình huống khó khăn. Đây không chỉ là cuộc đối đầu giữa nhóm săn quỷ và hội ác quỷ, mà còn có sự tham gia của Ma Joo Seok, một lính cứu hỏa lương thiện đã trải qua nỗi đau mất vợ.

2.2. Sự thay đổi của dàn nhân vật mới

nhieu-nhan-to-moi-xuat-hien-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-2
Nhiều nhân tố mới xuất hiện trong phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

Xuyên suốt 4 tập đầu, khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của những nhân vật mới, không kém phần thú vị so với phần 1. Trong số đó, có một người săn quỷ tên Na Jeok Bong (Yoo In Soo), một chàng trai lương thiện nhưng ngây ngô và không có vẻ ngoài của một người săn quỷ.

Nếu phần 1 tập trung vào việc giới thiệu nhiều ác quỷ khác nhau, thì phần 2 dường như sẽ tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến với Pil Kwang - Gelly và sự cố gắng để đánh thức Joo Seok trong đội So Moon. Do đó, câu chuyện trở nên liên kết hơn và phần kịch tính cũng được nâng lên nhưng đồng thời lại làm cho tốc độ của bộ phim hành động Hàn Quốc trở nên chậm hơn, đôi khi tạo cảm giác hơi dài dòng so với những gì mà khán giả đã biết về Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì.

2.3. Phim hành động Hàn Quốc mà ngỡ phim hài

tinh-tiet-hai-huoc-dang-dan-xen-hop-ly-phim-hanh-dong-han-quoc-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-2
Tình tiết hài hước đang đan xen hợp lý phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

Nhiều tình huống hài hước, dở khóc dở cười được kết hợp trong mùa 2 của Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì. Việc tăng cường yếu tố gây cười đã làm tăng tính giải trí của bộ phim hành động Hàn Quốc. Bên cạnh đó, vì thuộc thể loại hành động, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 không thể thiếu các pha đánh đấm máu lửa, những màn rượt đuổi gây cấn, tất cả đều được dàn dựng một cách mượt mà và công phu.

2.4. Điểm sáng diễn xuất

kim-se-jeong-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-nghe-thuat-san-quy-va-nau-mi-2
Kim Se Jeong trong phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

Nếu đã xem phần 1 của phim Hàn Quốc, khán giả có thể tin tưởng vào sự lựa chọn diễn viên của đội ngũ sản xuất. Từ những gương mặt cũ đến các nhân vật mới, tất cả đều thể hiện tốt và làm hài lòng người xem.

Jo Byung Gyu tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt câu chuyện. Kim Se Jeong vẫn tiếp tục tỏa sáng với nhan sắc của mình. Yoo In Soo đã trở thành chủ đề gây sốt từ trước khi phim Hàn Quốc lên sóng với tính cách bá đạo và hài hước.

Đáng chú ý trong Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 là sự xuất hiện của hai diễn viên quen thuộc Kang Ki Young và Kim Hieora. Cả hai đã có màn phối hợp ăn ý trong vai trò là bộ đôi ác quỷ trên màn ảnh.

Từ những lý do trên Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 là bộ phim Hàn Quốc mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu cuối tuần này chưa biết xem gì. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim hành động Hàn Quốc khác nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim hành động Hàn Quốc Nghệ Thuật Săn Quỷ và Nấu Mì 2

bottom of page