top of page
  • Huyền Thu

Phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 (The K2) là một bộ phim truyền hình được yêu thích trên toàn châu Á. Phim có sự tham gia của các diễn viên tài năng và xinh đẹp như Ji Chang Wook, YoonA và Song Yoon Ah. Với cốt truyện hấp dẫn và diễn xuất xuất sắc, phim đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng yêu phim. Hôm nay cùng Insiders review phim hành động Hàn Quốc này bạn nhé! 

I. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-mat-danh-k2
Dàn diến viên chính phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2.

Bộ phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 xoay quanh nhân vật Kim Jae Ha, một người lính yêu nước nhưng bị tổ quốc và đồng nghiệp phản bội. Anh được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo Jin (Song Yoon Ah thủ vai), phu nhân của ứng cử viên Tổng Thống và ái nữ của một gia đình tài phiệt. Mật danh của Kim Jae Ha là K2. Mục tiêu của anh là trả thù những người đã phản bội mình. Trong quá trình này, anh đã lợi dụng cô con gái bí mật của tổng thống là Go Ahn Na (YoonA thủ vai) để đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên, Kim Jae Ha đã không biết rằng anh đã vô thức rơi vào lưới tình của Go Ahn-na, và từ đó, mọi chuyện diễn biến thêm phức tạp.

II. Thành công của phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 đến từ đâu? 

2.1. Kịch bản được đánh giá cao

Được biết đến với biệt danh "nam thần hành động" của màn ảnh Hàn Quốc, Ji Chang Wook đã tham gia vào nhiều bộ phim hành động Hàn Quốc trong sự nghiệp của mình. Trước phim Hàn Quốc Mật Danh K2, anh đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong bộ phim Healer, một tác phẩm hành động nổi tiếng châu Á.

yoona-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-mat-danh-k2
YoonA trong phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2.

Mật Danh K2 được đánh giá có nhiều điểm mới so với những tác phẩm trước đó của Ji Chang Wook. Bộ phim hành động Hàn Quốc mang đến một mối quan hệ phức tạp trong gia đình tài phiệt Hàn Quốc, mưu đồ chính trị và lợi ích kinh tế của những nhân vật chủ chốt trong hệ thống chính trị và kinh tế của đất nước. Những nút thắt của câu chuyện được mở dần, kích thích sự tò mò từ phía khán giả truyền hình.

2.2. Những mà hành động mãn nhãn 

Mật Danh K2 là một bộ phim hành động Hàn Quốc có nhiều pha hành động mạo hiểm mà Ji Chang Wook tham gia. Trong phim, Ji Chang Wook thể hiện tài năng của mình qua các pha đấu súng, đánh nhau và những pha giật đuổi giống như trong bom tấn Hollywood "Fast and Furious". Những cảnh hành động này khiến người xem hồi hộp khi xem Mật Danh K2.

Đối với những khán giả theo dõi phim hành động Hàn Quốc các phân đoạn chiến đấu của Ji Chang Wook với các thành viên khác trong đội cận vệ dưới quyền của phu nhân ứng cử viên tổng thống trong nhà tắm chung và phân đoạn giải cứu người phụ nữ quyền lực Choi Yoo Jin trong vụ mưu sát không thành để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

2.3. Màn thể hiện xuất thần của Ji Chang Wook 

ji-chang-wook-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-mat-danh-k2
Ji Chang Wook trong phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2.

Ji Chang Wook đã thể hiện vai diễn chính trong phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 Kim Je Ha. Anh là một người lính đặc công từng tham gia vào quân đội Iraq, nhưng lại bị chính tổ quốc và đồng đội phản bội. Je Ha bị vu oan, phải chạy trốn và bị truy đuổi bởi Interpol. 

Từ một lính đặc công, Ji Chang Wook đã trở thành cận vệ bên cạnh phu nhân ứng cử viên tổng thống, do nữ diễn viên kỳ cựu Song Yun Ah thủ vai. Anh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và truyền tải trọn vẹn, sinh động vai diễn Kim Jae Ha qua từng thước phim Hàn Quốc. Những phân đoạn ấn tượng đã thể hiện đỉnh cao của diễn xuất của Ji Chang Wook và được khán giả yêu thích.

2.4. Nữ phụ mà “ăn đứt” nữ chính

song-yoon-ah-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-mat-danh-k2
Song Yoon Ah trong phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2.

Choi Yoo Jin  (Song Yoon Ah thủ vai) là một nhân vật phản diện trong bộ phim Hàn Quốc The Mật Danh K2. Cô được coi là nữ chính của bộ phim hành động Hàn Quốc và nhận được sự yêu mến từ khán giả. Với vai trò là phu nhân của một nghị sĩ và người nắm giữ Cloud 9, Choi Yoo Jin luôn toát lên vẻ quyền lực và cao sang. Mỗi lần xuất hiện, cô khiến người xem xuýt xoa vì những bộ trang phục thanh nhã nhưng sang trọng, tôn trọn vẻ đẹp của cô.

Dù là một người phụ nữ mong manh và nhỏ bé, Choi Yoo Jin luôn có thần thái uy quyền và áp chế người khác. Đằng sau khuôn mặt đẹp là một cái đầu khôn ngoan và đầy mưu trí. Cô sở hữu đầu óc thông minh, tính cách quyết đoán và có phần nhẫn tâm. Với tham vọng kiểm soát nền chính trị, Choi Yoo Jin có thể được xem là một người phụ nữ hoàn hảo vừa có tài vừa có sắc.

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2 để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi! 

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Review phim hành động Hàn Quốc Mật Danh K2: Vì sao gọi là “bom tấn”?

bottom of page