top of page
  • Huyền Thu

Sau thành công của phần 1, Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia 2 (Confidential Assignment 2: International) mang đến cho khán giả những pha hành động kịch tính,nghẹt thở bên cạnh các tình tiết hài hước. Phim hành động Hàn Quốc cũng đánh dấu sự trở lại của nam tài tử Hyun Bin trên màn ảnh rộng sau cuộc hôn nhân viên mãn với nữ diễn viên Son Ye Jin. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia 

dan-dien-vien-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-dac-vu-xuyen-quoc-gia
Dàn diễn viên chính phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia là một bộ phim hành động Hàn Quốc xoay quanh hành trình của đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol-ryung (Hyun Bin) trong việc truy lùng một tổ chức tội phạm tàn ác đang âm mưu chế tạo một loại thuốc giết người. Tổ chức này được dẫn đầu bởi Jang Myung-jun (Jin Sun Kyu). Cheol-ryung được đồng hành bởi cảnh sát Kang Jin-tae (Yoo Hai Jin) thuộc đơn vị An ninh mạng của Hàn Quốc và đặc vụ FBI Jack (Daniel Henney) đại diện cho Mỹ. Sự xuất hiện của nhân tố mới đã biến vụ án trở thành cuộc điều tra quốc tế giữa ba quốc gia. Ngoài những giây phút căng thẳng của cuộc truy lùng, câu chuyện còn kể về tình yêu giữa Cheol-ryung và Min-young (Yoon Ah), người đã luôn yêu anh từ trước đó.

2. Điều gì khiến khán giả khen không ngớt phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

2.1. Sự kết hợp “10 điểm”  của yếu tố hài hước và hành động

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia đạt điểm cao bởi sự pha trộn khéo léo giữa yếu tố hài hước và hành động. Phim hành động Hàn Quốc xen kẽ các cảnh bắn súng, rượt đuổi, cháy nổ được đầu tư với lời thoại và hành động gây cười. Nhà làm phim Hàn Quốc tận dụng mọi tình huống nhằm xây dựng sự hài hước thay vì chỉ chú trọng vào cảnh chiến đấu. Sự kết hợp bất đắc dĩ của đặc vụ ba nước tạo nên những cuộc xung đột cùng tình huống trớ trêu.

hyun-bin-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-dac-vu-xuyen-quoc-gia
Hyun Bin trong phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Đội ngũ biên dịch Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia đã truyền tải sự vui nhộn trong tác phẩm này bằng lối chuyển ngữ hài hước, bám sát văn hoá và thị hiếu của giới trẻ. Qua bộ phim Hàn Quốc, người xem có thể hiểu rõ được những nét văn hoá đặc trưng của mỗi quốc gia. Tác phẩm cài cắm một số tình tiết hài hước để truyền tải thông điệp về tình bạn, tình cảm gia đình. Cuối phim hành động Hàn Quốc, sau bao hiểu nhầm và mâu thuẫn, ba đặc vụ đồng lòng hợp lực nhằm chặn đứng bọn trộm cướp. Mối tình giữa Lim Cheol Ryung và Kang Jin Tae ngày càng sâu đậm.

2.2. Phần nhìn mãn nhãn

Bộ phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia được đánh giá tích cực với nhiều điểm cộng. Một trong số đó là công đoạn hậu kỳ của bộ phim hành động Hàn Quốc, khi đã mãn nhãn người xem với những màn tranh đấu nảy lửa giữa hai phe thiện và ác.

yoon-ah-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-dac-vu-xuyen-quoc-gia
Yoon Ah trong phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Hình ảnh trong phim được cho là bắt mắt, lôi cuốn và chỉn chu đến từng chi tiết. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho bộ phim Hàn Quốc, ekip đã khéo léo sử dụng yếu tố slow-motion, đặc biệt là trong những phân đoạn tạo tiếng cười.

Tuy nhiên, bộ phim Hàn Quốc được cho là có một kịch bản đơn giản, dễ dàng đoán trước diễn biến của câu chuyện. Những cú twist trong phim hành động Hàn Quốc không đủ đột phá để gây ấn tượng với khán giả.

2.3. Dàn diễn viên chất lừ

Bộ phim Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia đã thu hút sự chú ý của khán giả với sự tham gia của dàn sao hàng đầu Hàn Quốc như Hyun Bin, Yoo Hae Jin, Yoon Ah, Daniel Henney, Jin Sun Kyu Hyun Bin, một nam tài tử nổi tiếng với khán giả châu Á, đã có một cộng đồng fan đông đảo tại Việt Nam nhờ vào những tác phẩm như "Hạ cánh nơi anh" và "Dạ quỷ" Sự xuất hiện của Hyun Bin trong Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia đánh dấu sự trở lại của nam tài tử trên màn ảnh sau đám cưới với Son Ye Jin vào cuối tháng 3 năm 2022.

dang-ky-xem-phim-hanh-dong-han-quoc-dac-vu-xuyen-quoc-gia-ngay-thoi-con-chan-chu-gi-nua-anh-galaxy-play
Đăng ký xem phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia ngay thôi còn chần chừ gì nữa. Ảnh: Galaxy Play

Yoon Ah cũng đã gây chú ý trên màn ảnh nhỏ trong thời gian gần đây với vai diễn nữ chính trong bộ phim hành động Hàn Quốc truyền hình "Big Mouth". Cô cũng đang từng bước trở thành một diễn viên "bảo chứng phòng vé" của Hàn Quốc với những bộ phim Hàn Quốc ăn khách như "Exit" và "Happy New Year".

Lưu ngay phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia của Hyun Bin và Yoon Ah để xem ngay và thôi. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Đừng quên ghé vào đây để đăng ký gói xem phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Galaxy Play

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia: Màn kết hợp quá ăn ý

bottom of page