top of page
  • Huyền Thu

Bộ phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop 2024 đang nhận được sự chú ý lớn từ khán giả với sự xuất hiện của Park Ji Hyun và Ahn Bo Hyun. Phim xoay quanh cuộc sống của Jin Yi Soo, một tài phiệt thế hệ thứ ba, người thích tham gia các trò cảm giác mạnh và đụng độ với nữ cảnh sát cứng Kang Hyun. Hôm nay cùng Insiders review phim Hàn Quốc này để tìm hiểu nhé! 

I. Lý do nam chính phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop được làm cảnh sát?

1.1. Thú vui của người giàu thật khác biệt 

Nam chính phim hành động Hàn Quốc Jin Yi Soo (Ahn Bo Hyun thủ vai) vừa đẹp trai lại giàu có nhưng lại thích sống khác người. Một đêm mưa gió bão bùng Yi Soo bị cảnh sát bắt về cáo buộc hành hung người khác, đã thế còn bị bố cho ăn tát vì làm hủy hoại hình ảnh của ông ta vì ông đang tranh cử. Cứ tưởng anh sẽ bị nhốt ở trong tù thì chuyện bất ngờ xảy đến khi ngày hôm sau anh được tuyển thẳng vào sở cảnh sát. 

nam-chinh-phim-hanh-dong-han-quoc-flex-x-cop
Nam chính phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop.

Bố của nam chính phim hành động Hàn Quốc Yi Soo chủ tịch tập đoàn Hanu, mặc dù cuộc họp sắp bắt đầu mà Yi Soo chưa đến anh trai Seung Du thấy vậy liền nhắn tin cho đứa em. Bên này Yi Soo phi như một cơn gió tới hiện trường giải cứu một cô với với hơn 30 tên bắt cóc. Yi Soo phi như bay tới và vù vù anh đốn gục từng tên nhưng hóa ra đó đều là một trò chơi, người tham gia đều được Yi Soo thuê. 

Trong khi đó Kang Hyun (Park Ji Hyun thủ vai) là đội trưởng trong Đội Tội phạm bạo lực 1 của Sở Cảnh sát. Vì thấy Yi Soo đang đánh kẻ sát hại bạn mình mà anh bị Kang Hyun nghi ngờ là kẻ sát nhân nên bị tống cổ vào tù. Nhưng điều xui rủi là chuyện Yi Soo đi tù đã bị đám báo chí biết được, thế là bố anh bị truyền thông vây quanh. 

1.2. Đặc cách tài phiệt làm cảnh sát 

Bên này anh trai của Yi Soo nghĩ cách cứu em trai thì tới đặt vấn đề ngay với cảnh sát trưởng. Ông ta còn vài ngày nữa là nghỉ hưu mà Kang Hyun cũng đang bắt đầu tìm thấy cách chứng cứ cho thấy Yi Soo không phải là kẻ sát nhân. Cuối cùng đồng ý với lời đề nghị của anh Yi Soo là thả anh ra để bảo vệ danh dự cho bố. 

Nam chính phim hành động Hàn Quốc Yi Soo ngơ ngác đang nghĩ về giải thưởng công dân tốt hay gì đó anh trai anh bảo nó còn hơn thế và nói em sẽ trở thành cảnh sát. Hóa ra đề nghị của anh với giám đốc là nói với mọi người Yi Soo làm cảnh sát được hai tháng, anh được tuyển dụng đặc biệt vì có giấy phép luật sư. 

man-doi-dau-cuc-cang-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-flex-x-cop
Màn đối đầu "cực căng" trong phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop.

Lần khác nữ chính nam chính phim hành động Hàn Quốc Kang Hyun đang thông báo về sự việc cho báo chí việc bắt được hung thủ và tuyển dụng đặc biệt với Yi Soo. Cảnh sát và phóng viên có mặt rất đông trải thảm đỏ đón tiếp Yi Soo, anh đi tới trên một chiếc siêu xe trước sự đón tiếp nồng hậu của giám đốc và tất cả mọi người. Thế là tự dưng Yi Soo trở thành cảnh sát mà anh cũng chẳng biết vì sao. -> Xem thêm: Review phim tình cảm Hàn Quốc Mỹ Nữ Tái Sinh: Siêu phẩm một thời 

II. Hành trình làm cảnh sát của nam chính phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop

2.1. Ngày đầu đi làm sóng gió 

Trở lại 3 giờ trước lễ chào đón hoành tráng Yi Soo còn đang nằm ngủ Mặc kệ chú quản gia gọi. Anh trai Yi Soo liền cầm bộ quân phục vào phòng và bảo dậy đi làm ngay chuyện lần này liên quan tới danh dự của ông già và công ty tất cả phụ thuộc vào em đấy. Cuối cùng Yi Soo đã chọn cách để kết thúc mọi chuyện. 

nguoi-anh-cuc-pham-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-flex-x-cop
Người anh cực phẩm trong phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop.

Sau đó anh phi xe như bay tới sở cảnh sát và nhìn mọi người chào đón mình nồng nhiệt, nhưng đội trưởng Kang Hyun và cấp dưới của mình lại có vẻ không vừa lòng, duy chỉ có câu em út là vui vẻ vì anh ta và bạn gái là fan hâm mộ của Yi Soo.

2.2. Màn flex không hề nhẹ đến từ anh cảnh sát tài phiệt 

Vì cách trở thành cảnh sát không giống ai của mình mà nam chính nam chính phim hành động Hàn Quốc Yi Soo bị cấp trên gây khó dễ đã thế còn bị cô lập. Cô đưa cho anh một đống tài liệu đã xử lý và bắt đánh máy, nhưng kết quả là Yi Soo lại mang nó lên nhờ giám đốc làm hộ. Điều này khiến cho nữ chính phim hành động Hàn Quốc Kang Hyun vô cùng bực bội. Đang tức thì họ nhận được tin có một ông già 70 tuổi mất tích, nhưng kỳ lạ Yi Soo đã duy động một lượng lớn người tới tìm kiếm và quả thật là tìm được, người tìm thấy nhận được phần thưởng là một chiếc đồng hồ. 

Hóa ra trước đó Yi Soo đã đăng lên mạng ai tìm được ông sẽ nhận được phần quà này. Đúng là giới tài phiệt có cách tiêu tiền chẳng giống ai. Mặt khác tối về Yi Soo suy nghĩ mãi về ngày làm đầu tiên đã bị đồng nghiệp cô lập mà quyết tâm sẽ phải phá án. 

cach-nguoi-giau-pha-an-trong-phim-hanh-dong-han-quoc-flex-x-cop
Cách người giàu phá án trong phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop.

Sau đó ngày hôm sau cả nhóm nhận được tin có một vụ án giết người bí ẩn, thế rồi cả nhóm phi xe tới bến du thuyền nhưng đường đi lại bị chặn lại, có mỗi Yi Soo là phi siêu xe đi qua bởi anh là khách quen nơi đây. Cả nhóm tới khám nghiệm tử thi và phân tích những đối tượng khả thi. Sau cùng truy ra được anh ta là con trai út của một tập đoàn truyền thông, nhưng tung tích thì chưa thấy đâu. 

Chỉ thấy bức ảnh chụp cách đây vài tiếng nhưng nam chính Nam chính phim hành động Hàn Quốc Yi Soo thì vừa nhìn đã nhận ra đó là ai, anh tới nơi hắn ta đang tắm nắng và dạy cho bài học. Kang Hyun lo lắng mà theo sau, tới nơi thì thấy Yi Soo bị tống ra ngoài.

Cuối cùng hai người chơi tay đôi với đám vệ sĩ của hắn ta, mà hắn ta cũng xui vừa bước vào đã bị cộc đầu vào tường. Liệu lần này Yi Soo có thành công tóm được hung thủ để nữ chính nam chính phim Hàn Quốc Kang Hyun và đồng nghiệp thay đổi suy nghĩ về mình. Cùng theo dõi chúng mình để biết đáp án trong tập phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop mới nhất nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Flex X Cop: Khi tài phiệt làm cảnh sát

bottom of page