top of page

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẵn sàng cho đường đua tháng 3/2024

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Trong tháng 3 này, các tín đồ của phim tình cảm Hàn Quốc sẽ được trải nghiệm một loạt tác phẩm mới đang chuẩn bị lên sóng. Đặc biệt là sự trở lại của nhiều ngôi sao lớn như Kim Soo Hyun, Suho (EXO), Kim Ji Won hay Lee Bo Young. Hôm nay cùng Insiders điểm qua những tác phẩm nổi bật nhất tháng 3 của xứ sở kim chi nhé. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Queen of Tears 

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-queen-of-tears
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Queen of Tears.

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Queen of Tears xoay quanh câu chuyện tình giữa Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun). Hong Hae In là nữ thừa kế thế hệ thứ 3 và cũng là "nữ hoàng" của cửa hàng bách hóa thuộc Tập đoàn Queens. Trong khi đó, Baek Hyun Woo là con trai của trưởng làng Yongduri và được biết đến như là "ông hoàng siêu thị".

Sau ba năm kết hôn, đôi vợ chồng này phải đối mặt với nhiều khủng hoảng và bắt đầu lại tình yêu như một phép lạ.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Missing Crown Prince

Missing Crown Prince là bộ phim tình cảm Hàn Quốc lấy bối cảnh triều đại Joseon, với sự tham gia của Suho (EXO). Bộ phim Hàn Quốc kể về một thái tử bị bắt cóc bởi một người phụ nữ bí ẩn. 

Trên hành trình chạy trốn, họ vượt qua những nguy hiểm và mối tình lãng mạn nảy nở giữa họ, hứa hẹn mang đến cho người xem một cốt truyện hấp dẫn và khó đoán.

Nam chính Missing Crown Prince Yi Geon (Suho) đóng vai thái tử của vương quốc, trong khi Hong Ye Ji vào vai Choi Myung Yoon, một người giỏi cưỡi ngựa và là một người chữa bệnh. Trên hành trình chạy trốn, mối tình lãng mạn bắt đầu nảy nở giữa cặp đôi. 

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Thế Giới Tuyệt Vời

Nữ chính phim tình cảm Hàn Quốc Thế Giới Tuyệt Vời Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo) là một giáo sư tâm lý học. Thế nhưng biến cố ập tới con trai của Soo Hyun lại chết oan uổng đây cũng là lúc cuộc đời cô thay đổi hoàn toàn. 

phim-tinh-cam-han-quoc-the-gioi-tuyet-voi-voi-su-tro-lai-cua-cha-eun-woo
Phim tình cảm Hàn Quốc Thế Giới Tuyệt Vời với sự trở lại của Cha Eun Woo.

Eun Soo Hyun đã mất hết hy vọng vào thế giới này. Cô quyết định tự mình trừng phạt kẻ đã sát hại con trai mình, và chấp nhận rằng cô sẽ phải vào tù và đối mặt với nhiều đau khổ và tuyệt vọng.

Eun Soo Hyun bất ngờ trở thành người liên kết giữa những người khác, những người đều phải đối mặt với nỗi đau tương tự như cô, đặc biệt là chàng trai trẻ mang tên Kwon Sun Yool. Họ bắt đầu cùng nhau hỗ trợ và giải quyết những vụ án bí ẩn. Trong quá trình này, Eun Soo-Hyun và Kwon Sun Yool tìm thấy sự cảm thông và hy vọng trong nhau, và họ cùng nhau chiến đấu để đạt được công lý và trả thù cho những người đã mất đi một cách bất công.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Let’s Get Grabbed by the Collar  

Let’s Get Grabbed by the Collar là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc đầy kịch tính và hấp dẫn, xoay quanh nhân vật Seo Jung Won (Kim Ha Neul), một phóng viên nổi tiếng bị buộc tội giết người. Với mong muốn bảo vệ bản thân và đưa tội ác ra ánh sáng, Jung Won quyết định tìm kiếm sự thật trong một cuộc hành trình công lý căng thẳng.

Với cách thức vạch trần thẳng thắn và lời nhận xét mỉa mai, Seo Jung Won đã thu hút sự chú ý của công chúng và trở thành một người dẫn chương trình truyền hình thời sự trong chương trình nổi tiếng Let’s Get Grabbed by the Collar. Sự nổi tiếng của cô ngày càng tăng lên khi mọi người thấy cô là một người không ngại đối diện với hành vi sai trái và luôn đưa ra nhận xét thẳng thắn.

Trong hành trình tìm kiếm sự công lý, Seo Jung Won đã hợp tác với Kim Tae Hyun (Yeon Woo Jin), một thám tử xuất sắc trong đội chống tội phạm bạo lực và từng yêu cô say đắm trong quá khứ. Hai người cùng nhau đi qua những khó khăn và nguy hiểm để tìm ra sự thật đằng sau cái chết đầy bí ẩn.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Midnight Photo Studio 

Bộ phim Hàn Quốc Midnight Photo Studio lấy bối cảnh trong một studio chuyên thu giữ linh hồn của những người đã mất. Câu chuyện xoay quanh hành trình của anh chàng nhiếp ảnh gia Seo Ki Joo (Joo Won) và nữ luật sư Han Bom (Kwon Nara), khi họ cùng nhau vượt qua ranh giới của cái chết trong những đêm lạnh giá.

Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia tài năng và cũng là chủ nhân của studio chụp ảnh đặc biệt này. Với sự tận tâm và kỹ năng đặc biệt, anh đã thu giữ hình ảnh và câu chuyện của những linh hồn đã ra đi. Trong khi đó, Han Bom từng là một công tố viên thành công, nhưng cô đã rời bỏ công việc này để trở thành luật sư. Tuy nhiên, cuộc sống mới của cô gặp khó khăn về mặt kinh tế do không tìm được vụ án để đảm nhận.

dan-dien-vien-phim-tinh-cam-han-quoc-midnight-photo-studio
Dàn diễn viên phim tình cảm Hàn Quốc Midnight Photo Studio.

Trong lúc Han Bom đang đối mặt với những khó khăn và bế tắc, cô bất ngờ gặp được Seo Ki Joo. Mặc dù ban đầu họ có những mâu thuẫn và khác biệt, nhưng từ khi gặp anh, Han Bom bắt đầu cảm nhận được những điều mà trước đây cô không thể. Hai người cùng nhau khám phá những câu chuyện đằng sau từng bức ảnh và đối mặt với những khách hàng ma đặc biệt tại studio chụp ảnh của Han Bom

Hành trình này không chỉ đưa họ khám phá những bí mật đen tối và những giấc mơ dang dở của những linh hồn, mà còn giúp họ vượt qua sự đau khổ và tìm lại sự sống trong những đêm lạnh giá. Midnight Photo Studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc và những câu chuyện đầy mê hoặc về sự sống và cái chết.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 

Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 sẽ trở lại màn ảnh vào tháng Ba. Với việc tiếp tục khám phá cuộc phiêu lưu của 7 nhân vật chính, bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp và kịch tính.  

Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 xoay quanh câu chuyện về vụ án mất tích bí ẩn của một cô gái trẻ. Những nhân vật chủ chốt trong phim Hàn Quốc sẽ tiếp tục dẫn dắt khán giả vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính và hấp dẫn. 

Trong số những nhân vật này, "dượng" Uhm Ki Joon từ The Penthouse sẽ vào vai Matthew Lee, kẻ chủ mưu đứng sau vụ án bí ẩn. Shin Eun Kyung sẽ đảm nhận vai Cha Ju Ran, người tình mạnh mẽ của ông nội giàu có của cô gái mất tích. Yoong Jong Hoon sẽ thủ vai kẻ tham lam tài năng, Giám đốc điều hành cơ quan Yang Jin Mo.

Cuộc Chiến Sinh Tồn 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút căng thẳng, hồi hộp và bất ngờ khi đi sâu vào những tình tiết phức tạp của câu chuyện. Sẽ có nhiều khám phá mới và những cú twist đầy bất ngờ đang chờ đón khán giả trong mùa tiếp theo.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Chicken Nugget

cot-truyen-doc-dao-cua-phim-tinh-cam-han-quoc-chicken-nugget
Cốt truyện độc đáo của phim tình cảm Hàn Quốc Chicken Nugget.

Một chiếc máy được chuyển đến văn phòng công ty của Go Baek Joong và Choi Sun Man. Họ tin rằng thiết bị này được Tiến sĩ Choi gửi đến để giảm bớt mệt mỏi. Ban đầu, dự kiến máy sẽ được giao vào ngày mai. Choi Min A đến văn phòng của cha cô để mua món gà rán cay ngọt. Nhìn thấy chiếc máy, cô quyết định dùng thử để giảm bớt mệt mỏi. Tuy nhiên, cô bất ngờ biến thành miếng gà rán cay ngọt.

Choi Sun Man và Go Baek Joong đang đấu tranh để đưa Choi Min-A trở lại hình dạng con người. Họ không ngừng nỗ lực tìm giải pháp để khắc phục tình trạng đáng ngại này. Cuộc chiến để giải thoát Choi Min-A từ vai trò của một miếng gà rán cay ngọt đang diễn ra trong văn phòng công ty.

Liệu Choi Sun Man và Go Baek Joong có thể thành công trong việc đưa Choi Min A trở lại hình dạng con người? Cùng theo dõi bộ phim tình cảm Hàn Quốc Chicken Nugget để biết được đáp án. 

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Hide  

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc Hide là một câu chuyện xoay quanh cuộc sống của Na Moon Young, một nhân vật đầy bí ẩn và quyến rũ. Cô đang trong hành trình không ngừng tìm kiếm người chồng mất tích của mình, Cha Sung Jae, và đồng thời khám phá những bí mật đen tối đằng sau sự biến mất của anh. Trong cuộc phiêu lưu này, Na Moon Young không phải đối mặt với khó khăn một mình, bởi cô có sự hỗ trợ và đồng hành của Ha Yeon Joo, người hàng xóm thân thiết. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi khi xuất hiện một người đàn ông bí ẩn tên là Do Jin Woo, người nắm giữ những bí mật đáng sợ liên quan đến sự mất tích của Cha Sung Jae.

Còn chần chừ gì nữa mà không lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc sẽ lên sóng trong tháng 3 tới đây. Đừng quên đồng hành cùng Insiders để cập nhật thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page