top of page
  • Huyền Thu

Phim hài Thái Lan bao giờ cũng có sức hút khó cưỡng với khán giả Việt bởi độ “mặn” không phải bàn cãi. Nếu cuối tuần bạn cần một phim nhẹ nhàng, hài hước mà không cần chiều sâu nội dung thì Dì Ơi Đừng Có Bồ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Một bộ phim gia đình đủ sức giúp bạn lấy lại năng lượng sau một tuần làm việc mệt mỏi. Liệu lần kết hợp của Chanon SantinatornkulSupassara Thanachat có gì đặc biệt? Cùng Insider review phim Thái Lan này để tìm hiểu ngay!

1. Nội dung chính phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

Cap-doi-di-chau-oan-gia-trong-phim-hai-Thai-Lan-Di-Oi-Dung-Co-Bo
Cặp đôi dì cháu oan gia trong phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

Dì Ơi Đừng Có Bồ là câu chuyện về gia đình 3 người của Lin (Supassra Thanachat thủ vai), gồm anh rể, Lin, và thằng cháu trời đánh Due (Chanon Santinatornkul thủ vai). Vốn là một cô gái mơ mộng, Lin hy vọng sẽ có thể tìm được một nửa hoàn hảo như các anh nam chính trong những cuốn manga cô mang bên mình. Tuy nhiên, Due luôn làm phiền Lin từ thời đi học cho đến khi đi làm. Lin thường gọi Due là "con kỳ đà lỳ nhất Thái dương hệ" vì các trò phá rối mà Due gây ra. Do đó, Due không thể làm ngơ và lại ra mặt làm đủ trò để phá đám.

2. 4 điều bạn nên biết về phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

2.1. “Cười rụng răng” vì quá hài

Xem-la-cuoi-voi-phim-hai-Thai-Lan-Di-Oi-Dung-Co-Bo
Xem là cười với phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

Dì Ơi, Đừng Có Bồ là bộ phim Thái Lan mang đến những màn chọc cười dí dỏm đồng thời cũng hơi khó nhai. Các tình huống hài hước chủ yếu xuất phát từ những pha hành động tinh quái của Due - anh chàng nhạc sĩ trồng cây si với nữ chính, cùng với sự hỗ trợ của 2 người bạn đồng nghiệp của Lin. Tuy nhiên, phần lớn các phân đoạn hài hước kéo dài quá nhiều, tỏ ra làm tăng thời lượng phim hơn là phục vụ cho tiến độ của câu chuyện. Vì vậy, sự hài hước của bộ phim Thái Lan cũng có thể được coi như một ưu điểm và đồng thời cũng là một nhược điểm không cố ý.

2.2. Điều trừ đáng tiếc

Nội dung của bộ phim không được tệ lắm, tuy nhiên, cách thể hiện tình cảm nam nữ bị ép buộc theo một hướng cố định đã làm cho phân đoạn đầu và cuối của phim Thái Lan trở nên không thống nhất và lạc quẻ. Thêm vào đó, điều này đã làm cho cảm xúc của người xem bị lệch hướng hoàn toàn, khiến cho họ cảm thấy thất vọng và không hài lòng.

Supassara-Thanachat-trong-phim-hai-Thai-Lan-Di-Oi-Dung-Co-Bo
Supassara Thanachat trong phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

Các tình tiết sau đó được miêu tả khá vội và làm cho người xem cảm thấy chúng mang tính tự phát. Có vẻ như nhà biên kịch của phim hài Thái Lan đã bất ngờ nảy ra các ý tưởng này và thêm chúng vào kịch bản mà quên việc cung cấp cho chúng một cơ sở hợp lý. Câu chuyện tình cảm của phim đã bị lược bỏ gần hết trong quá trình diễn biến của Dì ơi đừng cắt. Kịch bản phim hài Thái Lan cuối cùng đã trở nên mơ hồ và hoàn toàn không còn liên quan đến phần đầu.

2.3. Chẳng có nhân vật nào dư thừa

Trong phim Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ, không chỉ có các tình huống vui nhộn của các nhân vật chính khiến khán giả cười không ngớt, mà diễn viên phụ cũng rất thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ duyên dáng của họ. Từ ông hàng xóm, bình luận viên bác, cho đến cô bạn thân bán kem trộn. Đặc biệt, anh bạn thân "bóng mén" của Lin khiến khán giả đắm đuối.

Trong các câu truyện này, tập trung chủ yếu vào hai nhân vật là dì cháu Lin-Due, và những nhân vật khác thường chỉ xuất hiện trong vài phân cảnh, không quan trọng bằng hai nhân vật chính. Tuy nhiên, họ vẫn đóng vai trò quan trọng trong phim hài Thái Lan. Các nhân vật được xây dựng tốt và không có nhân vật nào thừa.

2.4. Diễn xuất chắc tay từ dàn diễn viên trẻ

Phim Dì Ơi Đừng Có Bồ không chỉ có nội dung hài hước, tươi vui và ấm áp mà còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng với ngoại hình đẹp và diễn xuất xuất sắc. Ngay cả những diễn viên phụ cũng đảm nhiệm vai diễn có sức hút không kém. Trong bộ phim hài Thái Lan Dì ơi, đừng có bồ, Supassara Thanachat vào vai Lin, một cô gái đào hoa hay lơ đễnh thả "tin đồn" xung quanh. Lin có tính cách ngoan hiền nhưng cuộc sống của cô luôn rắc rối vì những vệ tinh quanh đời. Một phần vì cô luôn mơ ước về tình yêu với chàng trai lý tưởng và còn phải đau đầu với cháu trai thích gây rối của mình.

Chanon-Santinatornkul-trong-phim-hai-Thai-Lan-Di-Oi-Dung-Co-Bo
Chanon Santinatornkul trong phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ

Còn nam chính phim Thái Lan Chanon Santinatornkul sẽ đảm nhận vai Due, một cậu thiếu niên cứng đầu không muốn giúp đỡ gia đình bằng cách bán hủ tiếu. Vì vậy, cậu ta quyết định rời quê lên Bangkok tìm kiếm sự sống. Nhưng cuộc sống đơn điệu và yên bình của Due đột nhiên bị ảnh hưởng bởi một yếu tố biến đổi gọi là "bà dì". Với diễn xuất tự nhiên, trẻ trung, Chanon Santinatornkul một lần nữa sẽ làm cho các fangirl mê mẩn.

Lưu ngay phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ để xem cùng bạn bè và gia đình bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim hành động Hàn Quốc Bà Thím Báo Thù: “Quý bà da báo” lột xác

“Lọt hố” 7 bộ phim bách hợp Thái Lan hot nhất 2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Nữ Hoàng Ly Hôn: Sự thất bại của bà cả Penhouse

8 phim tình cảm Hàn Quốc đáng xem tháng 4/2024: Ngoài Queen of Tears thì xem gì?

Review phim tình cảm Thái Lan kinh điển Tình Yêu Không Có Lỗi Lỗi Ở Bạn Thân

Review phim hài Thái Lan Dì Ơi Đừng Có Bồ: “Mặn” hơn cả muối biển

bottom of page