top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023

Trong tập trước, Vân Tường phải chật vật tìm cách bảo lãng cho cha vì chẳng có ai giúp đỡ. Nhìn thấy người mình yêu khó khăn, Thái Ni mặc kệ sự đời kể cả bố mẹ quyết đi theo tiếng gọi tình yêu, hết mình giúp đỡ Vân Tường. Mạn Âm khi đó cũng đang vui mừng vì bước đầu kế hoạch trả thù của mình thành công vì khiến cho Hạo Dương tin rằng cô yêu anh thật. Liệu Thái Ni và Mạn Âm sẽ làm gì tiếp theo để bảo vệ tình yêu và bản thân mình? Hãy cùng Insider review phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần tập 31 thôi nào!

1. Kết quả cho kết hoạch “trả đũa” của Lệ Trinh trong phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần

1.1. Cam Bảo Sinh suýt lộ thân phận

Giữa lúc hai nhà gặp mặt nhau, Tuyết Lợi muốn tìm cách trốn ra ngoài để bảo lãnh Triệu Kiến Hanh nhưng không thành. Lệ Trinh hết lần này đến lần khác cố ý kéo thêm giờ, đầu tiên là bắt chuyện về thời trang, sở thích,... cứ như thế quá giờ bảo lãnh mà Tuyết Lợi vẫn chưa thể đi được. Bên ngày Triệu Kiến Hanh lo sợ, bắt đầu suy nghĩ liệu có phải theo Cam Bảo Sinh là một sai lần.

ket-qua-cho-ket-hoach-“tra-dua”-cua-le-trinh-trong-phim-dai-loan-doi-canh-thien-than
Kết quả cho kết hoạch “trả đũa” của Lệ Trinh trong phim Đài Loan Đôi Cánh Thiên Thần

Sau một hồi, Lệ Trinh cũng tha cho Tuyết Lợi và Chí Hùng vì bà biết chắc là có đi thì họ cũng không thể tới kịp giờ. Lệ Trinh kêu gọi cuộc họp gia đình, bắt đầu giơ ra bằng chứng chứng minh Cam Bảo Sinh chính là người đứng sau mọi sự việc gây rối dạo gần đây. Cam Bảo Sinh ban đầu có vẻ hốt hoảng nhưng cũng rất bình tĩnh để tìm cách đối phó, trong khi đó Tô Quân Linh trở nên trầm tĩnh hẳn để quan sát sự việc.

1.2. Con gái vì trai phá tan kế hoạch của mẹ

Bố mẹ thì đang tìm cách lật đổ Cam Bảo Sinh thì bên này Thái Ni một tay khiến kế hoạch đổ bể lúc nào chẳng hay. Để phân trần sự việc, Lệ Trinh yêu cầu mọi người mở tivi để xem hôm nay ai là người bảo lãnh Triệu Kiến Hanh, nếu là Tuyết Lợi thì Cam Bảo Sinh coi như tong.

con-gai-vi-trai-pha-tan-ke-hoach-cua-me
Con gái vì trai phá tan kế hoạch của mẹ

Bất ngờ thay, mở tivi lên người trong đó lại là Thái Ni, lúc này Lệ Trinh và Đức Sương hốt hoảng chẳng hiểu nổi tại sao con mình lại ở trong đó. Hoá ra sự tình là do yêu Vân Tường, Thái Ni dùng tiền của gia đình đi bảo lãnh Triệu Kiến Hanh mà vừa hay lúc đó Tuyết Lợi mới chỉ kịp tới nơi chưa làm gì.

1.3. Lệ Trinh bẽ mặt vì kế hoạch đổ bể

Sau khi chứng kiến sự tình, Thái Ni là người bảo lãnh Triệu Kiến Hanh Lệ Trình ước chỉ có lỗ để chui xuống. Cô vội vàng sao xin lỗi mẹ, phân trần mọi việc nhưng Cam Bảo Sinh đã nhân chóng lên tiếng. Bảo Sinh khăng khăng khẳng định mình vô tội. Tô Quân Linh vì xấu hổ cũng phải tìm cách nói rằng mình phân Thái Ni đi bảo lãnh, làm vậy để giữ chữ tín cho công ty vì dù gì Triệu Kiến Hanh cũng là đối tác cũ.

le-trinh-va-trieu-kien-hanh
Lệ Trinh và Triệu Kiến Hanh

Tiệc tàn, mọi người trong gia đình Cam Bảo Sinh đi về để lại Tô Quân Linh “lườm cháy máy” Lệ Trinh và Triệu Kiến Hanh. Sau đó, bà liền gọi con dâu và con rể vào phòng để trách tội. Lệ Trinh thì cho rằng mình đúng nhưng chẳng có bằng chứng gì đối chiếu. Lúc này cô chỉ còn cách đổi lỗi lên con gái, cho rằng mọi việc đáng ra sẽ diễn ra theo đúng sự việc nhưng chỉ vì Thái Ni mà hỏng bét.

2. Vân Tường bắt đầu có cái nhìn khác về Thái Ni

Bảo lãnh Triệu Kiến Hanh, dù bị cha mẹ trách mắng nhưng Thái Ni đã thành công ghi điểm với Vân Tường. Anh nhìn cô bằng ánh mắt khác, coi chừng là sắp yêu rồi đây. Thậm chí đến Kiến Hanh cũng phải dành lời khen cho cô, bảo Vân Tường không nên bỏ lỡ người con gái tốt này.

bao-lanh-trieu-kien-hanh-du-bi-cha-me-trach-mang-nhung-thai-ni-da-thanh-cong-ghi-diem-voi-van-tuong
Bảo lãnh Triệu Kiến Hanh, dù bị cha mẹ trách mắng nhưng Thái Ni đã thành công ghi điểm với Vân Tường.

Chăm lo cho bố con Vân Tường xong, Thái Ni quay về nhà và đối diện với bố mẹ và bà ngoài. Câu đầu tiên cô nghe được chắc chắn là quát mắng rồi. Thái Ni vẫn cố cãi đến cùng, cho rằng cô không sai và chỉ làm vậy vì yêu. Tô Quân Linh và Lệ Trình giờ chỉ biết khoang tay, ngán ngẩm nhìn.

3. Lần ghé chơi bất ngờ của Triệu Kiến Hanh

Việc đầu tiên sau khi ra tù của Triệu Kiến Hanh là tìm tới Cam Bảo Sinh để bàn tính chuyện tiếp theo. Cam Bảo Sinh bày cách đưa Triệu Kiến Hanh ra nước ngoài, vừa tránh sự chú ý của công an vừa đảm bảo an toàn. Ông còn củng cố niềm tin của Kiến Hanh bằng cách sẽ cho Hạo Dương đi theo bảo vệ đến khi ra nước ngoài thì thôi.

loi-hua-hen-day-mau-hong-cua-cam-bao-sinh-voi-trieu-kien-hanh
Lời hứa hẹn đầy màu hồng của Cam Bảo Sinh với Triệu Kiến Hanh

Tập 31 khép lợi với lời hứa hẹn đầy màu hồng của Cam Bảo Sinh với Triệu Kiến Hanh, liệu nó có được thực hiện đúng như vậy? Tất cả phải đợi đến tập 32 sẽ rõ, cùng chờ với Kênh Phim Hot Đáng Xem nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page