top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Các nhà sản xuất phim xứ sở kim chi luôn biết cách đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bên cạnh những bộ phim Hàn Quốc nhẹ nhàng, dung dị thì tháng 7 này ta cũng đón chờ sự quay trở lại của nhiều diễn viên nổi tiếng như Kim So Hyun, Kim Tae Ri, Taecyeon,... Hôm nay cùng Insider review phim bộ Hàn Quốc để tìm ra những cái tên nổi bật, đáng xem nhất trong tháng này nhé!

1. Phim bộ Hàn Quốc Celebrity

Celebrity là câu chuyện về hành trình tham gia vào giới thượng lưu của nữ chính Seo Ah Ri (do Park Gyu Young thủ vai). Trước đây cô có một gia đình giàu có nhưng đã phá sản, và sau đó, cô đã giúp mẹ quản lý một tiệm giặt ủi. Một ngày nọ, cô gặp lại bạn học cũ và được cô ta mời đến một buổi tiệc quy tụ nhiều người nổi tiếng. Mẹ của Ah Ri đã ép con gái mặc một chiếc áo xa xỉ của một khách hàng giàu có để đi dự tiệc.

Ah Ri đã trở thành nhân vật nổi tiếng nhất nhờ vào nhiều sự kiện và rắc rối, và đã vô tình giúp cô ấy trở nên nổi tiếng hơn. Lượng người theo dõi và số lượng lượt thích đã thay đổi cuộc đời Seo Ah Ri mãi mãi. Đặc biệt cảnh trong phim Hàn Quốc khi nam chính giàu có Jun Kyung (Kang Min Hyuk thủ vai) để người hầu tháo giày hộ đã thu hút rất nhiều tương tác, và đó là lý do nhiều khán giả biết đến phim.

2. Phim bộ Hàn Quốc My Heart Is Beating

Phim Hàn Quốc sẽ kể câu chuyện tình kỳ lạ giữa Seon Woo Hyul (do Taecyeon thủ vai), một nửa người nửa ma cà rồng điển trai và nữ y tá Joo In Hae (do Won Ji An thủ vai). Anh đánh cược mạng sống để trở thành con người bằng cách nhốt mình trong hang sâu, chỉ ăn tỏi và ngải cứu trong gần 100 năm. Tuy nhiên, nhiệm vụ của anh đã kết thúc trong thất bại chỉ trong một ngày, khiến anh ta phải sống cuộc sống vĩnh cửu. Tua nhanh cho đến ngày nay, Seon Woo Hyul là người thích nghi sớm nhất trong tất cả, bị mê hoặc bởi những xu hướng mới nhất, công nghệ mới và tất cả những điều mới mẻ.

3. Phim bộ Hàn Quốc King The Land

Nam chính King The Land là Goo Won (do Lee Junho đóng vai), người kế vị của tập đoàn khách sạn The King Group hạng sang. Với hình tượng thiếu gia giàu có lạnh lùng và kiêu ngạo, Goo Won cảm thấy nhàm chán khi phải đối mặt với những nụ cười giả tạo xung quanh. Tuy nhiên, trong khi có hình tượng khó gần thì Goo Won đã mất đi những ký ức về mẹ của anh ấy trong một tai nạn xe hơi thảm khốc. Điều này đã để lại những vết sẹo trong tâm hồn anh ấy.

phim-bo-han-quoc-king-the-land
Phim bộ Hàn Quốc King The Land

Để tìm lại những ký ức đã lãng quên và ý nghĩa của nụ cười, anh đã gặp và bắt đầu một câu chuyện tình yêu lãng mạn với Cheon Sa Rang - một nhân viên khách sạn (do YoonA đóng vai). Khác với Goo Won, Cheon Sa Rang luôn vui vẻ với công việc mơ ước và luôn giữ nụ cười trên môi dù ở bất kỳ tình huống nào. Qua tình yêu và sự mạnh mẽ của hy vọng, Cheon Sa Rang đã từ từ giúp Goo Won tìm lại nụ cười đã mất của mình.

4. Phim bộ Hàn Quốc My Lovely Liar

Mok Sol Hee (Kim So Hyun đóng vai) là một người không tin tưởng mọi người bởi cô ấy có khả năng nhìn thấu thủ đoạn nói dối của những kẻ khác nhưng lại thấy nó là điều tồi tệ trong cuộc sống của mình. Cô ấy không thích khả năng này và xem nó như một lời nguyền. Vì luôn phải chứng kiến những người xung quanh nói dối, Mok Sol Hee dần dần không tin tưởng bất cứ ai. Tuy nhiên, định mệnh lại dắt cô đến với Kim Do Ha (Hwang Min Hyun đóng vai), một nghi phạm giết người luôn khẳng định mình vô tội nhưng không ai tin tưởng.

5. Phim bộ Hàn Quốc Truy Bắt Lính Đào Ngũ 2

Bộ phim Hàn Quốc Truy bắt lính đào ngũ phiên bản mới tiếp tục câu chuyện về hành trình đội trưởng Ahn Joon Ho (do Jung Hae In thủ vai) và đồng đội theo đuổi những chiến sĩ trốn khỏi quân đội. Lần này, họ phải tiếp cận với mục tiêu từ xa khỏi trại lính của họ. Trong đầu Ahn Joon Ho, lệnh bắt giữ đã trở nên mờ nhạt, mặc dù anh mới thực hiện nghĩa vụ đó trong 500 ngày. Kinh nghiệm của anh ta trong việc tuần tra đội đào tạo là chìa khóa duy nhất để anh ta có thể thành công trong nhiệm vụ này.

6. Phim bộ Hàn Quốc Not Others

Bác sĩ vật lý trị liệu Eun Mi (Jeon Hye Jin đóng vai) là một bà mẹ đơn thân ở độ tuổi 40 sống cùng cô con gái 29 tuổi Jin Hee (Sooyoung đóng vai), một sĩ quan cảnh sát. Dù cặp đôi có những cuộc tranh cãi liên miên, nhưng mọi thứ đã thay đổi khi xuất hiện bác sĩ Jin Hong (Ahn Jae Wook đóng vai), một người đàn ông bí ẩn trong cuộc sống của Eun Mi.

7. Phim bộ Hàn Quốc Revenant

Revenant xoay quanh Kang San Young (Kim Tae Ri đóng vai) là một cô gái bình thường đang chuẩn bị cho kỳ thi công chức. Cô bị dính phải lời nguyền hắc ám sau khi nhận được kỷ vật từ người cha quá cố của mình. Hồn ma ác đó bám lấy cô là do hung thủ giết chết mẹ của giáo sư Yeom Hae Song (Oh Jung Se thủ vai) nhiều năm trước.

Sau khi gặp gỡ tình cờ, Kang San Young và Yeom Hae Song đã cùng nhau hợp tác để giải mã những bí ẩn kỳ bí liên quan đến những cái chết có yếu tố tâm linh. Yeom Hae Song quyết tâm theo đuổi chuyên ngành văn hóa dân gian để làm sáng tỏ vụ án của người mẹ năm xưa, vì cô sở hữu đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy linh hồn. Cả hai còn tìm kiếm câu trả lời về kỷ vật của bố San Young và cái chết của mẹ Giáo sư Yeom. Cùng với họ, còn có cảnh sát trẻ nhiệt huyết Lee Hong Sae (Hong Kyung thủ vai).

Lưu ngay 6 phim bộ Hàn Quốc trên để xem bên cạnh Celebrity bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim Hàn Quốc mới nhất.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợ

GẦN ĐÂY

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page