top of page

Bảng tin tháng 6/2023: 8 phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng

Bài viết gần đây

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim kinh dị Thái Lan Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Thành công có được tiếp nối?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Review phim tình cảm Hàn Quốc Red Swan: Có phải là sự thất bại của Bi Rain?

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Nóng bỏng tay 4 bộ phim tình cảm Thái Lan mới nhất của đài CH3 chuẩn bị lên sóng

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim hành động Hàn Quốc Vây Hãm Trên Không: Cơn sốt hot nhất mùa hè 2024

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Review phim Hàn Quốc mới nhất The Whirlwind: Làn gió mới của kdrama

Tags gần đây
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Phim tình cảm Hàn Quốc đã có một mở đầu mỹ mãn khi đầu năm 2023 đã cho ra cã siêu phẩm như Vinh Quang Trong Thù Hận, Người Mẹ Tồi Của Tôi,.... Chính vì thế mà trong tháng 6 này, điện ảnh Hàn Quốc sẽ tiếp tục trình làng hàng loạt siêu phẩm hấp dẫn, đa dạng thể loại từ lãng mạn, hành động đến xuyên không. Đó là những tác phẩm nào? Cùng Insdier review phim để tìm ra ngay!

1. Phim tình cảm Hàn Quốc King The Land

King The Land là một bộ phim Hàn Quốc kể về câu chuyện của Goo Won (Lee Jun Ho đóng), người thừa kế tập đoàn King Group và Cheon Sa Rang (YoonA đóng). Nhân vật Goo Won được tạo hình thành một thế hệ thiếu gia giàu có , thông minh và lạnh lùng, nhưng lại không biết gì về mẹ của mình.

Trong quá trình tìm lại những ký ức đã bị quên về mẹ của mình, Gu Won trở lại khách sạn King và gặp Cheon Sa Rang, người có tính cách hoàn toàn khác với anh vì luôn lạc quan và luôn có nụ cười trên môi. Với vẻ ngoài đáng yêu và dịch vụ khách hàng tuyệt vời, Cheon Sa Rang mong muốn trở thành một chủ khách sạn đem lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, nhưng rắc rối bắt đầu nảy sinh khi Gu Won, người sẽ thừa kế King Hotel, xuất hiện.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc See You in My 19th Life

Câu chuyện tình yêu này xoay quanh Ban Ji Eum, một người có khả năng phi thường nhớ được 18 kiếp trước của mình và Moon Seo Ha, người mà cô quyết tâm gặp lại và yêu trong kiếp hiện tại (thứ 19). Trong khi Ji-eum không còn liên quan đến những người ở kiếp trước, cô luôn tâm niệm rằng cậu bé 12 tuổi Seo Ha trong kiếp thứ 18 chính là định mệnh của mình và mong muốn được kết nối lại với cậu bé. Cuối cùng, họ gặp nhau nhưng Seo-Ha từ chối các mối quan hệ trong cuộc sống hiện tại.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Lies Hidden in My Garden

Phim-tinh-cam-Han-Quoc-len-song-thang-8-Lies-Hidden-in-My-Garden
Phim tình cảm Hàn Quốc lên sóng tháng 8- Lies Hidden in My Garden

Trong phim Hàn Quốc Hidden in My Garden, Kim Tae Hee đóng vai Joo Ran - người phụ nữ có cuộc sống như mơ với chồng và con trai trong một ngôi nhà hoàn hảo nhưng bắt đầu cảm thấy hoang mang khi vô tình ngửi thấy một mùi hôi thối kỳ lạ phát ra từ sân sau nhà mình. Ngược lại, “ác nữ” The Glory Lim Ji Yeon đảm nhận vai Sang Eun - một cô gái bất hạnh, phải sống cuộc đời thiếu thốn và là nạn nhân của bạo hành gia đình.

Vận mệnh đưa Joo Ran và Sang Eun gặp nhau, thay đổi hoàn toàn cuộc sống của cả hai trong câu chuyện tập trung vào cuộc sống của họ. Joo Ran có một cuộc sống dường như hoàn hảo trong một ngôi nhà đáng ghen tị nhưng bị phá vỡ khi cô phát hiện ra một mùi lạ trong sân nhà mình. Sang Eun thì sống trong khốn khổ và việc cô bước vào cuộc sống của Joo Ran gây ra sự hỗn loạn và biến động.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Heartbeat

Nội dung phim Hàn Quốc Heartbeat kể về câu chuyện tình yêu giữa Seon Woo Hyul, một người đàn ông mang trong mình dòng máu ma cà rồng và Joo In Hae, một cô gái bị mô tả là "thiếu nhân tính". Seon Woo Hyul rất ao ước được trở thành con người nhưng anh đã bỏ lỡ cơ hội.

Nhưng định mệnh lại "đền đáp" cho anh bằng cách để anh tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Về phía Joo In Hae, cuộc sống của cô trở nên đa dạng hơn kể từ khi gặp Seon Woo Hyul. Từ anh, cô cảm thấy được sự ấm áp mà cô luôn khao khát.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Numbers

Nam chính phim Hàn Quốc là Jang Ho-woo, một kế toán trẻ chiến đấu chống lại những hoạt động bất hợp pháp của Taeil - một công ty kế toán lớn tại Hàn Quốc. Nhờ kiến thức tốt về số liệu, Ho-woo trở thành học sinh tốt nghiệp trung học đầu tiên được nhận việc tại Taeil. Tuy nhiên, anh không thể tránh khỏi những hành vi tham nhũng tại công ty. Sau đó, Ho-woo quyết định tự mình đảm nhận mọi việc và làm việc đúng đắn.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Mrs. Durian

Bộ phim Hàn Quốc Mrs. Durian kể về hành trình của hai người phụ nữ đến từ triều đại Joseon, thuộc gia đình quý tộc, bỗng xuất hiện ở năm 2023. Nhân dịp gia đình Dan tổ chức một buổi tiệc tại biệt thự sang trọng, hai người phụ nữ đã bắt đầu trải qua hàng loạt tình huống hài hước và gay cấn. Họ cũng đã phải đối mặt với những con người đầy thử thách và rơi vào cuộc tình đầy sóng gió trong thế kỷ 21.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Bloodhounds

Netflix sắp ra mắt một tác phẩm Hàn Quốc mới có tên là Bloodhounds, do Jason Kim viết kịch bản và đạo diễn. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh câu chuyện của hai võ sĩ trẻ triển vọng Geon Woo (Woo Do Hwan) và Woo Jin (Lee Sang Yi), đang đối mặt với khó khăn tài chính. Họ gặp được một người cho vay tiền và từ đó, bị cuốn vào một kế hoạch thanh trừng phức tạp của thế giới ngầm với những hiểm nguy luôn rình rập khắp mọi nơi.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Miracle Brothers

Miracle Brothers là câu chuyện về hai chàng trai không phải là anh em ruột nhưng lại có một sự gắn kết độc đáo giữa họ. Yook Dong Ju (Jung Woo) là một nhà văn tài năng nhưng vô danh, vẫn chưa có tác phẩm nào và đang gặp khó khăn về tài chính và trong việc nuôi mẹ. Một ngày nọ, anh gặp gỡ Kang San (Bae Hyun Sung), một người có khả năng nghe được tiếng nói của tâm trí và trái tim của người khác. Cả hai đều có những khuyết điểm riêng nhưng khi cùng nhau hợp tác, họ đã tạo ra những điều kỳ diệu.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng trên để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật review phim mới nhất.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Gia Đình Là Số Một Phần 2

The Insiders

Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

+84-978-378-330

Entertainment Insider
Entertainment Insider
Entertainment Insider

©2023-2024 by The Insiders

  • Youtube
  • Facebook
  • LinkedIn
bottom of page