top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 (tự đề tiếng Anh: See You in My 19th Life) lên sóng vào tháng 6 năm 2023 và đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả. Bộ phim tình cảm Hàn Quốc có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Shin Hye SunAhn Bo Hyun. Với đề tài luân hồi, phim đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Cùng Insider review phim Hàn Quốc mới nhất này ngay nhé!

1. Nội dung chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Cặp đôi chính phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Nội dung của Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 được dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Lee Hye. Trong câu chuyện, nhân vật chính Ban Ji Eum (do Shin Hye Sun thủ vai) luôn giữ được ký ức từ những kiếp sống trước đó. Mỗi khi tái sinh, từ 8 đến 12 tuổi, những ký ức đó sẽ hiện ra. Ban Ji Eum rất ghét phải nhớ lại những điều đó, nhưng lần tái sinh thứ 19 này, cô đã tìm cho mình một mục đích sống rõ ràng. Đó là để gặp lại Moon Seo Ha (do Ahn Bo Hyun thủ vai), cậu bé mà cô quý mến từ kiếp sống thứ 18.

2. Điều khiến bạn phải xem phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 ngay và luôn

2.1. Nội dung mới, độc lạ

Trong kiếp thứ 19, câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai con của chủ tịch tập đoàn lớn và một cô gái nghèo đã phấn đấu vươn lên vẫn được xem như một câu chuyện tình yêu cách biệt thân phận, giống như motif hoàng tử - lọ lem. Tuy nhiên, trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, còn có yếu tố mới là kỷ niệm của kiếp trước. Nó là yếu tố quyết định, giúp câu chuyện trở nên hoàn toàn mới và khác biệt hoàn toàn với khuôn mẫu thông thường của motif hoàng tử - lọ lem.

Cot-truyen-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19-an-chua-nhieu-dieu-thu-vi
Cốt truyện phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 ẩn chứa nhiều điều thú vị

Quan trọng nhất là những vấn đề được đề cập trong bộ phim Hàn Quốc được xây dựng chặt chẽ và được khai thác sâu, mang lại nhiều cảm xúc và dễ khơi gợi sự đồng cảm của khán giả. Cùng với đó, việc khai thác câu chuyện dựa trên ý tưởng "ghi nhớ những cuộc đời đã trải qua" tạo ra những thông điệp ý nghĩa, khiến khán giả suy ngẫm về mối quan hệ và những quyết định trong cuộc sống của họ.

2.2. Nhân vật có chiều sâu, nhiều ẩn chứa

Trung tâm phim tình cảm Hàn Quốc là Ban Ji Eum có nhiều khía cạnh nội tâm và nhiều mối quan hệ để khai thác. Với ký ức của mọi kiếp sống, cô luôn mang sự nuối tiếc và hoài niệm về những người, sự việc và sự vật xưa cũ. Ngoài gia đình chính, cô còn có rất nhiều gia đình khác để quan tâm.

Chỉ có Ji Eum nhớ về tiền kiếp, vì thế cô ấy sẽ phải đối mặt với cảm giác muốn nói ra rất nhiều điều nhưng phải giữ lại. Bởi vì đối phương sẽ không tin hoặc không hiểu cô ấy. Cô ấy sẽ đơn độc trong sự than thở và nhớ nostalgia , trong khi những người khác chỉ coi cô như người quen thuộc, như một người mà họ đã gặp một lần trước đây.

Ahn-Bo-Hyun-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Ahn Bo Hyun trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Ngoài ra, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 có nhiều nhân vật đa dạng, mỗi người đều có nhiều điểm thu hút. Ví dụ như Cho Won và cảm xúc cho mối tình đơn phương của mình; Do Yoon và sự phiền não khi phải phục vụ hai ông chủ; chủ tịch tập đoàn MI và mối quan hệ với gia đình cùng bà Yeon Ok; bà Yeon Ok với tham vọng thăng tiến...và còn rất nhiều nhân vật khác chưa được giới thiệu.

2.3. Dàn diễn viên chất lừ

Nam-phu-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19-cung-nhan-duoc-nhieu-loi-khen
Nam phụ phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 cũng nhận được nhiều lời khen

Khi bộ truyện tranh Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 sắp được chuyển thể thành phim Hàn Quốc, tác giả nguyên tác Lee Hye đã thông qua việc giới thiệu các nhân vật trong manga và thậm chí đến hiện trường để xem các cảnh quay. Sau khi nhìn thấy bốn diễn viên chính, họa sĩ không khỏi ngưỡng mộ sự giống nhau của họ với các nhân vật của bà.

Ekip đã dành rất nhiều thời gian để lên kế hoạch cho vai trò của các diễn viên chính, nhằm thể hiện đặc trưng của bốn nhân vật. Hy vọng rằng đó sẽ được phản ánh trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc và đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng như khán giả truyền hình.

2.4. Sự quay trở lại của “bảo chứng” rating Shin Hye Sun

Shin-Hye-Sun-trong-phim-tinh-cam-Han-Quoc-Hen-Gap-Anh-O-Kiep-Thu-19
Shin Hye Sun trong phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Shin Hye Sun là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc thành công như Huyền Thoại Biển Xanh, Cuộc Sống Thượng Lưu, Chàng Hậu... Cô đã trở thành một "tem đảm bảo" cho chất lượng và rating phim Hàn Quốc mà cô tham gia. Nữ diễn viên đã thể hiện rất tốt mọi cảm xúc của các vai diễn của mình, từ phân đoạn hài hước đến cảm động, qua ánh mắt và nét mặt tỉ mỉ. Vì vậy, sự xuất hiện của Shin Hye Sun là một khẳng định rằng bạn không thể bỏ qua bộ phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19.

Dù đang lên sóng như phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 của Shin Hye SunAhn Bo Hyun vẫn chứng minh được sức hút không hề nhẹ. Lưu ngay để xem bạn khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

4 lý do bạn nên xem phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

bottom of page