top of page
  • Huyền Thu

Phim ma Thái Lan đã quá nổi tiếng bởi độ hấp dẫn và những mà quay xe “khét lẹt”. Nếu cuối tuần này bạn muốn kiểm tra “tim” với những bộ phim Thái Lan dài tập thì nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Insiders review phim nhé!

1. Phim ma Thái Lan Hai Thế Giới Một Tình Yêu

Hai Thế Giới Một Tình Yêu kể về cuộc tình giữa cô nàng tiểu thư xinh đẹp Fueng (do Preeyawat đóng) và chàng trai Chun (do Film Rattapoom đóng). Tuy nhiên, do bị cha ép gả cho người khác, cô đã bỏ trốn cùng với Chun. Tại đó, cả hai quyết định tự sát và thề sẽ tái kiếp và tiếp tục cuộc tình mãi mãi. Nhưng đáng tiếc, chỉ có Chun chuyển kiếp thành Chaytawan, còn Fueng vì mang tình cảm mãi không quên nên đã chờ đợi suốt nhiều kiếp người. Tuy nhiên, khi nhận ra Chun đã yêu Nate (do Thongmee đóng), cô đã đau khổ và uất hận. Từ đó, cô quyết định giành lại tình yêu của mình.

2. Phim ma Thái Lan Bảo Tàng Nửa Đêm

Phim Thái Lan kể về nhân viên pha cà phê tên Dome, cuộc sống của anh diễn ra bình thường cho đến khi anh nhận được lời mời làm việc từ khách đến quán cà phê tên là Khatha. Khatha không bao giờ uống ly cà phê mà anh ta đã gọi nên Dome đã nhìn thấy điều gì đó đáng lo ngại từ Khatha. Tuy nhiên, lời mời này vẫn khiến anh bị cám dỗ và Dome được yêu cầu làm việc tại một viện bảo tàng mở cửa vào ban đêm.

Khu vực Zone 16 là khu vực cấm, nhưng Dome đã liều lĩnh tiến vào khu vực này. Hành động của Dome đã đánh thức rất nhiều thứ tại đây và khiến gần như tất cả chúng rời khỏi khu vực đó, ngay cả Khatha cũng không thể ngăn cản được. Dome và Khatha phải "dọn dẹp" rắc rối mà họ đã gây ra, và đây là nơi bắt đầu cho cuộc phiêu lưu của họ.

3. Phim ma Thái Lan Chuyện nàng Chada

phim-ma-thai-lan-dai-tap-chuyen-nang-chada
Phim ma Thái Lan dài tập - Chuyện nàng Chada

Chuyện Nàng Chada là câu chuyện về cô gái mồ côi xinh đẹp Rinalee, người bị phản bội trong mối tình tay ba với chàng thiếu gia Techin và cô bạn thân Chompoo. Chompoo yêu Techin nhưng anh ta chỉ coi cô là em gái, trong khi anh ta đã yêu Rinalee từ cái nhìn đầu tiên vì sắc đẹp của cô. Techin không phải là người duy nhất đổ mực si tình với Rinalee, vì cô quá xinh đẹp nên có nhiều nam sinh khác trong trường muốn có cô. Tuy nhiên, đây cũng là nguyên nhân khiến Rinalee gặp nhiều rắc rối và bị hãm hại bởi những cô gái khác.

Trong số những kẻ si mê Rinalee thì có Tulathep và Ekarat. Chúng cố gắng tìm mọi cách để cưỡng đoạt Rinalee, nhưng không thành công. Chúng giả vờ muốn làm bạn với cô để bắt cóc và chôn sống Rinalee. Với tình yêu dành cho Techin, rinalee không thể siêu thoát và còn đặc biệt trả thù những kẻ độc ác khiến cô trở thành một hồn ma và muốn ở lại bên cạnh Techin mãi mãi.

4. Phim ma Thái Lan Ước Hẹn Vương Triều

Phim Ước Hẹn Vương Triều kể về một giáo sư khảo cổ học tình cờ khám phá ra một tấm phù điêu cổ chứa văn tự của một triều đại đã có từ lâu trong truyền thuyết. Việc khai quật đã hồi sinh một ma nữ độc ác muốn tìm kiếm kẻ thù kiếp trước đã chuyển kiếp. Bối cảnh chuyển sang quá khứ với Vương quốc của hoàng tử Ariya (do Mark đóng) và tiểu thư xinh đẹp Kedapa (do Patricia đóng).

Kedapa tìm thấy chiếc đèn hoa đăng trước, nhưng bị một cô gái khác cướp đi để trở thành vợ tương lai của Areeya. Areeya không muốn kết hôn với cô ta nên rời hoàng cung và giả làm dân thường, vô tình gặp và yêu Kedapa. Sau nhiều biến cố, Areeya và Kedapa biết được sự thật về nhau, nhưng tình yêu của họ gặp vô vàn khó khăn vì sự đố kị và thế lực hắc ám. Khi cả hai chuyển kiếp, họ lại gặp và yêu nhau như kiếp trước và vẫn phải đối mặt với linh hồn hung ác của cô gái mạo nhận năm xưa.

5. Phim ma Thái Lan Chuỗi Vòng Quỷ Ám

Chuỗi Vòng Quỷ Ám là một bộ phim Thái Lan thuộc thể loại câu chuyện xuyên kiếp về mối tình tay ba giữa Mookda, Palin và Pruek. Mookda và Palin là hai chị em cùng cha khác mẹ. Mookda, người luôn tị nạnh và ganh ghét Palin, lại để cho Palin được Pruek đem lòng yêu mến. Nhưng Mookda đã dùng bùa yêu yểm để lừa dối mọi người, khiến cho Pruek chọn Mookda và họ cùng sống với nhau, cho đến khi giải oan được cho Palin và bùa yêu của Mookda bị giải.

Sau đó, Mookda đã bị nhốt vào nhà lao và căm ghét và thù hận Palin. Bằng việc sử dụng sách tà chú, Mookda đã trả thù Palin và mọi người nhưng không thành công và bị phong ấn ngàn năm. Mookda đã được thức tỉnh bởi tên trộm và những sự kiện kì quái xảy ra. Qua đó, Palin và Pruek ở kiếp sau cùng trải qua nhiều biến cố để đến được với nhau như ở kiếp trước.

6. Phim ma Thái Lan Mối Hận Truyền Kiếp

Mối Hận Truyền Kiếp là bộ phim ma Thái Lan năm 2016 kể về Ubon, một cung nữ múa yêu nước không kém nam nhân nào. Cô phải lòng tướng quân Praawan, người anh dũng nhất của triều đình, và họ trở thành vợ chồng sau khi anh chiến thắng và yêu cầu hoàng hậu ban cho mình món quà là Ubon. Khi triều đình sụp đổ, Praawan và các đại thần lập một kho báu và chọn Ubon làm thần giữ của.

Nhưng khi Ubon thề sẽ bảo vệ kho báu bằng cả con tim và linh hồn, Praawan giết Ubon và tử trận. Ubon đau đớn khi nhìn thấy Praawan chuyển thế đến kiếp sau đến kiếp tiếp theo. Cô cuối cùng đã được cho phép đi tìm Praawan ở kiếp này và bắt anh phải đảm nhận trách nhiệm đối với cô.

7.Phim ma Thái Lan Lời Nguyền Doksoy

Lời Nguyền Doksoy là câu chuyện về một vũ công xinh đẹp tên Doksoy sống ở Kroungsi Ayuthaya. Cô mồ côi mẹ từ khi còn nhỏ và sống với cha và người mẹ kế Fongchan. Mẹ kế của Doksoy luôn ghét bỏ cô dù cha cô yêu thương con mình. Một đêm, Doksoy đi tìm cha mình và bị thị trưởng Krai bắt gặp. Krai đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng không biết rằng để cứu cha mình, Doksoy đã hiến thân cho ma rừng để giúp ma rừng giết người. Krai chỉ có thể tiêu diệt ác ma bằng cách dùng dao yểm bùa đâm vào thân xác của ác ma đó. Khi Krai biết sự thật, Doksoy cầu xin anh ta giết mình đi vì cô không muốn tiếp tục giết người vô tội.

8. Phim ma Thái Lan Độc Xà

Bộ phim Thái Lan Độc Xà kể về Anawadee, nữ thần rắn được giao trọng trách trông coi kho báu trong hang động. Cô đã đem lòng yêu hoàng tử Chao Chaiyawong ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù cô biết rằng việc yêu người là vi phạm luật trời. Vào lúc đó, hôn thê của hoàng tử bị sốc khi thấy Anawadee biến hình để tiếp cận hoàng tử và khi biết được rằng trái tim hoàng tử đã thuộc về Anawadee, cô đã đánh bại trăn trong cô để giành lại tình yêu của hoàng tử, nhưng không thành công.

9.Phim ma Thái Lan Hương Hoa Đạt Phước

Hương Hoa Đạt Phước xoay quanh mối tình tay ba giữa Kasalong, Songpeep và thầy thuốc Sap. Sau khi Sap được Kasalong cứu trong đắm thuyền, hai người đã phải lòng nhau. Songpeep, người được cha nuông chiều từ nhỏ, không chấp nhận Kasalong thích người đàn ông cô yêu thích và đã tìm mọi cách để ngăn cản họ. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của mẹ Kasalong và người bạn Manfa, Kasalong và Sap đã bỏ trốn, nhưng vẫn không tránh khỏi sự truy đuổi của cha Kasalong và Songpeep. Trong khi Kasalong bị giam giữ và chết trong kho thóc, Songpeep cũng chết cháy trong cánh đồng ngô. Trong khi đó, linh hồn Kasalong không thể đầu thai kiếp khác do hiểu lầm Sap rời bỏ cô mà vô cùng uất hận và chờ đợi để trả thù.

Lưu ngay 9 bộ phim ma Thái Lan dài tập trên để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

5 bộ phim tình cảm Thái Lan của “F4 Thái Lan” Jirawat Sutivanichsak

Review phim hành động Hàn Quốc Cửa Hàng Sát Thủ: Lý do khán giả đòi làm phần 2?

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

9 bộ phim ma Thái Lan dài tập hay nhất dành cho ai “khoẻ tim”

bottom of page