top of page
  • Huyền Thu

Kim Ji Won hiện đang là một trong những mỹ nhân thu hút sự chú ý nhất trên màn ảnh phim tình cảm Hàn Quốc, đặc biệt sau vai diễn ấn tượng trong "Nữ Hoàng Nước Mắt". Mặc dù thường tham gia vai phụ hoặc vai thứ chính, nhưng với thần thái đặc biệt và diễn xuất có hồn, cô luôn nhận được sự đánh giá cao từ cả khán giả và giới chuyên môn. Cùng Insiders điểm qua các bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của cô nàng này nhé. Bắt đầu review phim thôi nào! 

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế  

kim-ji-won-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-nhung-nguoi-thua-ke
Kim Ji Won trong phim tình cảm Hàn Quốc Những Người Thừa Kế.

Kim Ji Won nổi tiếng với vai diễn ấn tượng trong bộ phim Những Người Thừa Kế, thu hút sự quan tâm của khán giả châu Á. Với tạo hình xinh đẹp và thần thái sang chảnh của nhân vật Yoo Rachel, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Trong khi đó, bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về cuộc sống của những người thừa kế gia sản khổng lồ từ khi còn trẻ, tập trung vào Kim Tan, người thừa kế của tập đoàn Jeguk, và mối quan hệ phức tạp giữa anh và Cha Eun Sang, một cô gái nghèo có mẹ làm người giúp việc cho gia đình Kim Tan. Mối quan hệ này đã gây ra không ít rắc rối do sự khác biệt về hoàn cảnh sống.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Nhật Kí Tự Do Của Tôi  

Nhật Kí Tự Do Của Tôi tập trung vào một gia đình sống ở làng Sanpo, một nơi nghèo nàn, khiến hầu hết mọi người ở đó đều muốn rời khỏi để tìm kiếm cuộc sống tốt hơn. Trong gia đình này, có ba anh em sống cùng nhau: Yeom Mi Jung (Kim Ji Won), Yeom Chang Hee (Lee Min Ki), Yeom Ki Jung (Lee El). Họ đều là những người trẻ tràn đầy ước mơ và hoài bão, nhưng luôn cảm thấy bị bao bọc trong cuộc sống không có lối thoát và không đủ sức mạnh để thoát ra. Cuộc sống của họ trôi qua mỗi ngày mà không có sự thay đổi đáng kể cho đến khi một người tên là Gu (Son Seok) bất ngờ xuất hiện và giúp cuộc sống của họ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Hậu Duệ Mặt Trời

kim-ji-won-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-hau-due-mat-troi
Kim Ji Won trong phim tình cảm Hàn Quốc Hậu Duệ Mặt Trời.

Hậu Duệ Mặt Trời kể về cuộc gặp gỡ đầy ấn tượng của đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon. Mặc dù buổi hẹn hò đầu tiên không suôn sẻ do tính chất công việc khác nhau, họ lại gặp nhau một lần nữa tại Uruk và vẽ nên một tình yêu vượt qua những khó khăn. Truyện cũng tập trung vào Yoon Myung Joo, con gái duy nhất của tổng tư lệnh quân đội và một bác sĩ quân y tài giỏi với tính cách kiên cường, mạnh mẽ, cùng Seo Dae Young, người đối diện với một tình yêu cũng gặp đầy khó khăn và thử thách.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Thanh Xuân Vật Vã 

Phim tình cảm Hàn Quốc của Park Seo Joon và Kim Ji Won kể về bốn người bạn thân từ thuở thơ ấu, họ luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn để theo đuổi ước mơ của mình. Trong nhóm, Go Dong Man (Park Seo Joon) là một nhân viên văn phòng nhưng giờ đây, anh chàng nhận ra ước mơ của mình là trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp.

Choi Ae Ra (Kim Ji Won) làm việc tại một cửa hàng bách hóa và mong muốn trở thành một phát thanh viên truyền hình. Mỗi năm, cô tham gia kỳ thi tuyển phát thanh viên nhưng luôn trượt. Tuy nhiên, Dong Man và Ae Ra luôn thân thiết và trở thành chỗ tựa lẫn nhau, vượt qua mọi khó khăn và sóng gió trong cuộc sống.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Biên niên sử Arthdal phần 1

kim-ji-won-trong-phim-tinh-cam-han-quoc-bien-nien-su-arthdal-phan-1
Kim Ji Won trong phim tình cảm Hàn Quốc Biên niên sử Arthdal phần 1.

Biên niên sử Arthdal diễn ra ở vùng đất hư cấu Arthdal thời cổ đại và tham gia diễn xuất của những diễn viên hàng đầu như Jang Dong Gun, Song Joong Ki, Kim Ji Won. Đây là dịp đầu tiên khán giả được thấy Kim Ji Won trong một vai diễn hoang dã, và cô thể hiện khả năng diễn xuất linh hoạt theo một cách đặc biệt.

Trong phim tình cảm Hàn Quốc, Kim Ji Won vào vai Tanya, ư được sinh ra trong Bộ tộc Wahan và mang theo một lời tiên tri quan trọng đã ảnh hưởng đến cuộc đời cô, là con gái của Yeol Son, người kế vị của Người mẹ tâm linh vĩ đại tiếp theo của Wahan.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Tình Yêu Chốn Đô Thị  

Bộ phim tình cảm Hàn Quốc của Kim Ji Won tập trung vào chuyện tình cảm lãng mạn và cuộc sống hẹn hò thực tế của những người trẻ tuổi trong một thành phố năng động. Câu chuyện xoay quanh Park Jae Won (Ji Chang Wook), một kiến trúc sư nhiệt huyết và trung thực, và cuộc tình của anh với Lee Eun Oh (Kim Ji Won), nhân viên tiếp thị Ngoài tình yêu của cặp đôi chính, phim Hàn Quốc cũng đưa đến câu chuyện hấp dẫn của những nhân vật phụ, mang đến những tình tiết thú vị cho khán giả.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Gửi Người Xinh Tươi  

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-han-quoc-gui-nguoi-xinh-tuoi
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Hàn Quốc Gửi Người Xinh Tươi.

Gửi Người Xinh Tươi kể về Kang Tae Joon (Choi Min Ho), một vận động viên nhảy cao từng đoạt huy chương vàng Olympic quốc tế nhưng sau đó anh gặp phải chấn thương nặng, khiến anh rơi vào tình trạng khủng hoảng tuyệt vọng. Goo Jae Hee (Sulli), một fan hâm mộ của Tae Joon, quyết định cải trang thành nam để nhập học tại trường của anh, với mong muốn giúp đỡ ídol của mình. Dần dần, Tae Joon vượt qua chấn thương và tái lập phong độ trong sự nghiệp thể thao, đồng thời nhận ra tình cảm của mình dành cho Jae Hee.

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc, Kim Ji Won vào vai Seol Han Na, một vận động viên thể dục xinh xắn, tài năng nhưng lại mắc bệnh ngôi sao. Cô thầm thương trộm nhớ Kang Tae Joon và cố gắng tiếp cận anh, nhưng tình cảm của cô không được đáp lại. Mặc dù đảm nhận vai có tính cách khó ưa, nhưng với vẻ ngoài ngọt ngào, đáng yêu và tính cách chảnh chọe, Kim Ji Won

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Một Ngày Nắng Mới 

Trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc này, Kim Ji Won đảm nhận vai nhà văn trẻ Kim Ji Ho, một nhân vật có tính cách kỳ quái và lập dị, nhưng lại sở hữu vẻ đẹp cuốn hút. Cô gặp gỡ So Ji Sub, người đóng vai anh chàng Kim Ji Ho, khi họ cùng đến đảo Jeju cho một dự án và bị cướp, buộc phải ở chung tại một nhà nghỉ. Trong bối cảnh thiên nhiên yên bình, tình cảm chân thành và bình dị nảy nở giữa họ, khiến người xem say đắm.

Với sự kết hợp ăn ý với đàn anh lớn tuổi và giàu kinh nghiệm diễn xuất So Ji Sub Kim Ji Won đã chứng tỏ khả năng của mình, tạo nên một cặp đôi dễ thương và đầy hấp dẫn trên màn ảnh.

Lưu ngay 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc của Kim Ji Won để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi Insiders để biết thêm nhiều review phim Hàn Quốc hay khác. 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

​Tiêu đề bài đăng

bottom of page