top of page
  • Huyền Thu

Ngoài các bộ phim hài hước, kinh dị, phim trả thù xứ chùa Vàng cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Một trong số đó là Thâm kế độc tình, ngay khi vừa lên sóng phim đã thu hút hàng triệu lượt xem. Cùng Insiders review phim tình cảm Thái Lan của Bee Namthip Bright NorraphatMarie Broenner này nhé!

1. Tóm tắt nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình

Bộ phim "Thâm kế độc tình" kể về một câu chuyện tình yêu giữa cặp bạn thân Ping (do Marie Broenner đóng) và Cho (do Bright Norraphat đóng). Ping là một cô gái mũm mĩm nặng 180kg, là cháu gái của một ông chủ tiệm thuốc cổ truyền nổi tiếng. Trong khi đó, Cho chỉ là con trai của một tiệm bún nhỏ. Cho yêu Ping nhưng vì sự chênh lệch địa vị, anh không dám thổ lộ tình cảm của mình và chỉ có thể nhìn Ping kết hôn với Fei. Tuy nhiên, Fei dường như yêu Ping bên ngoài nhưng thực chất lại có mối quan hệ lén lút với cô hầu Nisa (do Bee Namthip đóng), người là bạn thân của Ping.

Ngay từ đêm tân hôn, Fei đã dùng lời ngọt ngào để yêu cầu Ping đi ngủ trước, trong khi anh ta lén lút gặp Nisa ở nhà bếp. Khi Ping tỉnh giấc và đi tìm Fei, may mắn là cặp đôi này đã kịp che giấu mình. Một lần khác, Ping phát hiện Fei và Nisa đang lén lút ngoài sân vườn, nhưng bởi vì yêu Fei, cô ấy tin tưởng tuyệt đối vào anh ta. Cô ấy còn bảo Fei lên phòng bật điều hòa để mát mẻ. Thật là không thể tin được!

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-tham-ke-doc-tinh
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình

Fei và mẹ của Fei đã tỏ ra tham lam khi cố gắng chiếm đoạt gia sản của vợ. Họ đã không ngừng lấy trộm chìa khóa gia truyền, nhưng không thành công. Đồng thời, Fei cùng Nisa đã âm mưu tráo đổi các loại dược liệu quý hiếm và sau đó chiếm đoạt tiệm thuốc nhà Ping. Bọn chúng đã tàn bạo trói Ping lại và sử dụng tay cô để gây hại và khiến người vú đã chăm sóc cô từ bé đến lớn chết.

Không chỉ vậy, nhóm này còn dựng một cảnh giả để vu oan Ping dù cô ấy vẫn còn rất yếu. Trong đêm tối đó, họ kéo Ping, ông nội và một người đàn ông khác ra một bãi đất trống. Họ đào hố và dự định chôn sống tất cả. May mắn thay, Korn - người mà ông nội Ping từng cứu đã kịp thời đến và cứu hai ông cháu.

Sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Ping, cô đã sống lại và trở thành một người hoàn toàn mới. Tuy nhiên, ông vẫn nhớ nhớ và quên quên. Trong khi đó, Fei và Nisa đã hạnh phúc và chuẩn bị tổ chức đám cưới của mình.

Chứng kiến những tổn thương mà Fei và Nisa đã gây ra cho mình, Ping quyết định thay đổi bản thân. Cô quyết định giảm cân và học thêm về ngành y để trở lại và trả thù. Thân hình mũm mĩm của ông ngày nào giờ trở nên thon gọn hơn, và Ping ngày càng xinh đẹp đến mức chẳng ai còn nhận ra ông.

Cô lấy tên mới là May và mở một tiệm thuốc gia truyền, chuyên về châm cứu. Cô chính thức cạnh tranh với đám người đã chiếm đoạt tiệm thuốc của ông nội. Đây là lúc những kẻ từng chôn sống cô phải trả giá.

2. Những điểm sáng của phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình

2.1. Kịch bản đậm chất Thái

cap-doi-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-tham-ke-doc-tinh
Cặp đôi chính phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình

Thâm kế độc tình sở hữu kịch bản phim tình cảm Thái Lanquá quen thuộc, với câu chuyện trả thù và những màn đấu khẩu gay cấn. Bởi thế mà ngay từ tập 1 phim Thái Lan đã hút người xem. Càng xem ta càng bị cuốn vào câu chuyện trả thù của Ping song song với đó là câu chuyện tình ngược tâm với Cho. Ngoài ra phim tình cảm Thái Lan còn được đầu chỉn chu về bối cảnh, tạo hình nhân vật,...

2.2. Nữ chính như được “đong ni đóng giày”

marie-broenner-co-man-the-hien-xuat-sac-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-tham-ke-doc-tinh
Marie Broenner có màn thể hiện xuất sắc trong phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình

Khi nhìn thấy nữ diễn viên Marie Broenner xuất hiện trong bộ trang phục ‘khổng lồ’ nặng gần 100kg trong bộ phim Thái Lan bom tấn Thâm kế độc tình, nhiều người hâm mộ không thể che giấu sự ngạc nhiên. Với kỹ năng diễn xuất đa dạng và khả năng nhập vai tài tình, Marie Broenner đã khiến khán giả bị cuốn hút vào cuộc hành trình của một người phụ nữ, từ cô gái Ping đáng yêu và tròn trĩnh, trở thành May - một người phụ nữ xinh đẹp và mạnh mẽ, đầy khao khát trả thù.

2.3. Dàn diễn viên chất lừ

chi-dep-bee-namthip-du-la-vai-phu-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-tham-ke-doc-tinh-nhung-rat-duoc-khan-gia-yeu-men
Chị đẹp Bee Namthip dù là vai phụ trong phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình nhưng rất được khán giả yêu mến

Một điểm đáng chú ý trong bộ phim tình cảm Thái Lan là dàn diễn viên trẻ đẹp và giàu kinh nghiệm diễn xuất. Bright Norraphat, Art Phasut, Yo Thatwan, Victor Chatchawit, Bee Namthip, và Marie Broenner là những diễn viên nổi tiếng đã mang đến sức hút cho bộ phim Thái Lan. Trong đó, khả năng diễn xuất của Bee Namthip đã được chứng minh qua thời gian và nhan sắc không tuổi của cô đã khiến khán giả phải cảm thán. Ngoài ra, nam diễn viên Bright Noraphat cũng đã thể hiện một vai nam chính si tình và thông minh, làm cho khán giả mê mẩn.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình để xem khi rảnh bạn nhé! Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim Thái Lan tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

Review phim tình cảm Thái Lan Thâm kế độc tình: Màn trả thù “mãn nhãn”

bottom of page