top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 30 thg 11, 2023

Cô Vợ Bắt Buộc là một bộ phim tình cảm Thái Lan rất hấp dẫn và thu hút khán giả truyền hình. Vì vậy, ngoài phiên bản gốc, bộ phim đã có nhiều phiên bản remake khác. Năm 2020, đây là lần thứ ba bộ phim được làm lại, lần gần đây nhất là vào năm 2011. Cô Vợ Bắt Buộc được coi là một bộ phim huyền thoại trong ngành giải trí ở xứ chùa vàng. Dù đã nhiều năm trôi qua, kịch bản của phim vẫn luôn là chủ đề nóng với các nhà làm phim Thái Lan. Hôm nay cùng Insiders xem Cô Vợ Bắt Buộc bản mới nhất của Mai Warit Pie Rinrada để xem có gì khác biệt không nhé. Bắt đầu review phim thôi nào.

I. Nội dung chính phim tình cảm Thái Lan Cô vợ bắt buộc

Bộ phim tình cảm Thái Lan này thuộc thể loại tâm lý ngược, với cốt truyện xoay quanh chuyện tình yêu đầy bi kịch. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Kem Kao. Câu chuyện kể về Tawan (Pie Rinrada) - một cô gái mồ côi cha, mẹ lại bị bệnh nặng và gia đình cô rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, cô phải đến nhà chị họ Yardfah làm công việc giúp việc. Mặc dù hoàn cảnh của Tawan không thuận lợi, nhưng cô luôn giữ vui vẻ, sống lạc quan và tràn đầy năng lượng tích cực.

Chị họ của cô đang mắc mê một tên nghiện cờ bạc, ăn chơi lêu lổng là Banleng. Trong khi đó, cha của cô - ông Yod lại có hẹn ước từ lâu rằng sau này ông sẽ cho cô kết hôn với con trai của ông Tong.

dan-dien-vien-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vo-bat-buoc
Dàn diễn viên chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc

Ban đầu, Yardfah không đồng ý với kế hoạch này. Cô đã có người yêu và không muốn phản bội anh ta. Tuy nhiên, do gia đình bạn trai là gia đình giàu có, Yardfah cảm thấy tiếc nuối. Gia đình Yardfah đã bàn kế hoạch để cô kết hôn với Tormorn, nhưng vẫn cho phép cô tiếp tục gặp gỡ bạn trai cũ và nói với mọi người rằng anh ta chỉ là anh trai của cô.

Tuy nhiên, trước khi kế hoạch này được thực hiện, Tawan đã phát hiện ra. Cô quyết định giả làm Yardfah và đề nghị kết hôn với Tormorn với giá là 500.000 bat. Tawan cần số tiền này để chữa bệnh cho mẹ, vì vậy cô đã thông minh đưa ra điều kiện này để tránh mất việc và có được số tiền mà cô mong muốn. Gia đình Yardfah tức giận, nhưng vì lợi ích của họ trong cuộc hôn nhân thay thế này, họ đã đồng ý với điều kiện của Tawan.

man-giat-chong-hoang-hot-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vo-bat-buoc
Màn "giật chồng" hoảng hốt trong phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc

Tomon ban đầu không thích việc sắp đặt hôn nhân này, nhưng vẫn đồng ý và từ cái nhìn đầu tiên, anh đã yêu Tawan với thân phận là Yardfah và quyết định kết hôn. Khi trở về nhà chồng, cuộc sống làm dâu của Tawan không dễ dàng khi cô phải đối mặt với người mẹ chồng khó tính cùng với cô bạn Sopit, người yêu thầm Tomon. Khi người chị họ biết được Tomon không như cô ta tưởng tượng, cô đã bỏ bạn trai và cùng mẹ đến tìm Tawan để giành lại Tomon.

Sau khi biết được sự thật và hiểu lầm của Tawan, Tomon đã tức giận vợ hờ của mình. Một ngày nọ, anh đã ép buộc cô. Hàng ngày, Tomon luôn tìm cách làm tổn thương Tawan cho đến khi cô mang thai và bỏ trốn, khiến Tomon rất đau lòng. Vài tháng sau đó, Tawan sinh con và đứa bé bị bắt cóc. Tawan nghĩ rằng Tomon làm điều đó nên đã đến xin lỗi anh. Nhưng thực tế là anh không biết gì và họ cùng nhau đi tìm con. Sau đó, Tomon và Tawan làm lành và sống hạnh phúc cùng nhau.

II. Những lý do bạn nên xem phim tình cảm Thái Lan Cô vợ bắt buộc ngay và luôn

2.1. Bài học tình yêu ý nghĩa

Bộ phim tình cảm Thái Lan này là một tác phẩm hợp tác đặc biệt giữa Mai Warit Pie Rinrada. Không chỉ có những tình tiết căng thẳng và hồi hộp, mà trong phim Thái Lan còn có nhiều phân đoạn hài hước, mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Bên cạnh đó, bộ phim tình cảm Thái Lan cũng gợi lại cho khán giả nhiều suy ngẫm: trong tình yêu, cần có quyết đoán và không nên vô tình truyền niềm hi vọng cho người khác rồi lại tàn phá nó, như trường hợp của Tormorn và So; hoặc một người đàn ông nên có quyết đoán khi đối diện với những cô gái nghịch ngợm.

bai-hoc-tinh-yeu-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vo-bat-buoc
Bài học tình yêu trong phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc

Đừng để bản thân mắc phải ảo tưởng, mỗi khi bạn có thái độ thân thiết với người khác, bạn đang mở ra cơ hội cho họ phá hoại hạnh phúc của bạn. Hãy luôn nhớ rằng cuộc sống thực tế không phải lúc nào cũng kết thúc viên mãn như trong những bộ phim Thái Lan . Vì vậy, đừng vì một người thứ ba mà đánh mất đi cái hanh phúc đã từng thuộc về bạn. Hạnh phúc chỉ đến khi cả hai người dám tỏ bày tình cảm và luôn tin tưởng vào tình yêu mà họ chia sẻ. Chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể tạo nên một cuộc sống đẹp như một bộ phim tình cảm Thái Lan đáng nhớ.

2.2. Dàn diễn viên chất lượng

Trong bộ phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc, vai chính được đảm nhận bởi hai diễn viên trẻ tài năng là Mai WaritPie Rinrada. Ngoài hai diễn viên chính, bộ phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Pear Pichapa, Best Chanidapa, Mind Waratthaya, Bright Rapheephong, Cine Phatrakorn, Judo Tantachj và Kate Marilyn.

man-the-hien-xuat-sac-cua-nu-chinh-phim-tinh-cam-thai-lan-co-vo-bat-buoc
Màn thể hiện xuất sắc của nữ chính phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc

Đáng chú ý nhất là phản ứng hóa học quá đỗi ngọt ngào và hài hước của Mai Warit và Pie Rinrada. Chính sợ kết hợp ăn ý giữa cả hai đã giúp cho bộ phim tình cảm Thái Lan mang một màu sắc hoàn toàn mới, dù là bản remake. Ngoài ra nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng không có điểm gì chê của nam chính là điểm thu hút phim Cô Vợ Bắt Buộc.

Lưu ngay phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc để xem khi rảnh bạn nhé. Đừng quên theo dõi chúng mình trong các review phim tiếp theo.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

Review phim đam mỹ Thái Lan Bài Thơ Của Năm Ánh Sáng: Boylove đáng xem nhất 2024

Review phim cổ trang Hàn Quốc Đại Chiến Mai Mối: Tưởng không hay mà hay không tưởng

Review phim tình cảm Thái Lan Nàng Matalada: Vì sao được khen hay nhất năm 2023?

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc chuẩn bị lên sóng tháng 5/2024

Review phim tình cảm Hàn Quốc Vì Sao Đưa Anh Tới: Chuyện tình 300 năm của người ngoài hành tinh

Review phim tình cảm Thái Lan Cô Vợ Bắt Buộc: Remake ba lần mà vẫn hot

bottom of page