top of page
  • Huyền Thu

Bi Tình Song Sinh là một phim tình cảm Thái Lan đầy xúc cảm và đầy nước mắt. Diễn xuất của các diễn viên trong phim rất xuất sắc, đặc biệt là các diễn viên thủ vai chính. Họ đã tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ và rất đáng nhớ cho khán giả. Kịch bản được viết rất thông minh và lôi cuốn, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Hôm nay cùng Insiders review phim Thái Lan này của Yuthana Puengklarng, Wannarot Sonthichai để xem có đúng không nhé!

I. Chân dung nữ phụ “ba chấm” trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

1.1. Dùng thân phận chị gái để đong đưa

wannarot-sonthichai-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bi-tinh-song-sinh
Wannarot Sonthichai trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Kandamani (Wannarot Sonthichai thủ vai) vốn bản tính lẳng lơ và cũng “xem nhẹ” chuyện yêu đương, Thiti (Yuthana Puengklarng thủ vai) – một anh chàng điển trai hiền lành, vô tình rơi vào lưới tình của cô ta, và đây là người thứ 7749 mà cô ta hẹn hò. Thế nhưng Kandamani lại dùng thân phận là Kandawasi , chị gái song sinh của mình để tán tỉnh các chàng trai. Mê đắm với những xúc cảm đầu đời, anh nhanh chóng bị “hớp hồn” bởi cô gái dạn dày tình trường; đến nỗi, Thiti không những chẳng muốn rời xa mà còn ngỏ ý muốn lấy cô làm vợ dù chưa biết thực sự người con gái anh đang quen là ai, đến từ đâu, gia đình thế nào…  

Bên này nữ chính phim tình cảm Thái Lan Kandawasi (Wannarot Sonthichai thủ vai)  là cô gái dịu dàng, nho nhã trong khi em lại là Kandamani có thể vì tiền mà làm mọi chuyện, bao gồm việc bôi nhọ danh tiếng của chị mình. Đáng nói cả hai từ bé đã không sống cùng nhau nên Kandawasi thậm chí còn không biết đến những chuyện mà em mình gây ra. 

Kandawasi “giả” rời bỏ Thiti ngay khi phát hiện gia thế bần hàn của anh. Quá bất ngờ khi người yêu biến mất, Thiti luôn hy vọng sẽ tìm thấy cô trong một ngày không xa. Và không lâu sau đó, anh tình cờ nhìn thấy Kandawasi “thật” trong một bữa tiệc. 

Đối diện với người đàn ông một mực cho rằng mình là người yêu của anh ta, Kandawasi  có phần bối rối, không những thế Tithit còn cưỡng hôn cô nhằm để Kandawasi nhớ về anh ta, nhưng ngặt nỗi Kandawasi có phải em gái đâu mà nhớ về anh ta. 

Tối về ngỡ rằng Kandawasi sẽ ghét Tithit lắm nhưng không, cô lại có chút dao động rồi. Lần khác Tithit vẫn cưỡng hôn Kandawasi và bảo có phải mình nghèo nên mới bỏ mình không, Kandawasi vì muốn nhanh chóng kết thúc câu chuyện mà nói đúng vậy. Ai mà ngờ Tithit lại chính là cháu trai của triệu phú lưu lạc bên ngoài. Hôm đó bà nội tới tìm anh và nhận anh về nhà, lần này cuộc sống Tithit từ con trai bà bán bánh thành thiếu gia tài phiệt.  

1.2. Màn gặp gỡ lại tình cũ ngỡ ngàng 

Nam chính phim Thái Lan Tithit vui mừng chạy tới quán bar ăn uống cùng bạn bè thì thấy Kandamani lại tiếp tục bản chất lẳng lơ và cưa trai, đương nhiên cô ta tiếp tục dùng tên của chị gái mình nhằm bôi nhọ cô. Tithit muốn lên chất vấn Kandamani thì cô đã kịp trốn đi, đúng lúc này cô lại va phải một anh chàng đẹp trai, thấy anh ta ăn mặc bảnh bao, cô liền sấn tới và giả vờ đau chân, ngỡ anh ta là con mồi ai mà ngờ cô cũng chỉ là con mồi. 

yuthana-puengklarng-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bi-tinh-song-sinh
Yuthana Puengklarng trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

Sáng hôm sau ngủ dậy trong một biệt thự, cô cứ nghĩ bản thân mình đổi đời rồi nhưng không anh ta còn đang định bỏ chạy đây này, Kandamani thấy thế thì liền dùng thân xác để níu kéo lại. Đúng là loại đàn bà tâm cơ, không biết còn làm nên chuyện gì tiếp đây. 

II. Hé lộ lý do em gái tâm cơ trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh 

2.1. Đẹp mà ác độc là như thế này đây! 

Nữ phụ phim tình cảm Thái Lan Kandamani (Wannarot Sonthichai thủ vai)  luôn giả danh làm chị gái song sinh của mình Kandawasi để trả thù chị. Bởi lẽ cả hai là chị em song sinh nhưng từ nhỏ Kandawasi đã ở với người bố giàu có còn Kandamani ở cùng người mẹ nghiện ngập nên Kandamani luôn sinh lòng đố kỵ và đòi lấy lại tất cả những gì vốn thuộc về cô từ người chị. 

chan-dung-nguoi-em-gai-muu-mo-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bi-tinh-song-sinh
Chân dung người em gái mưu mô trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

Hành động tán trai bằng cách dùng thân phận chị gái của cô cũng khiến cho Kandawasi thê thảm. Tithit (Yuthana Puengklarng thủ vai) vì hiểu lầm Kandawasi là người yêu cũ mà liền tiếp quấy rối, không những thế Kandawasi vì nhiệm vụ bố giao mà tới đám tang của ông nội Tithit. Vì nghĩ hôm trước gặp em gái Kandawasi trong quán bar mà đi tới châm biếm cô là đồ ăn chơi, lẳng lơ điều này làm cho Kandawasi hết sức là ba chấm. Sau này khi biết anh là con thiếu gia con nhà giàu có phải tiếc đứt ruột rồi không. Ôi thật là ba chấm, nếu anh ta biết người anh nói là chị gái của người yêu cũ thì sẽ như thế nào đây. Nói xong nữ chính phim Thái Lan Kandawasi bỏ đi thì liền bị anh kéo lại và cưỡng hôn,  nếu mà không chống đối được thì mình chấp nhận đồng ý hôi, và thế là Kandawasi tập hưởng nụ hôn bất đắc dĩ này từ Tithit. Hôn xong anh bế thốc cô lên xe và cảnh báo nếu còn kháng cự sẽ hôn tiếp, Tithit cũng bày đặt nghi vấn vì Kandawasi và mình đã yêu bao nhiêu lâu, sao nụ hôn đầu lại có vẻ run rẩy như vậy.  

2.2. Quả báo thường đến sớm lắm 

con-nhieu-thu-vi-dang-doi-cho-trong-phim-tinh-cam-thai-lan-bi-tinh-song-sinh
Còn nhiều thú vị đang đợi chờ trong phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh

Bên này Kandamani lại tiếp tục ve trai, cô lặn lội ngoài bãi cỏ cả đêm còn chẳng được quan tâm vì bên này con mồi số 1 đã tận hưởng được thú vui mới, sáng ngủ dậy cô ta định đi hỏi thì nhận được tiền trong ví nghĩ là vớ được miếng đậu ngon mà chấp nhận. Trong bữa tiệc nọ, Kandamani tiếp tục sử dụng thân phận chị gái và tiếp cận những anh trai đẹp trai, có vẻ giàu có để bào mòn. 

Sau mỗi cuộc vui cô ta lại mang quà về cho bạn thân và cả hai lại tiếp tục mua sắm, nhưng trong đầu Kandamani luôn nghĩ cách để phá tan cuộc sống của chị gái mình, trong khi từ khi sinh ra cô đã chẳng làm gì Kandamani. Đúng thật là ba chấm. Tập hôm nay đến đây thôi, hẹn gặp lại các bạn trong tập tiếp theo phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh của Yuthana Puengklarng và Wannarot Sonthichai bạn nhé! 

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!


GẦN ĐÂY

Review phim tình cảm Thái Lan Bi Tình Song Sinh: Xem là cuốn

bottom of page