top of page

8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc nên xem của người yêu Jisoo - Ahn Bo Hyun

Bài viết gần đây

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 2)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

14 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của “Nữ thẩm phán ác ma” Park Shin Hye (phần 1)

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim chữa lành Hàn Quốc Một Mình Vẫn Ổn: Cuộc sống độc thân có hạnh phúc?

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Review phim kinh dị Hàn Quốc Minh Hôn: Người xem “sởn da ốc” ngay từ phút đầu tiên

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Top 7 bộ phim tình cảm Hàn Quốc hot hòn họt chuẩn bị lên sóng tháng 10/2024

Tags gần đây
Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Là tay ngang từ võ sĩ quyền anh chuyển sang diễn xuất, Ahn Bo Hyun đã trở thành cái tên quen thuộc trong các bộ phim tình cảm Hàn Quốc gần đây. Đặc biệt sau thông tin hẹn hò với cô nàng Jisoo của Black Pink, tên tuổi của Ahn Bo Hyun càng được tìm kiếm. Nếu bạn đang muốn kiểm chứng tài năng của nam diễn viên này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Cùng Insiders review phim Hàn Quốc hay nhất của Ahn Bo Hyun nhé.

nhung-phim-tinh-cam-han-quoc-nen-xem-cua-nguoi-yeu-jisoo-ahn-bo-hyun
Những phim tình cảm Hàn Quốc nên xem của người yêu Jisoo - Ahn Bo Hyun

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Các Tế Bào Của Yumi

Các Tế Bào Của Yumi kể về cuộc sống hằng ngày của Yumi - một nữ nhân viên văn phòng, được mô tả thông qua góc nhìn của các tế bào não của cô. Phim tình cảm Hàn Quốc thường có các phân cảnh chuyển đổi giữa các tình huống thực tế mà Yumi gặp phải và những hoạt động của các tế bào não trong đầu Yumi.

Ahn Bo Hyun đã thủ vai Goo Woong - một game developer và là người yêu của Yumi trong mùa 1 của series. Woong là một anh chàng không quá đặc biệt về vẻ ngoài và cũng không biết cách tạo dựng những câu nói lãng mạn. Tuy nhiên, anh ta luôn chân thành với cảm xúc của mình và luôn thẳng thắn bày tỏ những điều đó.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Chuyển thể từ webtoon ăn khách, phim Hàn Quốc Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19, kể về Ban Ji Eum (Shin Hye Sun), một cô gái có khả năng nhớ hết tất cả chuyện đã xảy ra từ các kiếp sống trước của mình. Sau khi trải qua kiếp sống thứ 18 và gặp tai nạn chết yểu, cô đầu thai sớm và đến kiếp sống thứ 19, khi nhớ ra tất cả mọi chuyện, cô quyết định tìm cách kết nối lại với mối tình đầu của mình ở kiếp trước.

Vào vai Moon Seo Ha - mối tình đầu của Ji Eum là Ahn Bo Hyun. Seo Ha là một thiếu gia nhà giàu nhưng từ khi còn nhỏ, anh đã thiếu tình thương từ cha mẹ và cảm thấy cô đơn khi cha mẹ qua đời vì bệnh tật, đặc biệt là sau khi người anh yêu - Ju Won qua đời trong một tai nạn giao thông trước mắt anh. Các mất mát trong quá khứ gây cho Seo Ha một vết thương sâu trong lòng, khiến anh giữ khoảng cách với mọi người.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc Tầng Lớp Itaewo

Nội dung của bộ phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của Park Sae Royi (do Park Seo Joon đóng). Cuộc sống của Sae Royi đã trở nên lộn xộn sau khi anh bị đuổi khỏi trường vì đánh Jang Geun Won và cha của anh đã qua đời trong một tai nạn. Sau khi ra khỏi tù vì tội hành hung Geun Won, Sae Royi mở một quán rượu tại khu phố Tây Itaewon và cố gắng tìm mọi cách để cạnh tranh với tập đoàn Jangga, nhằm trả thù cho cha.

Trong phim, Ahn Bo Hyun vào vai Jang Geun Won, người thừa kế của tập đoàn Jangga. Jang Geun Won là kẻ thù không đội trời chung của Park Sae Royi. Anh ta khao khát sự quan tâm và tình yêu của cha nhưng lại cố tìm cách ức hiếp kẻ yếu để che giấu nội tâm của mình.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Hậu Duệ Mặt Trời

Hậu Duệ Mặt Trời là về chuyện tình giữa bác sĩ phẫu thuật Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo thủ vai) và đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki thủ vai). Bên cạnh đó, bộ phim tình cảm Hàn Quốc còn mang đến cho khán giả cái nhìn về sự vất vả trong công việc của các bác sĩ tại bệnh viện. Hình ảnh của các người lính dũng cảm, sẵn sàng đương đầu với những nguy hiểm và gian khó để đảm bảo sự an yên cho người dân cũng là một trong những hình ảnh đẹp mà bộ phim muốn truyền tải tới khán giả.

Trong phim Hậu Duệ Mặt Trời, Ahn Bo Hyun thủ vai In Kwang Nam, một quân nhân trong đội Alpha, và được biết đến với biệt danh Piccolo. Mặc dù thời lượng xuất hiện trên màn ảnh không nhiều, nhưng nam diễn viên vẫn để lại ấn tượng với vóc dáng săn chắc và cuốn hút.

5. Phim tình cảm Hàn Quốc Tên Của Tôi

Tên Của Tôi là một bộ phim Hàn Quốc tâm lý, hành động do đạo diễn Kim Jin Min thực hiện. Phim có sự tham gia của Han So Hee - một người đẹp, Park Hee Soon - một diễn viên kỳ cựu, và Ahn Bo Hyun. Câu chuyện của phim tình cảm Hàn Quốc xoay quanh cô gái Ji Woo (do Han So Hee thủ vai). Cuộc sống của Ji Woo - một nữ sinh 17 tuổi - được đảo lộn hoàn toàn khi cô chứng kiến cha mình bị ám sát trước mắt. Ji Woo quyết tâm trở thành một sát thủ để trả thù cho cha.

Trong đội cảnh sát, Ji Woo cộng tác với Choi Pil Do (Ahn Bo Hyun thủ vai), một anh chàng cảnh sát. Nhờ tình yêu của Pil Do, cô gradually nhận ra sự thù hận quá đỗi của mình. Cô cũng shocked khi nhận ra người thân cận bên cạnh chính là kẻ biến mình thành ác quỷ.

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Công Tố Viên Quân Sự Doberman

Ahn Bo Hyun đảm nhận nam chính phim Hàn Quốc Do Bae Man, người bắt đầu chỉ là một công tố viên quân sự để kiếm nhiều tiền hơn. Do Bae Man có đồng nghiệp tên Cha In Woo (Jo Bo Ah) nhưng động cơ khiến Cha In Woo trở thành công tố viên là để trả thù. Mục đích ban đầu của mỗi người là khác nhau, tuy nhiên, họ sau này đã cùng giúp đỡ nhau trở thành những công tố viên tâm huyết và giỏi giang.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc Bí Mật Nàng Fangirl

Sung Deok Mi (Park Min Young thủ vai ) là một giám tuyển của bảo tàng nghệ thuật và cũng là một fangirl đam mê. Cô quản lý một fansite cho thần tượng của mình và không muốn ai biết về thân phận của mình. Nhưng cô gặp phải rắc rối khi Ryan (Kim Jae Wook thủ vai - giám đốc nghệ thuật mới của bảo tàng phát hiện ra cuộc sống hai mặt của Deok Mi.

Trong bộ phim Hàn Quốc, Ahn Bo Hyun thủ vai Nam Eun Ki - bạn thời thơ ấu của Deok Mi. Trước đây, anh là một vận động viên judo cấp quốc gia, tuy nhiên thường chỉ giành được huy chương bạc thay vì huy chương vàng trong các giải đấu, dẫn đến sự chán nản và rồi anh quyết định giải nghệ. Hiện tại, Eun Ki đã trở thành một giáo viên dạy võ cho các em nhỏ trong khu phố và được các em rất yêu quý.

8. Phim tình cảm Hàn Quốc Độc Cô Tiền Truyện

Độc Cô Tiền Truyện xoay quanh câu chuyện trước khi các nhân vật chính trưởng thành, tập trung vào quá trình hình thành và phát triển tình bạn giữa Kang Hyuk (Oh Se Hun thủ vai), Tae Jin (Ahn Bo Hyun thủ vai), cựu vận động viên đô vật, và Jong Il (Jo Byung Kyu), đang cố rời khỏi một băng nhóm giang hồ học đường. Ngoài ra, bộ phim cũng đề cập đến vấn đề bạo lực trong trường học và cuộc hành trình trưởng thành của các nhân vật chính.

Nếu xem hết 8 bộ phim tình cảm Hàn Quốc trên, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước khả năng diễn xuất không phải dạng vừa đâu của Ahn Bo Hyun đó. Đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thêm nhiều review phim khác nhé.

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

Comentários

Avaliado com 0 de 5 estrelas.
Ainda sem avaliações

Adicione uma avaliação
Gia Đình Là Số Một Phần 2
bottom of page