top of page
  • Huyền Thu

Đã cập nhật: 22 thg 11, 2023

Chẳng cần phải nói nhiều bộ phim tình cảm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận đang là tác phẩm hot nhất hiện nay. Đứng sau thành công của tựa phim là bàn tay tài hoa của biên kịch Kim Eun Sook, người được mệnh danh là biên kịch vàng, làm phim nào là hot phim đó của điện ảnh xứ kim chi. Cuối tuần này bạn đã biết nên xem phim nào chưa? Nếu chưa thì lưu ngay list phim sau của biên kịch Kim Eun Sook nhé!

bien-kich-vang-kim-eun-sook-cua-top-5-phim-tinh-cam-han-quoc-hay-nhat
Biên kịch vàng Kim Eun Sook của Top 5 phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất

1. Phim tình cảm Hàn Quốc Chuyện tình Paris

nu-chinh-va-nam-chinh-trong-top-5-phim-tinh-cam-han-quoc
Nữ chính và nam chính trong Top 5 phim tình cảm Hàn Quốc

"Chuyện tình Paris" là một trong những phim có tỷ suất người xem cao nhất Hàn Quốc của biên kịch Kim Eun Sook, tập cuối rating đạt đến 56,3%. Nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba của Kang Tae Young (Kim Jung Eun thủ vai) và Han Ki Joo (Park Shin Yang thủ vai) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun thủ vai) . Tại Paris (Pháp) cả hai chàng trai giàu có cùng phải lòng cô gái xinh đẹp và những tình huống bi hài xảy đến làm cuộc sống của họ đảo lộn.

2. Phim tình cảm Hàn Quốc Khu vườn bí mật

Nam chính Joo Won (Hyun Bin) là một vị công tử đẹp trai, giàu có và là giám đốc của một trung tâm thương mại nổi tiếng. Tuy vậy, anh lại là một người khó tính và luôn có thành kiến với tình yêu. Trong khi đó, nữ chính Gil Ra Im (Ha Ji Won) lại là một cô gái có gia cảnh nghèo khó, làm diễn viên đóng thế nhưng vô cùng giỏi giang và xinh đẹp. Câu chuyện bắt đầu khi cả hai vô tình hoán đổi thân xác với nhau bởi một lần uống phải một loại rượu thuốc kì lạ khiến mỗi lần trời mưa họ lại bị hoán đổi thân xác. Điều này đã tạo ra những khoảnh khắc dở khóc dở cười, mở đầu cho một mối quan hệ oan gia, hài hước nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào.



3. Phim tình cảm Hàn Quốc Những người thừa kế

Siêu phẩm của năm 2013 đã từng “làm mưa làm gió” trên khắp Châu Á của biên kịch Kim Eun Sook có sự tham gia của Lee Min Ho Park Shin Hye.

Những người thừa kế có nội dung xoay quanh chuyện tình của Kim Tan và Eun Sang. Kim Tan (Lee Min Ho) là người thừa kế khối tài sản khổng lồ của gia đình ngay từ khi mới lọt lòng. Anh có tất cả mọi thứ, nhưng luôn khát khao được yêu thương, được tự do làm theo ý mình mà không thể thực hiện được.

Cha Eun Sang (Park Shin Hye) xuất thân là con gái của người giúp việc cho gia đình Kim Tan. Cô luôn chăm chỉ nỗ lực làm việc và học tập để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Định mệnh cho hai người gặp nhau và viết nên một chuyện tình với những tình tiết phim tình cảm Hàn Quốc mê hoặc các khán giả trẻ.

4. Phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Tinh

Goblin là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất của biên kịch Kim Eun Sook. Với kỹ thuật quay phim xuất sắc, phản ứng ăn ý giữa dàn diễn viên chính và một bản nhạc phim tuyệt vời, “Goblin” là một bộ phim hoàn hảo từ đầu đến cuối và là một bộ phim phải xem đối với những người yêu thích thể loại phim giả tưởng.

Trung tâm của bộ phim này là vị thần trong thần thoại Dokkaebi – Kim Shin (Gong Yoo), một người bất tử 939 tuổi, người tình cờ trở thành bạn thân của một Thần chết và một học sinh tên là Eun-Tak với một quá khứ bi thảm. Như định mệnh sắp đặt, Eun-Tak tình cờ trở thành cô dâu của anh, người được định mệnh phá vỡ lời nguyền bất tử của Shin.



5. Phim tình cảm Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời

Quay ngược trở lại năm 2016, phim tình cảm Hàn Quốc Hậu duệ mặt trời đã từng làm mưa làm sóng, tạo nên cơn sốt trên toàn Châu Á nhờ câu chuyện tình yêu giữa đại uý Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon. Đây cũng là bộ phim giúp Song Hye Kyo nên duyên với chồng cũ Song Joong Ki, và nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá.

Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu mới gặp gỡ, giữa họ xảy ra nhiều xung đột, càng về sau, mối quan hệ ngày càng được cải thiện. Trải qua nhiều hiểm nguy, cả hai nhận ra tình cảm dành cho nhau. Bên ᴄạnh đó, ᴄhuуện tình đáng yêu ᴄủa cặp đôi thứ chính Jin Goo ᴠà Kim Ji Won ᴄũng góp phần không nhỏ, tạo nên sức hút cho bộ phim trở thành phim bộ hay nhất năm 2016 .

6. Phim tình cảm Hàn Quốc Vinh quang trong thù hận

\Vinh quang trong thù hận là bộ phim Hàn Quốc mới nhất của biên kịch Kim Eun Sook trong năm 2022. Bộ phim xoay quanh nhân vật Moon Dong Eun ( Song Hye Kyo thủ vai) lên kế hoạch trả thù những kẻ đã từng bắt nạt cô thời cấp ba mà cầm đầu là Yeon Jin do Lim Yi Yeon thủ vai

Bắt đầu từ thú vui tiêu khiển của đám nhà giàu, Dong Eun đã chịu không ít đau đớn từ đánh đập đến bị làm bỏng bằng một chiếc máy uốn tóc. Đây cũng là nguồn cơn hận thù của cô sau này. Dong Eun đã chuẩn bị kế hoạch trong suốt mười mấy năm chỉ vì mục đích duy nhất là khiến những kẻ bắt nạt cô phải đau đớn.

Nếu bạn yêu thích biên kịch Kim Eun Sook thì lưu ngay vào để xem nhé!

Xem thêm nhiều bộ phim hấp dẫn tại Entertainment Insider ngay thôi!

Nguồn: Tổng hợp

GẦN ĐÂY

7 bộ phim tình cảm Thái Lan chiếu rạp xem là “cười rung giường”

Review phim tình cảm Hàn Quốc Yêu Lại Vợ Ngầu: Cuộc sống vợ chồng son không như mơ?

Review phim cổ trang Hàn Quốc Hoa Nở Về Đêm: Thành công ngoài mong đợi?

Hội yêu thầm nhất định không thể bỏ qua 8 bộ phim tình cảm Thái Lan này!

Review phim tình cảm Hàn Quốc Trái Tim Tử Thần: Sự trở lại của Kim Jung Hyun có gì đặc biệt?

Xem gì cuối tuần này - Top 5 phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất

bottom of page